Cửa nhôm kính và ứng dụng trong đời sống

Bất động sản | 09:44:49 05/12/2021

Hiện nay, cửa nhôm kính được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi với nhiều tính năng nổi bật về độ bền bỉ, cách âm, cách nhiệt tốt, tính thẩm mỹ cao… mang đến một không gian sống sang trọng và hiện đại.

Cửa nhôm kính là gì?

Cửa nhôm kính còn được gọi là cửa kính khung nhôm, được cấu tạo từ 3 bộ phận chính là nhôm và kính cùng các phụ kiện. Phần khung nhôm bên ngoài bao bọc phần kính bên trong để nâng đỡ và định vị phần kính cho chắc chắn.

Ngày nay cửa nhôm kính được sử dụng phổ biến cho cả cửa chính và cửa sổ nhôm kính tại nhiều không gian khác nhau từ văn phòng, nhà ở đến các công trình dân dụng, nhằm tiết kiệm không gian mở cửa.

Cấu tạo cửa nhôm kính

Phần nhôm: đây là bộ phần quan trọng của cửa nhôm kính nó như là bộ xương của cửa nhôm kính. Các thanh nhôm được sơn một lớp tích điện, giúp chống oxy hóa. Nhôm có trọng lượng nhẹ, dễ gia công như cắt uốn, dát mỏng hơn và việc lắp ghép chúng lại với nhau cũng rất dễ dàng hơn các vật liệu khác.

Phần kính: Kính được sử dụng cho cửa nhôm kính rất đa dạng như kính thường, kính cường lực, kính mở hoặc kính dán an toàn để giúp cửa lấy được ánh sáng tự nhiên nhiều hơn.

Phụ kiện: giăng cao su, khóa chốt đa điểm, phụ kiện mở quay, mở trượt, xếp, bản lề,…  Nên sử dụng phụ kiện phù hợp với loại nhôm để có một sản phẩm bền đẹp và hoạt động trơn tru, chắc chắn.

Cửa nhôm kính xingfa có gì nổi bật?

Bảo đảm an toàn tuyệt đối: cửa nhôm kính xingfa có độ an toàn cao nhờ tính chịu lực và độ cứng tốt. Có thể chịu được áp lực của sức gió lớn lên đến 1.600 pascal nên đảm bảo an toàn cho công trình ở những khu vực chịu nhiều gió bão.

Nhiều tính năng tiện lợi và dễ dàng sử dụng: cửa nhôm kính xingfa nhẹ nên dễ dàng trong việc vẫn chuyển, thi công và lắp đặt, việc đóng mở, thuận lợi cho người dùng. Mẫu mã sản phẩm đẹp, đa dạng về hình dáng và màu sắc để khách hàng có lựa chọn hợp lý cho không gian sống.

Mang hiệu quả kinh tế cao: cửa nhôm kính xingfa được sử dụng hợp kim và hộp kính giúp tiết kiệm năng lượng. Với thanh nhôm được sơn tĩnh điện bằng công nghệ tiên tiến nên giữ được màu sắc, độ bền.  

Kết cấu bền vững: cửa nhôm kính xingfa chính hãng được làm từ hợp kim nhôm xingfa cao cấp thương được sử dụng trong ngành công nghệ cao như và được sơn tĩnh điện nên đảo bảo độ bền đẹp theo thời gian cũng như tránh được tác nhân ăn mòn, oxi hóa của nôi trường và chống va đập.

Cách âm, cách nhiệt tốt: được cấu tạo từ thành hợp kim nhôm Xingfa với cấu trúc hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện đồng bộ nên sản phẩm có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt.

Cửa kín nước và kín khí: với thiết kế ống dẫn nước hướng ra ngoài ngăn việc đẩy nước vào trong tốt nhất. Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong ra ngoài giúp tiết kiện chi phí điện cho điều hòa.

Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh đẹp 2021

Cửa nhôm kính lùa 1 cánh cho phòng ngủ hiện đại và sang trọng.

Cửa nhôm kính lùa 1 cánh đơn giản mà sang trọng

Cửa nhôm kính lùa cho phòng ngủ sang trọng không gian thoáng đãng.

Có nên lắp cửa nhôm kính phòng ngủ? Việc lắp đặt cửa nhôm kính cho phòng ngủ là cần thiết bởi hệ thống bản lề vô cùng chắc chắn, cửa kính mở sẻ đảm bảo được sự riêng tư cũng như tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với phòng ngủ lắp điều hòa thì cửa nhôm kính giúp cách nhiệt tốt cũng như làm tăng khả năng giữ ấm cho căn phòng, không bị gió lùa.

Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh phòng ngủ được ưa chuộng

Cửa nhôm kính cho phòng ngủ đồng màu với đồ nội thất mang đến một không gian ấm áp.

Cửa nhôm kính cao cấp cho phòng ngủ cách âm tốt.

Cửa nhôm kính giả gỗ mở quay hiện đại cho phòng ngủ

Cửa nhôm kính lùa cho phòng ngủ hiện đại

Cửa nhôm kính nhà vệ sinh

Cửa sổ nhôm kính nhà vệ sinh mở hất thông thoáng nhưng vẫn giữ được sự kín đáo nhất định.

Cửa nhôm kính nhà vệ sinh mở quay sử dụng dễ dàng và linh hoạt.

Cửa nhôm kính giá bao nhiêu?

Giá cửa nhôm kính nhóm giá rẻ: gồm hệ A38, hệ 700,  nhôm chế,… có giá dao động trong khoảng 600.000 – 1.000.000 đồng/ 1m2.

Giá cửa nhôm kính nhóm phổ thông: gồm hệ 1000, S76, TS888, .. có giá dao động trong khoảng 1.000.000 – 1.700.000 đồng/ 1m2.

Giá cửa nhôm kính nhóm tiêu chuẩn: với các thương hiệu như PMA, Savio, JMA, HMA, Topal,… giá thành 1m2 dao động từ 1.500.000 – 2.500.000 đồng/ 1m2.

Giá cửa nhôm kính nhóm trung cấp: gồm các thương hiệu như Xingfa, Topal Prima, JMA, PMI, PMA,… giá 1m2 dao động 2.300.000 – 2.700.000 đồng/1m2.

Giá cửa nhôm nhóm cao cấp: thường là loại nhôm nhập khẩu như Xingfa, Việt Pháp,  Huyndai, Technal, HMA, Rotol, Schuco, Reynaers,… giá thành 1m2 dao động từ 3.500.000 – 7.000.000 đồng/ 1m2.           

Đây chỉ là bảng giá cửa nhôm kính tham khảo, còn tùy thuộc vào kích thước vào loại nhôm kính mà bạn chọn sẽ có giá cụ thể.

Hoàng Phương (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam