Xem trước thiết kế của Honda HR-V phiên bản độ chính hãng sắp ra mắt trong năm nay

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 23:09:00 15/01/2022

Honda HR-V phiên bản độ chính hãng dự kiến sẽ trình làng trước thời điểm mùa hè năm nay.

Modulo hiện là cái tên đã không còn xa lạ với người dùng ô tô Honda. Đây chính là thương hiệu chuyên sản xuất phụ kiện độ chính hãng cho những mẫu xe Honda trong nhiều năm qua.

Trong triển lãm Tokyo Auto Salon 2022 hiện đang diễn ra tại Nhật Bản, lại có thêm một mẫu xe Honda độ Modulo nữa được trình làng. Được gọi bằng cái tên HR-V e:HEV Modulo X Concept, mẫu xe này ra đời dựa trên mẫu SUV cỡ B của hãng Honda.

Honda HR-V e:HEV Modulo X trình làng trong triển lãm Tokyo Auto Salon 2022

Honda HR-V e:HEV Modulo X trình làng trong triển lãm Tokyo Auto Salon 2022

Vào thời điểm hiện tại, Honda HR-V e:HEV Modulo X mới dừng ở mức xe concept. Tuy nhiên, đây sẽ là hình ảnh xem trước cho phiên bản độ chính hãng của Honda HR-V, dự kiến ra mắt thị trường Nhật Bản trong năm nay.

Đây là hình ảnh xem trước cho thiết kế của Honda HR-V phiên bản độ chính hãng sắp ra mắt trong năm nay

Đây là hình ảnh xem trước cho thiết kế của Honda HR-V phiên bản độ chính hãng sắp ra mắt trong năm nay

Hãng Honda cho biết, HR-V thế hệ mới đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng trẻ tại Nhật Bản. Tuy nhiên, những người yêu thích xe Honda xưa cũ lại không thực sự mặn mà với HR-V mới. Do đó, Honda HR-V e:HEV Modulo X được ra đời để chiều lòng những khách hàng này.

Chiếc Honda HR-V e:HEV Modulo X được trưng bày trong triển lãm khoác "bộ cánh" ngoại thất màu đỏ Premium Crystal Red Metallic bắt mắt. So với Honda HR-V thông thường, mẫu xe concept này có một số chi tiết riêng như lưới tản nhiệt thiết kế theo phong cách mỏ chim nhằm hướng sự tập trung vào logo của nhà sản xuất. Tiếp đến là hốc gió trung tâm nổi bật và hai đèn sương mù được bao quanh bằng viền màu đen bóng.

Cận cảnh thiết kế đầu xe của Honda HR-V e:HEV Modulo X

Cận cảnh thiết kế đầu xe của Honda HR-V e:HEV Modulo X

Ở bên sườn, Honda HR-V e:HEV Modulo X có thêm nẹp mạ crôm dưới cửa, nối giữa 2 hốc bánh trước/sau, và ốp gương ngoại thất màu đen bóng, tương phản với thân xe. Nằm bên trong hốc bánh là bộ vành hợp kim có đường kính 18 inch dành riêng cho xe.

Bộ vành hợp kim 18 inch của Honda HR-V e:HEV Modulo X

Bộ vành hợp kim 18 inch...

Vỏ gương ngoại thất của Honda HR-V e:HEV Modulo X

... và ốp gương ngoại thất sơn màu đen của Honda HR-V e:HEV Modulo X

Trong khi đó, phía sau xe Honda HR-V e:HEV Modulo X có thêm vỏ đèn hậu và cánh gió mui màu đen cũng như cản sau mới. Những chi tiết này giúp xe trông thể thao và ấn tượng hơn Honda HR-V thông thường.

Cánh gió mui của Honda HR-V e:HEV Modulo X

Cánh gió mui...

Vỏ đèn hậu màu đen của Honda HR-V e:HEV Modulo X

... và vỏ đèn hậu màu đen của Honda HR-V e:HEV Modulo X

Tương tự ngoại thất, nội thất của Honda HR-V e:HEV Modulo X cũng có một số thay đổi nhẹ như ghế thể thao hơn và bệ cần số mới. Trên tựa đầu ghế trước và nút bấm khởi động máy đều có logo "Modulo X" như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản độ chính hãng của Honda HR-V. Trong khi đó, vô lăng của xe vẫn có thiết kế như bản thường nhưng thêm chỉ màu đỏ.

Vô lăng với chỉ màu đỏ của Honda HR-V e:HEV Modulo X

Vô lăng với chỉ màu đỏ của Honda HR-V e:HEV Modulo X

Ghế trước của Honda HR-V e:HEV Modulo X có logo Modulo X

Ghế trước của xe có logo "Modulo X"

Theo video quảng cáo của hãng Honda, HR-V e:HEV Modulo X không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn được bổ sung hệ thống treo nâng cấp để mang đến cảm giác lái linh hoạt hơn. Hiện chưa rõ động cơ của Honda HR-V e:HEV Modulo X có thay đổi so với xe tiêu chuẩn hay không.

Honda HR-V e:HEV Modulo X hứa hẹn còn được nâng cấp cả hệ thống treo

Honda HR-V e:HEV Modulo X hứa hẹn còn được nâng cấp cả hệ thống treo

Ở thị trường Nhật Bản, Honda HR-V mới hiện có 2 tùy chọn động cơ. Thứ nhất là động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, DOHC, dung tích 1.5L, kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT, tạo ra công suất tối đa 118 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 142 Nm. Thứ hai là hệ truyền động hybrid e:HEV với máy xăng Atkinson Cycle 1.5L, sản sinh công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127 Nm. Động cơ này kết hợp với 2 mô-tơ điện có công suất 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm. Ngoài ra, Honda HR-V e:HEV 2021 còn có cụm pin lithium-ion cỡ lớn hơn.

Giá bán của Honda HR-V phiên bản độ Modulo hiện chưa được hé lộ. Chỉ biết rằng, xe sẽ được tung ra thị trường vào thời điểm trước mùa hè năm nay.

 

TP Hồ Chí Minh

Tỷ giá
Thời tiết

   Liên kết hữu ích


  - Laptop Khoa Quân chuyên laptop xách tay

 - Tấm Poly Minh Hiệp cung cấp vật tư quảng cáo

 - Công Ty Quảng Cáo Việt


 - Công Ty Bigmachine Việt Nam