Real Madrid tính thanh lý 6 ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:05:00 31/12/2021

Real Madrid tính thanh lý 6 ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông gồm: Gareth Bale, Luka Jovic, Mariano Diaz, Isco, Eden Hazard và Marcelo.

Real Madrid muốn thanh lọc đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. (Ảnh: Daily Mail)

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang lên kế hoạch thanh lý 6 “người thừa” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới gồm: Gareth Bale, Luka Jovic, Mariano Diaz, Isco, Eden Hazard và Marcelo.

Đây đều là những cầu thủ không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng ở mùa giải này. Đội chủ sân Bernabeu kỳ vọng sẽ cắt giảm được gánh nặng tài chính khi chia tay những ngôi sao thất sủng nhưng có mức lương cao ngất ngưởng.

Gareth Bale, Marcelo, Isco là những công thần lâu năm và sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Real Madrid hy vọng sẽ kịp thanh lý 3 ngôi sao này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để tránh “mất trắng” vào tháng 6/2022.

Tờ Marca tiết lộ, Real Madrid muốn bán Gareth Bale và Isco càng sớm càng tốt, nhưng sẽ dành sự tôn trọng cho quyết định về tương lai của Marcelo vì hậu vệ người Brazil đang giữ băng đội trưởng ở mùa giải này.

Mariano Diaz, Luka Jovic, Eden Hazard đã xuống phong độ vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên, đây vẫn là những cầu thủ có sức hút trên thị trường chuyển nhượng và có thể ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam