Tuổi trẻ Nhà máy Z121 “Chung tay vì người nghèo”

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 09:35:00 12/01/2022

TNV - Tiếp tục hưởng ứng phong trào thi đua “Quân đội chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau” và phong trào thi đua cao điểm “70 ngày đêm xung kích, sáng tạo, quyết thắng” hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Thanh niên Quân đội; ngày 08/01/2022 Đoàn cơ sở Z121 đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Ngàm Đăng Vài, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. 

Sau hơn 9 giờ hành quân vượt qua gần 200km với những cung đường gập ghềnh và dày đặc sương mù, đoàn thiện nguyện của tuổi trẻ Nhà máy Z121 – Tổng cục Công nghiệp quốc phòng đã đến với Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Ngàm Đăng Vài, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang. Hành trình thiện nguyện năm 2022 của tuổi trẻ Nhà máy Z121 được thực hiện với thông điệp “Tết sum vầy, xuân yêu thương”.

Dành nhiều sự quan tâm đối với các hoạt động phong trào thanh niên của đơn vị và tình thương yêu dành cho trẻ em nghèo vùng cao, cá nhân đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Bách - Giám đốc Nhà máy Z121, Tổng cục Công nghiệp quốc phòng đã gửi tặng nhà trường cùng toàn thể các em học sinh 01 chiếc Tivi Sony 55 inch. Đây là món quà rất thiết thực và ý nghĩa được nhà trường cùng các em học sinh hết sức mong đợi.

Cùng trong chương trình, Đoàn cơ sở Z121 đã trao tặng 225 suất quà trị giá 112.500.000 đồng cho các em học sinh của nhà trường (gồm sách vở, bút, mực viết, chăn, đệm ...); đồng thời Đoàn cơ sở cũng đại diện trao tặng gần 10 tấn quần áo tiếp nhận được từ những tấm lòng nhân ái Nhà máy Z121 - Tổng cục CNQP cho bà con nhân dân trên địa bàn.

 

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của tuổi trẻ Nhà máy Z121 thực hiện trong đợt thi đua cao điểm “70 ngày đêm xung kích, sáng tạo, quyết thắng” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Thanh niên Quân đội; đồng thời thể hiện đúng vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ và phát huy hiệu quả chức năng chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng của thanh niên. Chính quyền địa phương, ban giám hiệu Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Ngàm Đăng Vài, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang đã hết sức cảm động, ghi nhận và cảm ơn tình cảm, sự công hiến vì cộng đồng của tuổi trẻ Nhà máy Z121 nói riêng và của toàn thể cán bộ, công nhân viên Nhà máy Z121 nói chung./.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                         Đoàn cơ sở Z121

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam