Hot boy Phạm Việt Trường: Nỗ lực phá kén để trở thành mẫu đàn ông lý tưởng

Giải trí, Văn hóa | 09:21:00 11/03/2022

TNV - Tài năng và tỏa sáng, anh chàng này khiến nhiều người ngưỡng mộ với những thành tựu đáng nể trong cuộc sống.

Không sinh ra trong một gia đình khá giả, tuy nhiên Phạm Việt Trường đã tự nỗ lực, cố gắng phấn đấu để trở thành một người có ích cho xã hội. Sinh năm 2001 tại tỉnh Đồng Nai và lập nghiệp ở Sài Gòn, dù ở độ tuổi còn rất trẻ nhưng chàng hot boy này đã đạt đến trình độ mà hiếm ai có thể theo đuổi kịp.

     

Tự học để trở thành một IT chuyên nghiệp

Nhận thấy IT là một ngành rất hot và không có xu hướng hạ nhiệt, chàng trai này đã quyết tâm tự học về chuyên ngành ấy. Không đi theo con đường đại học, 10X tham khảo tài liệu ở nhiều nguồn thông tin khác nhau như: bạn bè, thầy cô và những người đi trước.

      

Tự mình tìm hiểu kiến thức về cả một mảng chuyên ngành, đây là một trong những điều khó ai có thể làm được. Anh chàng này đã phải cố gắng hơn rất nhiều so với những bạn học được đào tạo ở trường, lớp Đại học. Tuy có nhiều vất vả, song vì niềm đam mê và khát khao chinh phục, cậu bạn Đồng Nai vẫn tiếp tục theo đuổi và biết được những kiến thức chuyên sâu về mảng này.

   

“Ở thời điểm hiện tại có nhiều bạn trẻ đang rất hoang mang và tự ti về khả năng của bản thân. Theo mình thì điều chúng ta cần làm đó là hiểu rõ bản thân, chỉ khi chúng ta thực sự biết bản thân mình muốn gì, giỏi gì thì mới có thể đi đúng vào quỹ đạo của mình. Trường cũng thế, nhận thấy bản thân yêu thích về công nghệ thông tin, mình đã nỗ lực và phấn đấu để có được ngày hôm nay”, hot boy bộc bạch.

 

Hành trình đến với ngành người mẫu

Sở hữu một ngoại hình nổi bật với gương mặt sáng, đôi mắt biết cười, làn da trắng cùng phong cách thời trang sành điệu, dẫn đầu xu hướng, không mấy khó hiểu khi chàng trai tài năng này lại có sức hút lớn với CĐM trong vai trò của một người mẫu. Những bộ ảnh mà anh chàng đăng tải thường nhanh chóng đạt đến con số “hàng nghìn like” cùng những bình luận rất tích cực.

Cũng giống như IT, xuất phát điểm không theo trường lớp đào tạo nên Việt Trường đã tự mình cố gắng trong vai trò là một người mẫu. “Khoảng thời gian đầu theo đuổi ngành này, mình hoàn toàn tự học hỏi ở trên mạng như là xem các cách posing của người mẫu nổi tiếng trên thế giới rồi tự tập tạo dáng. Về phần biểu cảm, mỗi ngày mình dành ra 5-10 phút chỉ để tập diễn trước gương, tìm ra những biểu cảm, thần thái tốt nhất phục vụ cho các concept chụp hình”, chàng mẫu chia sẻ.

Đến tận bây giờ, hot boy vẫn giữ thói quen là xem các tạp chí thời trang, những chiến dịch của nhãn hàng lớn trên thế giới để học hỏi nhiều hơn về xu hướng cũng như cách tạo dáng truyền đạt cái đẹp của trang phục đến với người xem.

Tự nỗ lực để “làm giàu” trong nhiều ngành nghề khác nhau, chàng trai đa-zi-năng này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ trước các thành quả của bản thân. Khi được hỏi về động lực thúc đẩy bản thân, anh chàng cho biết: “Mình luôn quan niệm rằng: Thành công nào cũng phải trải qua thử thách và trả giá. Chính vì vậy nên dù vấp phải chướng ngại, mình vẫn cố gắng vựt dậy để đi đến chặn đường cuối cùng”.

                                                                                              Hà Dung 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam