Jhouse’s Design ra mắt bộ sưu tập vest sắc xuân mẹ con đầy ấn tượng

Sao trẻ, Thời trang | 09:19:00 27/12/2021

TNV - Vừa qua, thương hiệu thời trang thiết kế may đo Jhouse’s Design đã có màn chào sân vô cùng ấn tượng tại lễ hội thời trang Fashion Festival.

Jhouse’s Design là thương hiệu thời trang thiết kế may đo cao cấp được đánh giá cao bởi sự mới lạ trong các mẫu thiết kế. Chào đón xuân Nhâm Dần, năm nay Jhouse’s Design đã cho ra mắt BST Vest Sắc Xuân ngập tràn sắc màu với các mẫu vest đa dạng và phong phú giành riêng cho phái nữ.

Hướng tới dòng sản phẩm may đo cho mẹ và bé diện trong dịp tết 2022, các mẫu thiết kế Jhouse’s Design linh hoạt sử dụng các màu sắc tươi sáng ấm áp như: đỏ, cam, vàng, hồng…thích hợp với không khí lễ hội tươi vui của năm mới và các hoạt động trang trọng. Với BST vest Sắc Xuân cho trẻ em, Jhouse’s Design đã mang tới một góc nhìn khác trong cảm nhận về thời trang trẻ em cũng như phá bỏ định kiến rằng vest không phù hợp với bé gái. Sắc màu tươi sáng cùng các nếp xếp ly tinh tế ở các mẫu thiết kế giúp bé trở nên cá tinh hơn, thời trang hơn mà không mất đi nét tinh nghịch đáng yêu vốn có.

 Bà Minh Đức trong lễ ra mắt BST thời trang vest Sắc Xuân

Trong khuôn khổ Lễ Hội Thời Trang - Fashion Festival - Jhouse’s Design đã khiến khiến đông đảo khán giả cùng khách hàng phải trầm trồ khi đước chứng kiến màn khoe sắc của dàn mẫu nhí bên cạnh những siêu mẫu Việt Nam. Sự đối lập giữa nét ngây thơ tinh nghịch trong những set vest cá tính cùng nét thanh lịch quý phái của mẫu vest người lớn đã vẽ ra một bức tranh sinh động, hấp dẫn mọi ánh nhìn từ người thưởng thức.

 

Dàn model nhí PRO khoe sắc bên các siêu mẫu

Tại Lễ hội thời trang Fashion Festival, bà Minh Đức – nhà sáng lập thương hiệu Jhouse’s Design – chia sẻ: “Có quãng thời gian dài làm việc cùng các bé, tôi hiểu các con rất thích được diện trang phục giống mẹ. Với bé, mẹ như một hình mẫu lý tưởng để bắt chước và học hỏi theo. Tuy nhiên những trang phục đồ đôi mẹ con thường bị giới hạn ở áo dài tết, váy dã ngoại… Nên tôi đã cho ra mắt BST vest đôi giành cho mẹ và bé, với mong muốn các phụ huynh có thêm một lựa chọn mới để chung đôi cùng bé yêu trong dịp tết Nhâm Dần này.”

Thời trang là tấm gương phản ánh cá tính của mỗi người, mong rằng với BST vest cá tính thời thượng của Jhouse’s Design sẽ mang tới thêm lựa chọn cho khách hàng trong việc lựa chọn trang phục và thể hiện cái tôi của chính mình. Và đặc biệt là thêm những lựa chọn mới cho mẹ và bé cùng khoe sắc trong dịp tết tới đây.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh thú vị trong buổi ra mắt BST vest Sắc Xuân của Jhouse’s Design tại Fashion Festival:

Các mẫu vest ấn tượng của Jhouse’s Design tại Fashion Festival

 

 Model nhí PRO cá tính với vest Jhoues’s Design

                                                              Hà Dung -Maia

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam