Nữ sinh Cao Bằng 2001 đăng quang trong cuộc thi “The Face USSH 2021”

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 09:40:00 15/12/2021

TNV - Nữ sinh 2001 – La Dương Liễu xinh đẹp, thông minh và năng động. Đã vượt qua hơn 8000 sinh viên trường Nhân văn để trở thành quán quân của cuộc thi “The Face USSH 2021”. 

La Dương Liễu - 2001 xinh tươi trong tà áo dài thướt tha.

La Dương Liễu sinh ngày 17/01/2001 tại Cao Bằng và là người dân tộc Nùng. Hiện nữ sinh đang là sinh viên K64 Trung Quốc học thuộc khoa Đông Phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội. Trong năm học vừa qua, cô nàng có kết quả học tập xếp loại xuất sắc. Không những thế, nữ sinh còn là một người rất tài năng, biết chơi một số nhạc cụ: Piano, guitar và đàn tính. Cô chia sẻ: “Mình thường chơi piano và đệm hát với đàn để giải tỏa căng thẳng trong học tập”. 

Không chỉ đạt thành tích xuất sắc trong học tập, La Dương Liễu còn tích cực tham gia nhiều hoạt động của trường lớp. Cô nàng rất yêu thích tham gia các hoạt động tình nguyện, hiện cô đang giữ chức vụ Bí thư Liên chi Đoàn khoa Đông Phương, Ủy viên Ban Chủ nhiệm CLB Ngọn Lửa Tuổi 20. Cùng với đó, nữ sinh đạt được những thành tích tiêu biểu trong nhiều hoạt động: Khen thưởng cấp Đoàn Đại học Quốc gia Hà Nội về “Thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2020”; Giấy khen của Quỹ Mãi Mãi Tuổi 20 –UBND TP Hà Nội, “Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Tri ân và Thiện nguyện năm 2020”; Đoạt Giải thưởng Tuổi trẻ Nhân văn 2021;  Giấy chứng nhận của Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội về việc “Có nhiều đóng góp trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2020 2021.”; Khen thưởng của Đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN về việc "Có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020-2021"; 2 năm liền đạt Danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường; Giải thưởng Gương mặt trẻ tiêu biểu cấp cơ sở năm 2021;…

 La Dương Liễu đạt Giải thưởng Tuổi trẻ Nhân văn 2021.

Không chỉ tích cực với các hoạt động của trường lớp, mà Dương Liễu còn thử sức ở môi trường bên ngoài với vai trò là người mẫu ảnh, mẫu trang điểm và dẫn chương trình cho một số những sự kiện. “Đây cũng là đam mê của mình và đồng thời nó cũng mang lại thêm thu nhập cho bản thân khi vẫn là sinh viên”. Việc tham gia các hoạt động trong - ngoài trường chiếm khá nhiều thời gian, nhưng cô nàng sắp xếp thời gian một cách hợp lý và vẫn duy trì được kết quả học tập tốt.

 La Dương Liễu với vai trò là MC trong sự kiện "Đêm Đông Phương".

Gần đây nhất, Dương Liễu đã tham gia cuộc thi “The Face USSH 2021” do Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn, ĐHQGHN tổ chức. Gương mặt xinh xắn cùng với sự thông minh đã giúp cô nàng vượt qua được rất nhiều các thí sinh tài năng khác và giành được ngôi vị quán quân. Nữ sinh chia sẻ: “Mỗi thí sinh đều có vẻ đẹp riêng, phong cách và màu sắc riêng. Nhưng có lẽ điều khiến mình khác biệt hơn các bạn một chút là mình biết cách thể hiện sự tin cũng như cách truyền năng lượng tích cực cho mọi người. Và hơn cả là mình đã dành rất nhiều tâm huyết và quyết tâm cao ở tất cả các vòng thi”.

Không chỉ dừng lại ở giải thưởng của cuộc thi, quán quân còn mong muốn lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, tích cực và những giá trị nhân văn sâu sắc đến các bạn sinh viên. “Tình yêu thương thì luôn hiện hữu xung quanh chúng ta và ở trong mỗi chúng ta. The Face USSH 2021 với chủ để “Trái tim tỏa sáng” đã cho mình cơ hội được nói lên tiếng lòng của mình, rằng ước mơ mỗi bạn sinh viên trường Nhân văn đều trở thành “sứ giả tình thương”, trao yêu thương đến tất cả mọi người. Trên hành trình lan tỏa giá trị Nhân văn đó, luôn có mình đồng hành cùng các bạn! Vì một Nhân văn tràn đầy tình thương – một Nhân văn tử tế!”.

 Nụ cười rạng rỡ của Dương Liễu trong màu áo xanh tình nguyện và bế trên tay một em bé.

Khép lại cuộc trò chuyện, nữ sinh cũng bày tỏ những mong muốn và dự định sắp tới. Dương Liễu vẫn luôn nỗ lực, phấn đấu và học hỏi để hoàn thiện bản thân mình. “Học tập thật tốt, cân bằng tốt giữa công việc trong và ngoài trường. hơn cả là có cơ hội được tham gia các chuyến tình nguyện, thiện nguyện cùng các bạn sinh viên trường Nhân văn, bởi với mình, tình nguyện luôn là chân lí. Suốt 1 năm vừa qua, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên bao kế hoạch tỉnh nguyện ấp ủ cũng không thể thực hiện được. Nên ngay lúc này, mình chỉ hi vọng dịch bệnh sớm qua mau để chúng mình tiếp tục được lên đường đem yêu thương tới mọi người”.

QUỐC TOẢN 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam