Hơn 1 tuần đươc thanh niên 9X Krông Pắk bán lại, Lamborghini Huracan đã tìm thấy chủ mới

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 06:37:08 01/12/2021

Tốc độ tìm thấy chủ nhân của xe Lamborghini Huracan này rất nhanh chóng khi chủ cũ mới bán lại được hơn 1 tuần, siêu bò đã có ngay người rước về garage để trải nghiệm.

Câu chuyện về một thanh niên 9X sinh sống ở xã Ea Kênh, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk bất ngờ mua siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng duy nhất tại dải đất hình chữ S đã khiến không ít người choáng. Thú vị hơn là chàng trai này còn tiết lộ mình kinh doanh sầu riêng cùng công việc tài chính để có tiền tậu "bò".

Nhưng chỉ sau 2 tháng sở hữu, chiếc xe Lamborghini Huracan LP610-4 đã được thanh niên 9X bán lại cho công ty nhập khẩu tư nhân mình mua. Đến nay, thông tin trên mạng xã hội cho thấy, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 này đã tìm thấy một khách hàng đến rước về.

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 lúc được bàn giao cho thanh niên kinh doanh sầu riêng ở Krông Pắk

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 lúc được bàn giao cho thanh niên kinh doanh sầu riêng ở Krông Pắk. Ảnh: MXH

2 tháng sau xe đã xuất hiện trở lại công ty nhập khẩu tư nhân Bình Chánh

2 tháng sau xe đã xuất hiện trở lại công ty nhập khẩu tư nhân Bình Chánh. Ảnh: Công Khanh

Hơn 1 tuần đươc thanh niên 9X Krông Pắk bán lại, Lamborghini Huracan đã tìm thấy chủ mới. Ảnh: Nguyễn Đức

Có thể thấy, tốc độ tìm thấy chủ nhân của xe Lamborghini Huracan này rất nhanh chóng khi chủ cũ mới bán lại được hơn 1 tuần, siêu bò đã có ngay người rước về garage để trải nghiệm.

Mức giá bán của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 này không được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ không thấp hơn con số 11 tỷ đồng. Hiện có khá nhiều xe Lamborghini Huracan được rao bán lại nhưng số lượng xe chính hãng lại không nhiều.

Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan sau gần 2 tuần làm bạn cùng Lamborghini Huracan STO và Lamborghini Huracan EVO thì đã có chủ

Chiếc siêu xe Lamborghini Huracan sau gần 2 tuần làm bạn cùng Lamborghini Huracan STO và Lamborghini Huracan EVO thì đã có chủ. Ảnh: Công Khanh

Khác với lúc còn thuộc sở hữu của thanh niên 9X Krông Pắk, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 hiện tại không mang ngoại thất trắng mà thay vào đó là bộ áo xanh cốm được dán bằng đề-can. Đây cũng là lần hiếm hoi bò tót này đổi màu sơn bằng phương pháp được nhiều đại gia Việt ủng hộ.

Điểm nhấn của bộ áo này còn có các chi tiết cũng được dán đen bóng tạo tính tương phản như nóc xe, vỏ gương, và cuối cùng là bộ mâm 5 chấu kép của xe, nguyên bản chi tiết này được sơn màu bạc và kết hợp cùng kẹp phanh màu cam nổi bật.

Ngoại thất xe đã được dán lại bộ áo xanh cốm

Ngoại thất xe đã được dán lại bộ áo xanh cốm. Ảnh: Công Khanh

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị động cơ V10, dung tích 5.2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Xe chỉ mất khoảng thời gian 3,2 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h.

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam