Shophouse Thịnh Vượng - Tiện ích hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp

TNV - Mọi nhu cầu hiện đại của cư dân đều được đáp ứng một cách hoàn hảo tại shophouse Thịnh Vượng bằng những chuỗi tiện ích xứng tầm đẳng cấp, khiến đây trở thành chốn an cư nhiều người khao khát tìm kiếm nơi thị trường bất động sản đầy sôi động như Hoài Đức.

Trải nghiệm “tiện ích 5 sao” hoàn hảo 

Trong làn sóng bất động sản phát triển mạnh mẽ hiện nay, hệ thống tiện ích hiện đại đã trở thành tiêu chuẩn sống, thước đo đẳng cấp của mỗi dự án. Trong đó, các giá trị hạnh phúc đã vượt lên trên cả sự đóng khung vật chất hữu hình để vươn tới mục tiêu sống trọn vẹn với cảm xúc và tâm hồn theo phong cách riêng của từng người. Có lẽ vì vậy mà cái tênshophouse Thịnh Vượng đang trở thành “tài sản hoàn hảo”, một địa điểm sống đáng mơ ước, thổi bùng sự thịnh vượng, tài lộc và may mắn cho mọi khách hàng.

C:\Users\admin\Downloads\VG-03.png

Không chỉ là tài sản đảm bảo có giá trị cao, shophouse Thịnh Vượng còn mang đến cho cư dân trải nghiệm “tiện ích 5 sao” hoàn hảo.

Với mục tiêu kiến tạo khu đô thị thương mại giải trí sầm uất bậc nhất khu vực tây Hà Nội, chủ đầu tư WTO đã dành nhiều tâm huyết trong việc phát triển “siêu phẩm độc bản” shophouse Thịnh Vượng với những đặc quyền riêng tư, hiện thực hóa ước mơ về tuyến phố thương mại sôi động hiện đại, thiên đường cho những tín đồ mua sắm như tại Châu Âu. 

Sức hút của shophouse Thịnh Vượng trước hết là vị trí đắc địa nằm trên đại lộ Bình Minh rộng 51m được xem là “trái tim” của đại dự án. Từ khu shophouse Thịnh Vượng, chỉ vài bước chân, cư dân và khách hàng đã tới phố đi bộ với vỉa hè, bãi đỗ xe công cộng rộng có diện tích lên tới 14m cùng việc bày trí các tiểu cảnh rải cây xanh xung quanh đảm bảo cư dân có thể dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích mua sắm “một bước ra phố” trong không gian xanh đẹp.

Kế cận với khu shophouse là công viên hồ cảnh quan trung tâm rộng 6ha với hàng loạt tiện ích hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế như: bể bơi, gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, sân tập đa năng, vườn dưỡng sinh....mang đến cho những chủ nhân tương lai một không gian sống như tại khu resort đẳng cấp. 

Trường tiểu học Archimedes triển khai mô hình lớp học thông minh do VNPT  phát triển - Doanh nghiệp Việt Nam

Trường liên cấp Archimedes Hinode được đầu tư xây dựng tại dự án sẽ mang đến những chuẩn mực mới trong giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo một tương lai vững bền cho các thế hệ trẻ.

Cùng với đó, chủ đầu tư dự án Hinode Royal Park rất chú trọng xây dựng môi trường giáo dục chuẩn mực theo tiêu chuẩn quốc tế, đầu tư trường học liên cấp Hinode Archimedes đạt chuẩn quốc tế trong nội khu, đảm bảo một tương lai vững bền cho thế hệ mai sau.

Tuyệt tác, sang trọng và quý phái

Không chỉ mang đến cuộc sống tiện nghi cho cư dân, khu nhà phố thương mại Thịnh Vượng còn được chủ đầu tư “thổi hồn” mang âm hưởng đậm chất Ý khiến cư dân như lạc vào phương trời Tây ngay chính thủ đô Hà Nội. 

Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư hàng đầu thế giới, mỗi căn shophouse được xây dựng 5 tầng, thiết kế 2 lối đi riêng biệt giúp độc lập kinh doanh và an cư, đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho gia chủ. Không chỉ sở hữu mặt tiền thoáng đãng rộng tới 7,5m - 12m, trước mặt mỗi shophouse Thịnh Vượng là khoảng không 14m dùng để làm vỉa hè, bãi đỗ xe thuận lợi mua sắm, gia tăng tiềm năng kinh doanh.

C:\Users\admin\Downloads\VG-05.png

Sở hữu shophouse Thịnh Vượng, cư dân được hưởng đặc quyền riêng tư “độc nhất vô nhị” với khoảng không gian sau nhà lên tới 9m.

Một đặc trưng riêng biệt không trộn lẫn của shophouse Hinode Royal Park chính là không gian xanh phía sau rộng 6m - 9m thích hợp để gia chủ phát triển tiểu cảnh ngay bên thềm nhà, để mỗi ngày được tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, dễ chịu. Đây cũng là nơi cư dân gặp gỡ, trò chuyện...tăng tính kết nối cộng đồng cư dân. Ngoài ra, ở “sân sau” còn được trang bị các bốt bảo vệ 24/24 đảm bảo không gian vui chơi tuyệt đối an toàn giữa con phố kinh doanh sầm uất bậc nhất đại đô thị.

Được xây dựng theo mô hình bán khép kín đầu tiên tại khu đô thị, shophouse Thịnh Vượng giải quyết bài toán tối ưu “vừa ở vừa kinh doanh”- vừa đảm bảo tính thuận lợi cho việc buôn bán đồng thời đảm bảo tính riêng tư, an toàn cho mục đích nhà ở của gia chủ.

Như vậy, Shophouse Thịnh Vượng hội tụ đầy đủ những tinh hoa về tiêu chuẩn sống cao cấp, mang tới những giá trị thịnh vượng, đầu tư bền lâu tại Hoài Đức. Dự án đang được giới đầu tư “săn lùng” ráo riết và đây là giai đoạn “vàng” để sở hữu những căn shophouse có vị trí đẹp tại Hinode Royal Park, thụ hưởng nhiều chính sách ưu đãi không thể bỏ qua.

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng

Địa chỉ: Km14-Km16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Website: hinoderoyalpark.com.vn

Hotline: 0902161606 – 0868067268 – 0868460968

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam