Mẫu nhí Hương Giang tựa nàng thơ giữa đất trời SaPa

Giải trí, Văn hóa | 15:32:00 26/12/2021

 TNV - Sở hữu gương mặt đậm chất fashion, cô bé Hương Giang 5 tuổi đã bộc lộ những tố chất của một model chuyên nghiệp từ sớm.

Là một gương mặt không xa lạ với các sàn runway chuyên nghiệp, Hương Giang được nhớ đến là gương mặt giữ trọng trách vedette kết màn BST I Shine của NTK Trần Thanh Mẫn trong tại show Special Party 2021 do MT Group tổ chức.

Gần đây nhất cô mẫu nhí đất Hà Thành đã hóa thành đóa hồng rực rỡ trong BST Hoa Nở Miền Bắc được thực hiện bởi trong khuôn khổ lễ hội thời trang Thổ Cẩm Câu Chuyện Tình Yêu tổ chức tại Sapa – thị trấn trong sương mơ mộng của Việt Nam, nàng mẫu nhí Hương Giang xuất hiện như đóa hồng chớm thức giấc giữa thị trấn trong sương huyền ảo.  

Nét đẹp sắc sảo ngọt ngào như thôi miên người xem lạc vào một xứ sở mộng mơ. NTK Trần Thanh Mẫn được biết đến là nhà thiết kế chuyên về dòng thời trang cá tính. Nhưng điều đó không làm khó được cô nàng mẫu nhí chuyên nghiệp Hương Giang. Từng biểu cảm, cách pose dáng của Hương Giang như toát lên một ma lực khiến người xem không thể rời mắt.

Hiện đang theo học tại trường mầm non Vinshool, đây là môi trường mở để cô bé Hương Giang có cơ hội tự do phát triển đam mê với bộ môn catwalk. Bố mẹ luôn là người bạn, người đồng hành cùng cô gái nhỏ trên mọi hành trình hoạt động nghệ thuật trong suốt thời gian qua. Hiện ngoài theo học lớp mc chuyên nghiệp tại trung tâm Mẫu nhí PRO, Hương Giang còn được gia đình tạo điều kiện tham gia các lớp học nghệ thuật như múa hát, vẽ và các sân chơi thời trang trong nước.  

Việc học múa và hội họa bổ trợ giúp Hương Giang ngày một tỏa sáng trong lĩnh vực model kid. Với lợi thế của việc theo học múa giúp cô gái nhỏ có những bước catwalk uyển chuyển đậm chất riêng. Cùng với hội họa giúp Hương Giang dễ dàng “cảm” từng bộ trang phục của các nhà thiết kế khi trình diễn hoặc chụp lookbook.

Chúc nàng mẫu nhí Hương Giang ngày một thành công trên con đường model chuyên nghiệp và sớm có những bước tiến dài trong tương lai.

Cùng ngắm một số khoảnh khắc thật thơ của nàng mẫu nhí Hương Giang.

   

                                                                                     HÀ DUNG – THANH NGA

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam