Solskjaer ca ngợi thái độ thi đấu của Ronaldo

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:27:00 21/10/2021

HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao nỗ lực phòng ngự và gây áp lực từ xa của Cristiano Ronaldo trong trận thắng ngược Atalanta ở Champions League.

"Ronaldo luôn rất sắc bén trước cầu môn", Solskjaer nói với BT Sport sau trận đấu trên sân Old Trafford. "Nếu ai đó muốn chỉ trích thái độ hay nỗ lực thi đấu của Ronaldo, hãy xem cậu ấy chạy nhiều thế nào trước Atalanta".

Solskjaer ôm chầm Ronaldo sau trận đấu. Ảnh: AP

Trong hiệp hai, Ronaldo nhiều lần chạy giật về bọc lót cho đồng đội ở biên trái - nơi Luke Shaw liên tục bị đối phương tấn công trong hiệp một và dẫn đến hai bàn thua. Mỗi lần anh làm vậy, khán giả Old Trafford lại vỗ tay không ngớt. "Các CĐV đã thúc đẩy cầu thủ tiếp tục cố gắng và giữ vững niềm tin", HLV người Na Uy nói thêm. "Old Trafford có góc khán đài tuyệt vời nhất thế giới khi họ luôn hát vang, ngay cả khi có thời điểm nhiều người cảm thấy thất vọng".

Chính Ronaldo đánh đầu ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 ở phút 82, sau khi Marcus Rashford rồi Harry Maguire gỡ hòa cho Man Utd.

Khi được hỏi liệu có phải cầu thủ Man Utd chơi vì HLV, Solskjaer nói: "Đừng nói thế nữa. Đừng thiếu tôn trọng cầu thủ như thế. Họ chiến đấu vì Man Utd. Tối nay tôi đã nói với các cầu thủ rằng họ là những anh chàng may mắn nhất thế giới hiện tại, vì họ đang chơi cho Man Utd. Hàng triệu cô, cậu bé trên thế giới đều khao khát được như họ".

Đây là lần thứ ba trong lịch sử Champions League, Man Utd thắng ngược dù bị dẫn hai bàn. Không đội nào làm tốt hơn họ ở thế bị dẫn 0-2. "Tất cả là nhờ vào các cầu thủ. Họ đã chơi tuyệt vời", Solskjaer nhấn mạnh.

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam