Video: Người đi xe máy bất ngờ tông vào xe container đỗ bên đường

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:29:42 30/11/2021

Vụ tai nạn giao thông khiến nạn nhân này chấn thương nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể ra sao. Video quay lại cho thấy, người điều khiển xe máy bất ngờ xảy ra va chạm bên hông rơ-móoc của một chiếc xe container đang đỗ bên đường.

Vào trưa hôm nay, ngày 30 tháng 11 năm 2021, trên địa bàn thôn Phạm Xá, xã Tuấn Hưng, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông liên quan giữa một chiếc xe container với xe máy khiến 1 người bị thương.

Người đi xe máy bất ngờ tông vào xe container đỗ bên đường. Video: Duy Chaly

Đoạn video về vụ va chạm này đã được camera hành trình của một xe container di chuyển qua đây quay lại cho thấy, vụ việc xảy ra vào lúc 14 giờ trưa cùng ngày.

Lúc này, chiếc xe container gắn camera hành trình đang di chuyển qua đầu ga Phạm Xá, hướng Hà Nội đi Hải Phòng đã bất ngờ quay được vụ việc người điều khiển xe máy xảy ra va chạm với rơ-móoc xe container đang đỗ bên đường.

Hiện chưa rõ vì sao người đi xe máy lại xảy ra va chạm với xe container xảy ra bên đường, nhiều người đoán rằng có thể do ngủ gục trong lúc điều khiển xe máy nên dẫn đến vụ tai nạn này.

Vụ tai nạn giao thông khiến nạn nhân điều khiển xe máy ngã xuống đường, bị chấn thương nhưng chưa rõ tình trạng sức khỏe cụ thể ra sao.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam