Video quay nội thất siêu xe Maserati MC20 đầu tiên về nước khiến người xem ngỡ ngàng về sự tối giản

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:59:49 28/11/2021

Có lẽ với nhiều khách hàng đã trải nghiệm qua các dòng xe khác nhau của thương hiệu xe Maserati, MC20 có nội thất khá nghèo nàn trang bị nhưng với một siêu xe, bấy nhiêu là quá đủ để trải nghiệm. Cái thú vị nhất chính là cảm giác lái và âm thanh phấn khích mỗi khi đạp ga trên cao tốc.

Với cơn sốt mua siêu xe trong đại dịch Covid-19 này của các đại gia thế giới cũng như các tay chơi xe tại dải đất hình chữ S này, nhiều hãng siêu xe liên tục thông tin cho biết các phiên bản xe của mình bị cháy hàng và phải chờ giữa năm 2022, tình hình mới được ổn định.

Lý do chính là ngoài các đơn hàng của người mua, rất nhiều đại lý đặt số lượng lớn để ghim hàng các mẫu xe hot như Ferrari SF90 Spider, Lamborghini Huracan STO, McLaren 765LT Spider hay Maserati MC20, siêu xe thương mại đầu tiên của hãng xe thể thao và hạng sang đến từ Ý.

Video quay nội thất siêu xe Maserati MC20 đầu tiên về nước khiến người xem ngỡ ngàng về sự tối giản. Video: Công Khanh

Trong số những cái tên chúng tôi đã liệt kê phía trên, Lamborghini Huracan STO cùng Maserati MC20 đã có đại diện đầu tiên về Việt Nam và chắc chắn số lượng sẽ không dừng ở 1 xe. Trong đó, chiếc xe Maserati MC20 mới được 1 công ty nhập khẩu tư nhân khui công vào chiều hôm qua và hứa hẹn sẽ là hàng lạ cho những ai thích sưu tầm.

Lý do là hãng xe Maserati ngoài sản xuất những chiếc sedan hạng sang, SUV, xe thể thao thì đây chính là siêu xe thương mại đầu tiên của thương hiệu có logo cây đinh ba quen thuộc với giới nhà giàu trên thế giới qua các dòng xe như Ghibli, Quatropotte, Levante hay GranTurismo.

Có lẽ với nhiều khách hàng đã trải nghiệm qua các dòng xe khác nhau của thương hiệu Maserati, MC20 có nội thất khá nghèo nàn trang bị nhưng với một siêu xe, bấy nhiêu là quá đủ để trải nghiệm. Cái thú vị nhất chính là cảm giác lái và âm thanh phấn khích mỗi khi đạp ga trên cao tốc.

Những hình ảnh hiếm hoi về nội thất siêu xe Maserati MC20 đầu tiên tại Việt Nam đã được người nhập khẩu xe tiết lộ cho thấy ghế ngồi của xe màu đen không có thêm tùy chọn sọc vàng theo màu ngoại thất hay các sọc màu khác nếu khách hàng thích.

Hình ảnh nội thất xe Maserati MC20

Hình ảnh nội thất xe Maserati MC20

Maserati MC20 có 1 màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10 inch và phía dưới là một bệ ngăn cách ghế lái và ghế phụ với điểm nhấn là 1 phần được ốp carbon nhám, xe có nút chuyển các chế độ lái cùng với đó là các nút bấm khác theo xe.

Siêu xe Maserati MC20 đầu tiên về nước có vô lăng 4 chấu được bọc da và ốp carbon cùng các nút bấm cơ bản, phía sau là lẫy chuyển số và màn hình lớn, giúp người lái dễ quan sát cũng như nhanh chóng nắm bắt các thông tin quan trọng của xe.

Siêu xe Maserati MC20 sở hữu cửa cánh bướm

Siêu xe Maserati MC20 sở hữu cửa cánh bướm

Để thuận tiện cho khách hàng ra vào khoang lái cũng như mang đến diện mạo ấn tượng cho xe mỗi khi xuất hiện trên đường phố, hãng xe thể thao đến từ Ý, Maserati đã trang bị cho MC20 cửa cánh bướm thể thao thường thấy trên các dòng siêu xe khác như McLaren 720S Spider hay Ferrari LaFerrari Aperta.

Dù chỉ là siêu xe thuần xăng và được trang bị khối động cơ xăng V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít chỉ sản sinh ra công suất tối đa 621 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 730 Nm tại tua máy 3.000 vòng/phút nhưng trải nghiệm thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ 2,9 giây không thua kém gì các siêu xe đình đám sử dụng động cơ cũng như dung tích lớn hơn minh như Lamborghini Huracan hay Ferrari F8...

Siêu xe Maserati MC20 đầu tiên Việt Nam mang màu vàng. Ảnh: Nguyễn Đức

Đồng hành cùng sức mạnh trên của siêu xe Maserati MC20 sẽ là hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Siêu xe thương mại đầu tiên của Maserati có vận tốc tối đa 325 km/h. Ở quá khứ, hãng xe Maserati đã gây ngạc nhiên và sự thèm khát từ các triệu phú cũng như nhà sưu tập khi cho ra mắt MC12, vì thế, trong lần ra mắt cũng như bán siêu xe MC20 này, hãng xe Ý rất tự tin và nhanh chóng gây tò mò cho các người yêu tốc độ trên thế giới.

Thành công của MC12 đến từ thiết kế ấn tượng cũng như giá bán và chỉ dành cho các nhà sưu tầm, vì thế, Maserati MC20 muốn thành công như tiền bối phải có thêm trải nghiệm lái thật sự khác biệt mới thu hút số đông săn lùng mình.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam