Video quay khoảnh khắc xe ben đổ dốc gây tai nạn liên hoàn cho 3 xe ô tô trên QL20

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:47:00 28/11/2021

Vụ tai nạn liên hoàn này khiến giao thông qua QL20 bị ùn tắc trong 1 giờ đồng hồ. Video quay lại cho thấy, chiếc xe ben trong lúc đổ dốc đã bị mất kiểm soát, xe trượt ngang và tông vào 3 phương tiện khác.

Vào trưa hôm qua, ngày 27 tháng 11 năm 2021, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 4 chiếc xe ô tô xảy ra trên Quốc lộ 20, thuộc địa bàn xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đã khiến giao thông qua đây bị ùn tắc nghiêm trọng trong 1 giờ đồng hồ.

Đến tối cùng ngày, trên mạng xã hội Tik Tok đã xuất hiện đoạn video quay lại vụ việc này và đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Video quay khoảnh khắc xe ben đổ dốc gây tai nạn liên hoàn cho 3 xe ô tô trên QL20. Video: Tik Tok

Đoạn video quay từ camera hành trình của một trong các xe gặp tai nạn trên Quốc lộ 20 cho thấy, vụ việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 36 phút trưa cùng ngày, lúc này chiếc xe ben chưa rõ biển kiểm soát đang lưu thông trên Quốc lộ 20, khi xe đang đổ dốc qua cầu Đại Ngà thì bất ngờ lái xe phanh gấp.

Hậu quả làm chiếc xe ben này bị mất lái, va chạm với 1 xe tải, sau đó, xe ben tông trực diện vào chiếc xe bán tải Ford Ranger màu bạc và cuối cùng xoay ngang với mặt đường, tông tiếp vào xe ô tô gắn camera hành trình quay lại vụ việc.

Hình ảnh lúc xe ben bị mất kiểm soát, tông hàng loạt phương tiện khác trên Quốc lộ 20

Hình ảnh lúc xe ben bị mất kiểm soát, tông hàng loạt phương tiện khác trên Quốc lộ 20

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 xe ô tô, 1 xe tải hư hỏng sau khi bị xe ben tông trúng

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 xe ô tô, 1 xe tải hư hỏng sau khi bị xe ben tông trúng

Chiếc xe tải tại hiện trường vụ việc

Chiếc xe tải tại hiện trường vụ việc

Vụ tai nạn này đã làm 2 xe ô tô hư hỏng nặng, trong đó, 1 xe bán tải màu xám nát bét đầu xe sau khi bị xe ben tông trực diện. May mắn không có thương vong về người trong vụ việc này.

Tai nạn liên hoàn này cũng làm cho tình hình giao thông trên Quốc lộ 20 bị ùn tắc gần 1 giờ đồng hồ. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để phân luồng và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn trên.

Ảnh: MXH

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam