Fashion Festival bùng nổ với màn ra mắt bộ sưu tập áo dài tết 2022 của nhà thiết kế Phương Hồ

Sao trẻ, Thời trang | 15:28:00 26/12/2021

TNV - Từng gây sốt tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang quốc tế trẻ em Việt Nam (VIJFW) 2019, bộ sưu tập (BST) áo dài “Huyền bí Phương Đông” của nhà thiết kế (NTK) Phương Hồ dưới những bước catwalk của dàn mẫu nhí tài năng đã trở thành cơn sốt trong làng thời trang trẻ em Việt Nam.  Và vào tối ngày 18/12 vừa qua NTK Phương Hồ tiếp tục khuấy đảo Lễ hội thời trang Fashion Festival với những mẫu thiết kế mới nhất của mình.

Sau dấu ấn của hàng loạt show diễn thành công như “Huyền bí phương Đông”, “Giấc mộng đêm hè”,… Nhà thiết kế (NTK) Phương Hồ tiếp tục hành trình khám phá nét tinh túy của tà áo dài truyền thống với những Bộ sưu tập (BST) mới độc đáo, ấn tượng. Đến với Fashion Festival, NTK Phương Hồ một lần nữa giới thiệu đến khán giả hình ảnh quốc phục của Việt Nam qua những thiết kế đầy sáng tạo.

Mẫu nhí tài năng Thảo Chi – Hoa hậu quốc tế 2019 mở màn bộ sưu tập áo dài của NTK Phương Hồ.

Các mẫu thiết kế trong BST áo dài tết Nhâm Dần của NTK Phương Hồ với chất liệu chủ đạo là lụa, voan và thun xốp mang âm hưởng giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Những thiết kế sử dụng tone màu chủ đạo là đỏ – đen – ghi, có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa màu sắc truyền thống với sự phá cách hiện đại, làm nên nét rất riêng cho tà áo dài Việt Nam.  Mỗi mẫu thiết kế được chế tác thủ công với những chi tiết đính cườm độc đáo, tinh tế đã khiến màn sàn runway của Lễ hội thời trang như bùng nổ theo từng bước di chuyển của mẫu trình diễn.

Nhà thiết kế Phương Hồ là người đã sáng lập và làm nên tiếng vang với thương hiệu áo dài thiết kế cao cấp Phương LLY. Thương hiệu áo dài Phương LLY là một trong những thương hiệu thành công trong thị trường thời trang dành cho trẻ em trong nước và quốc tế. Những thiết kế của NTK Phương Hồ được yêu thích bởi sự tinh tế, tỉ mỉ tạo nên những trang phục đẹp và đặc sắc.

Luôn đặt sự sáng tạo lên hàng đầu cho mỗi thiết kế, Phương Hồ cùng với thương hiệu Phương LLy đang ngày càng khẳng định vị trí hàng đầu trong làng thời trang Việt. Sự xuất hiện đầy ấn tượng của các mẫu thiết kế mới tại Fashion Festival trở thành bước đột phá tiếp theo cho hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà thiết kế Phương Hồ.

Tiếp nối thành công của mình, trong tháng 1 tới đây nhà thiết kế Phương Hồ sẽ tiếp tục trình làng bộ sưu tập mới trên sân khấu Hi!Spring do MT Group tổ chức. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ mới cho giới mộ điệu nói chung và dàn mẫu nhí nói riêng.

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo dài ấn tượng của nhà thiết kế đa tài Phương Hồ được trình diễn tại Fashion Fesitval.

 Mỗi mẫu thiết kế đều được đính đá cầu kỳ.

 

 Khán giả choáng ngợp trước những mẫu thiết kế độc đáo của NTK Phương Hồ

                                                                                                                    

                                                                                                                    HÀ DUNG – MAIA

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam