Tấn Trường tự hào về tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam

Thể thao, Thể thao trong nước | 09:03:00 12/11/2021

Mặc dù ĐT Việt Nam thất bại trước ĐT Nhật Bản nhưng thủ thành Tấn Trường vẫn tự hào về màn trình diễn và tinh thần chiến đấu của các đồng đội.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu ĐT Việt Nam 0-1 ĐT Nhật Bản, thủ thành Tần Trường cbo biết: “ĐT Nhật Bản là đối thủ rất mạnh. Họ là đội bóng hàng đầu ở châu lục, xếp hạng 28 thế giới. Trước đối thủ ở đẳng cấp cao hơn thì toàn đội đã rất vất vả để có được kết quả tốt nhất có thể”.

Tấn Trường đã chơi tương đối tốt ở trận đấu với ĐT Nhật Bản (Ảnh: Trần Tiến).

Đánh giá về màn trình diễn của đội nhà, Tấn Trường cho rằng: “Điều tôi hài lòng nhất ở trận đấu này là toàn đội đã thi đấu rất đoàn kết. Mọi người động viên nhau những lúc khó khăn nhất. Mặc dù bị dẫn trước nhưng mọi người đều không nản và vẫn biết cách vực dậy tinh thần để thi đấu”.

Mặc dù tự hào về tinh thần chiến đấu của ĐT Việt Nam, nhưng Tấn Trường thừa nhận, ĐT Nhật Bản ở đẳng cấp khác hẳn ĐT Việt Nam vì họ có nhiều cầu thủ giỏi, chơi bóng ở châu Âu.

Trong khi đó, người đồng đội Quang Hải cũng chung quan điểm với Tấn Trường, anh nói: “ĐT Nhật Bản là đối thủ ở đẳng cấp hàng đầu châu Á. Điều quan trọng là ĐT Việt Nam đã nỗ lực và làm hết khả năng ở trận này. Dù chưa có được kết quả tốt, nhưng toàn đội đã có được màn trình diễn tốt trên sân Mỹ Đình, trước sự cổ vũ của khán giả nhà”./.


Yến Hoàng/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam