Lộ diện chủ nhân McLaren GT độc nhất Việt Nam, cô gái 9X chịu chơi nhất miền Tây

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 10:00:00 05/12/2021

Chỉ trong vòng vài ngày, cô gái 9X đã chốt mua 2 chiếc xe ô tô, trong số này, siêu xe McLaren GT là điểm nhấn ấn tượng với giá bán hơn 15 tỷ đồng và hiện chưa có xe nào thứ 2 về nước.

Thông tin về việc chiếc siêu xe McLaren GT xuất hiện tại Cần Thơ, một tỉnh thành của miền Tây sông nước đã thu hút sự quan tâm của giới mê xe trên khắp cả nước. Lý do đây là chiếc xe McLaren GT duy nhất tại dải đất hình chữ S này nên nhận được sự chú ý không nhỏ của các đại gia.

Đến nay, thông tin về chủ nhân của siêu xe McLaren GT có một không hai tại Việt Nam hiện nay đã được chia sẻ lên mạng xã hội và còn gây ngạc nhiên lớn hơn khi là một cô gái chỉ mới 9X nhưng khá chịu chơi cũng như chịu chi để làm chủ nhân của xe McLaren GT này.

Hình ảnh về chiếc siêu xe McLaren GT về garage của cô gái 9X ở Cần Thơ

Hình ảnh về chiếc siêu xe McLaren GT về garage của cô gái 9X ở Cần Thơ. Ảnh: Hiếu Hồ

Hình ảnh về chiếc siêu xe McLaren GT về garage của cô gái 9X ở Cần Thơ

Cô gái 9X cùng bạn bè bên cạnh siêu xe McLaren GT. Ảnh: Anh Thư

Quá trình tìm hiểu, chúng tôi được biết, chỉ trong vòng vài ngày, cô gái 9X đã chốt mua 2 chiếc xe ô tô, trong số này, siêu xe McLaren GT là điểm nhấn ấn tượng với giá bán hơn 15 tỷ đồng và hiện chưa có xe nào thứ 2 về nước.

Khá thú vị là 3 chiếc xe đang có mặt trong garage rộng hơn 200 m2 của cô gái 9X này đều mang ngoại thất màu trắng, tông màu yêu thích của chủ nhân. Hiện chưa rõ cô gái 9X ở Cần Thơ đã bỏ ra bao nhiêu tiền để tậu siêu xe McLaren GT đầu tiên về dải đất hình chữ S.

Diện mạo siêu xe McLaren GT mới về Cần Thơ

Diện mạo siêu xe McLaren GT mới về Cần Thơ

Nội công của siêu xe McLaren GT sẽ đến từ khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít rất quen thuộc trên các phiên bản xe McLaren sẽ sản sinh công suất tối đa 620 mã lực và mô-men xoắn cực đại 630 Nm ở dải vòng tua máy từ 5.500 đến 6.500 vòng/phút.

Sức mạnh trên siêu xe McLaren GT của cô gái 9X ở Cần Thơ sẽ đi kèm với hộp số ly hợp kép 7 cấp, nhờ đó, mẫu siêu xe Grand Touring của hãng xe McLaren có thể hoàn thành việc tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,2 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 326 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam