Dự án căn hộ “vừa túi tiền” Ehome Southgate cất nóc

Chủ nhật, 13/03/2022 - 07:38

Ngày 10/ 03 Công ty TNHH phát triển căn hộ Nam Long thuộc tập đoàn Nam Long NLG) và đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad đã chính thức cất nóc giai đoạn 1 dự án EHome Southgate nằm tại cửa ngõ dẫn vào khu đô thị Waterpoint 355 hecta tại Bến Lức, Long An.

EHome Southgate là dự án EHome đầu tiên được tập đoàn Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản) với hơn 100 năm kinh nghiệm chọn lựa hợp tác cùng thành viên tập đoàn Nam Long để kiến tạo những môi trường sống và sản phẩm giá trị vì cộng đồng người dân Việt Nam.

Phối cảnh tổng thể chung cư EHome Southgate dự kiến. Dự án thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích dịch vụ của khu đô thị Waterpoint

Giai đoạn 1 gồm 2 khối nhà chung cư A5 và B2 trong tổng thể dự án EHome Southgate có diện tích 4,5ha, 7 khối nhà chung cư, tương đương hơn 1.400 căn hộ. Toàn bộ 380 căn hộ vừa túi tiền dòng EHome được mở bán vào cuối năm 2021 đã ghi nhận mức tiêu thụ nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn công bố dù đây là loại hình nhà ở cao tầng lần đầu tiên được phát triển tại thị trường bất động sản Long An. Lý do dự án được sự hưởng ứng của thị trường không chỉ ở mức giá 1 tỷ đồng/ căn, được bảo trợ bởi thương hiệu uy tín mà còn nhờ vào chính những giá trị thật của sản phẩm này trước xu hướng tiêu dùng bất động sản mới.

Theo một khảo sát mới đây của Batdongsan.com.vn về xu hướng nhà ở hậu Covid-19, có  61% người trả lời mong muốn gia tăng không gian xanh, vườn tược tại nơi ở; 45% ưu tiên các khu vực ít đông đúc hơn hoặc ngoại ô thành phố. Bên cạnh đó, nhu cầu sở hữu nhà ở sau này cũng ngày trở nên bức thiết nhưng để mua được nhà ở thời điểm này là rất khó vì mặt bằng giá quá cao so với thu nhập. Xu hướng "ly tâm" ra khỏi thành phố để đảm bảo chất lượng sống sẽ rõ nét hơn. Người dân thành phố chấp nhận đi xa hơn một chút nhưng đổi lại sẽ được sở hữu không gian sống tốt hơn, môi trường trong lành mà không hề thiếu bất kỳ tiện ích nào.

EHome Soughgate được quy hoạch chỉn chu, phát triển hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ và dễ dàng kết nối với hạ tầng của thành phố bên sông Waterpoint đã hoàn thiện. Chính vì vậy, cộng đồng cư dân EHome Southgate không chỉ sở hữu tiện ích của riêng dòng sản phẩm EHome mà còn toàn bộ môi trường sống chất lượng từ mô hình khu đô thị tích hợp “modern township” với hệ sinh thái tiện ích “tất cả trong một” để sống - làm việc - học tập - vui chơi - mua sắm của Waterpoint.

Ngoài ra, lực lượng lao động chất lượng cao, chuyên gia đang làm việc tại các cụm khu công nghiệp tại Long An cũng đang là nhóm khách hàng đông đảo của EHome Southgate khi đáp ứng đúng các dịch vụ tiện ích của cuộc sống hiện đại, vừa gần nơi làm việc, thuận tiện ở lại vào các ngày làm việc trong tuần. Người làm công ăn lương ổn định hoàn toàn dễ dàng tiếp cận chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư. Ví dụ, căn hộ có giá 1 tỷ đồng. Khách hàng đã có thể tiến hành lập hợp đồng mua bán chỉ với khoản tiền 300 triệu đồng ban đầu, giá trị hợp đồng còn lại được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi và trả góp trong 10 - 20 năm. Trong thời gian xây dựng, người mua chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ cho đến khi nhận bàn giao. Phương thức thanh toán này vừa giúp người lao động sử dụng hiệu quả dòng tiền cá nhân vừa sở hữu nhà riêng rẻ hơn chi phí thuê khách sạn hay dịch vụ lưu trú.

Sau khi cất nóc dự án, EHome Southgate bước vào giai đoạn hoàn thiện nội thất căn hộ và tiện ích nội khu để đảm bảo bàn giao đúng cam kết với khách hàng vào khoảng cuối quý 2, đầu quý 3/2022. Các sản phẩm EHome mới dự kiến cũng sẽ sớm được công bố vào quý 2 này.

Có thể bạn quan tâm

Top 3 cung hoàng đạo đón “đỉnh sóng” may mắn ngày 13/8

Top 3 cung hoàng đạo đón “đỉnh sóng” may mắn ngày 13/8

Tin tổng hợp

Ngày 13/8, bầu trời chiêm tinh như đang mở hội khi ba cung hoàng đạo này đồng loạt ghi điểm cao nhất ở ba chỉ số quan trọng: Sự nghiệp, tài vận và tình cảm.

Quảng bá văn hóa Việt Nam qua giảng dạy tiếng Việt trong kỷ nguyên số: Bối cảnh toàn cầu và tác động trên truyền thông xã hội

Quảng bá văn hóa Việt Nam qua giảng dạy tiếng Việt trong kỷ nguyên số: Bối cảnh toàn cầu và tác động trên...

Giới trẻ

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và bùng nổ truyền thông số, ngôn ngữ không chỉ là phương tiện giao tiếp mà còn là “cửa ngõ” dẫn vào bản sắc văn hóa của một dân tộc. Tại Việt Nam, VTV4 – kênh truyền hình đối ngoại quốc gia – đã tiên phong trong việc phát triển các chương trình dạy tiếng Việt cho người nước ngoài và cộng đồng kiều bào. Không chỉ nhằm duy trì mối liên kết văn hóa với người Việt xa quê, các chương trình này còn là công cụ mềm để quảng bá hình ảnh một Việt Nam hiện đại, thân thiện và giàu bản sắc.

Gần 6.000 người tham gia đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam tại TP HCM

Gần 6.000 người tham gia đi bộ vì nạn nhân chất độc da cam tại TP HCM

Thời sự

Sáng 10/8, tại TP HCM, một sự kiện đầy ý nghĩa đã diễn ra thu hút gần 6.000 người tham gia. Chương trình "Đi bộ Vì nạn nhân chất độc da cam năm 2025" do Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP HCM phối hợp tổ chức.

Nghiên cứu hành vi và định vị thương hiệu Orvibo trong tâm trí khách hàng trẻ Việt Nam

Nghiên cứu hành vi và định vị thương hiệu Orvibo trong tâm trí khách hàng trẻ Việt Nam

Giới trẻ

1.1 Tóm tắt Trong bối cảnh công nghệ phát triển vượt bậc và thói quen tiêu dùng ngày càng thay đổi, nhà thông minh không còn là khái niệm xa lạ mà đang từng bước trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại. Sự lên ngôi của mô hình đô thị thông minh, quá trình tự động hóa và chuyển đổi số đã tạo điều kiện để các giải pháp smarthome phát triển mạnh mẽ – cả về công nghệ lẫn thị trường. Tại Việt Nam, sự gia nhập của các thương hiệu quốc tế, trong đó có Orvibo, mở ra không gian cạnh tranh mới, đòi hỏi các doanh nghiệp phải xây dựng chiến lược truyền thông phù hợp, sáng tạo và hiệu quả để chiếm lĩnh thị trường.

Thị hiếu và xu hướng sử dụng trang sức thiên nhiên trong giới trẻ Việt Nam hiện nay

Thị hiếu và xu hướng sử dụng trang sức thiên nhiên trong giới trẻ Việt Nam hiện nay

Giới trẻ

Trong xã hội hiện đại, trang sức không chỉ là phụ kiện làm đẹp mà còn trở thành phương tiện thể hiện cá tính, giá trị sống và quan điểm thẩm mỹ cá nhân, đặc biệt trong giới trẻ. Trong đó, trang sức từ đá quý thiên nhiên đang dần chiếm được sự quan tâm lớn nhờ vẻ đẹp độc đáo, giá trị phong thủy và yếu tố bền vững gắn liền với thiên nhiên.

Sốc nhất lúc này: Cặp "trai tồi - tiểu tam bị ghét đến không thể ngốc đầu" nghi tái hợp, cả MXH thi nhau ném đá

Tin tổng hợp

Khán giả đang vô cùng phẫn nộ trước thông tin cặp đôi từng dính tai tiếng ngoại tình này đã quay lại với nhau.

Ngô Thanh Vân chống già ngoạn mục từ những bữa ăn giàu collagen, sắc vóc mộc mạc ngay khi rời phòng sinh đủ chứng minh tất cả

Ngô Thanh Vân chống già ngoạn mục từ những bữa ăn giàu collagen, sắc vóc mộc mạc ngay khi rời phòng sinh...

Tin tổng hợp

Chỉ một hình ảnh ngay sau sinh, Ngô Thanh Vân đủ khiến hội chị em phát sốt vì sắc vóc tuổi 46.

YEEZY trở lại, bán rẻ như đồ Taobao nhưng khách hàng vẫn không bỏ qua

Tin tổng hợp

Website của YEEZY vừa trở lại sau scandal nửa năm trước.