Hà Nội: Xe sang BMW bị thiêu rụi nửa thân xe sau va chạm với xe tải trên QL5

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:59:33 28/11/2021

Vụ tai nạn này làm chiếc xe tải chở hàng lật nghiêng trên Quốc lộ 5, trong khi đó, chiếc xe BMW bị cháy rụi phần đầu xe. Rất may mắn không có thương vong nào về người trong vụ việc này.

Vào rạng sáng hôm nay, ngày 28 tháng 11 năm 2021, trên địa bàn Sài Đồng, một phường nằm ở phía đông nam quận Long Biên, Thành phố Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên qua đến một chiếc xe sang BMW cùng xe tải chở hàng.

Xe sang BMW bị thiêu rụi nửa thân xe sau va chạm với xe tải trên QL5

Xe sang BMW bị thiêu rụi nửa thân xe sau va chạm với xe tải trên QL5

Hiện chưa có nhiều thông tin về vụ tai nạn này, chỉ biết rằng, vụ việc xảy ra trên Quốc lộ 5, ngay đèn xanh đèn đỏ ở gần Tổng Công ty May 10.

Hình ảnh chụp lại hiện trường vụ tai nạn giao thông này cho thấy, chiếc xe tải chở hàng lật nghiêng trên Quốc lộ 5, thiệt hại khá nặng.

Chiếc xe BMW thiệt hại nặng nhất, xe tải lật nghiêng trên QL5

Chiếc xe BMW thiệt hại nặng nhất, xe tải lật nghiêng trên QL5

Trong khi đó, chiếc xe sang BMW bất ngờ bốc cháy phần đầu xe sau va chạm với xe tải, hậu quả lam chiếc xe sang này bị cháy rụi nửa thân xe, 1 cửa xe phía bên tài xế BMW bị gãy.

Rất may mắn không có thương vong nào về người trong vụ việc này. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam