Câu lạc bộ Quý bà Doanh nhân Unesco: 12 năm một chặng đường

Doanh nhân, Hội nhập | 13:05:00 06/03/2022

TNV - Vừa qua, tại Thuý Nga Plaza, 463 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra chương trình lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Quý bà Doanh nhân Unesco (2010 – 2022) và chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với sự tham dự của gần 200 đại biểu gồm các thành viên CLB Quý bà Doanh nhân, khách mời và các đối tác từ mọi miền Tổ quốc.

 

Các Hội viên CLB Unesco Quý bà Doanh nhân cùng khách mời, đối tác chụp ảnh lưu niệm

Chương trình vinh dự được đón các đại biểu khách quý: bà Phạm Thị Chung – Phó Chủ tịch Hiệp hội UNESCO TP. Hà Nội; TS Cấn Việt Anh – Phó chủ tịch Uỷ ban hoà bình TP. Hà Nội, Ủy viên BCH Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật TP. Hà Nội, nguyên PCT TT Liên Hiệp hữu nghị HN; TS. Nguyễn Hữu Cường – Uỷ viên BCH Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch CLB BĐS Hà Nội; Ông Nguyễn Thế Điệp - Uỷ viên BCH Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Phó Chủ tịch CLB BĐS Hà Nội; Giáo sư Hà Tôn Vinh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Tổ hợp Giáo dục, Đào tạo, và Tư vấn Quản lý Stellar Management và là Chủ nhiệm Chương trình Giáo dục & Đào tạo Doanh nghiệp cao cấp của Đại học Tổng hợp California Miramar University (CMU) tại Việt Nam; NSND Lệ Ngọc – sân khấu Lệ Ngọc;  Đại diện BLĐ Trung tâm tổ chức thăm chiến trường xưa quân tình nguyện Việt – Lào, Bộ đội Trường Sơn.

 

 

 

Các Hội viên CLB Unesco Quý bà Doanh nhân trình diễn trang phục, đồng phục áo dài truyền thống.

Chương trình được thiết kế, dàn dựng cẩn thận, chu đáo, công phu từng chi tiết bởi Ban Chủ nhiệm, sự đóng góp ủng hộ nhiệt tình của các Hội viên CLB, đối tác liên kết cùng nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc nhất trong đó phải kể đến màn trình diễn Thời trang Áo dài và Dạ hội của chính Ban điều hành cùng các hội viên CLB thể hiện dành tặng khán giả.

Câu nói nổi tiếng: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nứ không biết làm đẹp” vẫn còn nguyên giá trị đối với các chị em phụ nữ qua nhiều thế hệ, trong và ngoài nước. Là phụ nữ, nên biết khuyết điểm của mình ở đâu để khắc phục và nét nổi bật nào của bản thân mình để phô trương. Là phụ nữ, khi đã đẹp thì phải biết giữ gìn, còn chưa đẹp thì phải tiếp tục cố gắng, tu dưỡng, làm mới mình.

“Sắc đẹp là một món quà quý giá” mà Thượng đế đã dành riêng cho phụ nữ, do vậy chúng ta phải biết trân trọng giữ gìn sắc đẹp thuộc “vốn quý” của mình. Tuy nhiên, không phải người phụ nữ nào cũng nhận thức được điều đó- bởi vì có nhiều yếu tố chi phối như: Điều kiện sống, môi trường làm việc, thời gian, sở thích… mà người phụ nữ quên hẳn đi công việc làm đẹp của mình.

Ban tổ chức trao quà và kỷ niệm chương cho các tiết mục trình diễn tại chương trình

Thấu hiểu điều đó và với mong muốn quy tụ chị em phụ nữ nói chung và Quý bà Doanh nhân nói riêng cùng tham gia: Vòng kết nối – Làm đẹp – Sống vui- Thăng hoa toả sáng – Vì cộng đồng và rèn luyện, biến những khiếm khuyết trở thành nét đẹp được tôn vinh, cùng bên nhau làm nên những điều kỳ diệu, cống hiến vào công cuộc xây dựng đổi mới đất nước giàu- đẹp- văn minh - nhân ái hơn nên Chủ tịch Nguyễn Thị Mình Tín, Sứ giả Kết nối- Phó chủ tịch Lê Lan Anh và 12 lãnh đạo điều hành của CLB Quý bà Doanh nhân Unesco đã nhân duyên hội tụ, dày công xây dựng, vun đắp, gieo trồng bằng những hành động thiết thực trong suốt 12 năm qua. Hội Quý bà Doanh nhân được hình thành, sáng lập tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô từ năm 2010 với gần 20 hội viên. Đến nay, CLB đã hội tụ được hơn 200 Quý bà Doanh nhân xinh đẹp, thành công trên mọi miền Tổ quốc. CLB đã trở thành địa chỉ tin cậy trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng xã hội trong suốt 12 năm qua. Khẳng định và lan toả phong trào thi đua ‘Giỏi việc nước, đảm việc nhà” tài hoa trên mọi mặt trận do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phát động từ năm 1989.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt toàn thể CLB, Chủ tịch Nguyễn Minh Tín xúc động trân trọng gửi lời cảm ơn sự động viên, quan tâm, ủng hộ trong suốt 12 năm qua của các lãnh đạo cơ quan ban ngành, các tổ chức, hiệp hội, các cơ quan truyền thông, báo chí, truyền hình, các nhà tài trợ, các ca sĩ, nghệ sĩ, hội viên, thành viên, đối tác liên kết, người thân gần xa và 200 khách quý, Quý bà đã đến chúc mừng sự kiện.

Góp phần vào thành công của Chương trình lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập Câu lạc bộ Quý bà Doanh nhân Unesco có sự quan tâm hỗ trợ, tài trợ rất lớn từ các tập thể và cá nhân các nữ doanh nhân, các cơ quan báo chí, truyền hình của Trung ương và Hà Nội.

Các tiết mục văn nghệ của các ca sỹ, nghệ sỹ khách mời tại chương trình:

 

 

 

 

Văn Quảng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam