Hot boy Trương Hoài Nam: Từ bỏ vị trí giám đốc để theo đuổi đam mê làm nghệ thuật

Giải trí, Văn hóa | 14:35:00 26/02/2022

TNV - Từng đảm nhiệm vị trí giám đốc marketing của doanh nghiệp nổi tiếng nhưng chàng trai Hà Nội sinh năm 2000 Trương Hoài Nam đã chấp nhận từ bỏ sự nghiệp thành công để theo đuổi con đường làm nghệ thuật với nhiều khó khăn, thử thách.

Được biết đến với vai trò là người mẫu trẻ tiềm năng, một KOLs mới nổi trong thời gian gần đây nhưng ít ai biết rằng hot boy Trương Hoài Nam đã từng đảm nhiệm vị trí giám đốc truyền thống của doanh nghiệp phát triển mảng dịch vụ youtube. Tuy nhiên, với đam mê nghệ thuật cùng định hướng phát triển rõ ràng, Trương Hoài Nam đã từ bỏ công việc để theo đuổi đam mê.

Trương Hoài Nam với thần thái chuyên nghiệp

Chia sẻ về lý do và hành trình theo đuổi nghệ thuật, người mẫu Trương Hoài Nam chia sẻ: “Để từ bỏ công việc với cơ hội phát triển mạnh mẽ trong tương lai là điều hoàn toàn không hề đơn giản với mình. Thế nhưng, với sự đam mê và định hướng rõ ràng, mình đã quyết định từ bỏ vừa để thỏa mãn bản thân, vừa đem cơ hội phát triển cho một người khác thật sự có năng lực. Khi bắt đầu chuyển hướng làm người mẫu, mình cũng gặp phải rất nhiều khó khăn vì bản thân không phải người chuyên nghiệp, thị trường cạnh tranh khốc liệt. Thế nên, mình vẫn luôn phải nỗ lực để tìm chỗ đứng cho bản thân”.

Trước khi quyết định rẽ hướng để theo đuổi đam mê nghệ thuật, Trương Hoài Nam cũng ý thức rất rõ về những khó khăn mà bản thân phải đối mặt vì bản chất của công việc làm mẫu ảnh, KOLs sẽ có rất nhiều cám dỗ và sự cạnh tranh. Đồng thời, công việc này cũng đòi hỏi người làm mẫu phải có nhan sắc và thần thái.

Gương mặt điển trai thu hút mọi ánh nhìn

Với gương mặt điển trai sẵn có cùng vóc dáng cao lớn, phong cách thời trang thời thượng, những bức hình được đăng tải trên trang cá nhân của Trương Hoài Nam luôn nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Đồng thời, thần thái tự tin trước ống kính, thay đổi nét mặt linh hoạt cũng là một điểm cộng giúp cái tên Trương Hoài Nam được nhiều người biết đến hơn trong thời gian gần đây.

Hiện nay, người mẫu ảnh, KOLs Trương Hoài Nam cũng đang học thêm những khóa học về diễn xuất để thỏa mãn đam mê làm diễn viên theo đuổi nghệ thuật của bản thân. Anh sẽ cố gắng hết sức để cống hiến, đem đến cho khán giả những tác phẩm nghệ thuật chất lượng dù là chụp ảnh hay làm phim. Với kinh nghiệm truyền thông sẵn có, chàng trai Trương Hoài Nam cũng biết cách để xây dựng thương hiệu cá nhân từ năng lực sẵn có.

Chàng trai trẻ dám đam mê, dám thực hiện

Hiện nay, Trương Hoài Nam cũng nhận được sự đánh giá cao của ekip làm việc và nhiều nhiếp ảnh gia anh đã từng cộng tác bởi thái độ cầu tiến trong công việc, luôn lắng nghe sự góp ý của người khác để cải thiện trình độ của bản thân. Bên cạnh đó, Hoài Nam còn là một người hài hước, luôn pha trò để tạo tiếng cười cho đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng. Chính thái độ này đã giúp chàng trai trẻ nhận được sự yêu quý của nhiều người với hình ảnh người mẫu trẻ năng động, hòa đồng.

Hy vọng với đam mê nghệ thuật cháy bỏng, Trương Hoài Nam sẽ càng nỗ lực hơn nữa vì đam mê của bản thân cũng như chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng quyết định từ bỏ công việc để theo đuổi đam mê của anh hoàn toàn hợp lý.

                                                                                               HÀ DUNG

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam