Phân khu Bình Minh- Hinode Royal Park: Biểu tượng kiến trúc hoàn mỹ đậm chất Nhật giữa lòng Hà Nội

TNV - Phân khu Bình Minh vừa ra mắt tại dự án Hinode Royal Park của chủ đầu tư WTO (Vietracimex) là biểu tượng cho tinh thần hoàn mỹ và tinh tế của người Nhật, toát lên một vẻ đẹp lôi cuốn đến lạ kỳ, vừa sang trọng, đẳng cấp đề cao sự tối giản nhưng cũng không kém phần tinh tế và thời thượng.

Thu nhỏ xứ sở Phù tang vào trong tầm mắt 

Một trong những điều khiến Nhật Bản trở thành hình mẫu về chuẩn mực sống là họ đã kiến tạo nên những phong cách kiến trúc ưu việt vượt trột và tinh tế bậc nhất thế giới. Người Nhật đặc biệt chú trọng sự tối giản nhưng luôn hướng tới sự hoàn mỹ, độc đáo và toát lên một vẻ đẹp lôi cuốn lạ kỳ.

Mỗi ngôi nhà của Người Nhật thực sự là những tác phẩm nghệ thuật giá trị và đầy sức hấp dẫn. Do đó, nhiều nhà thiết kế trên khắp thế giới đã lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Nhật Bản để thổi hồn cho các căn hộ, nhằm mang đến trải nghiệm sống thoải mái cho chủ nhân trong chính ngôi nhà của mình. Điều đó càng khiến người Việt mong muốn sở hữu những căn hộ đậm chất Nhật để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và hòa mình vào thiên nhiên.

Tận hưởng cảm giác thư thái, sống chuẩn Nhật trong không gian ngập tràn cây xanh.

Lấy cảm hứng từ sự tinh tế của “Xứ sở Mặt trời mọc”, chủ đầu tư WTO đã dựng xây nên một không gian Nhật nguyên bản giữa lòng Hà Nội mang tên Bình Minh. Mỗi đường nét thiết kế, mỗi hàng hoa anh đào được trồng xung quanh hồ nước tạo nên một không gian thơ mộng, hữu tình như thu nhỏ xứ sở Phù tang vào trong tầm mắt. 

Mỗi tiểu cảnh, mỗi đồ nội thất, ánh sáng từ mỗi căn hộ đều được các kỹ sư hàng đầu đền từ Nhật Bản tính toán cẩn thận, chỉn chu theo tiêu chuẩn khắt khe. Tất cả nhằm kiến tạo nên một không gian sống vô cùng độc đáo và ấn tượng bậc nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội.

Tại phân khu Bình Minh, tinh thần Nhật Bản cũng được thể hiện rõ nét thông qua mái ngói âm dương, những cánh cửa Shoji bằng gỗ đặc trưng dùng cho phòng ngủ, vách ngăn hoa văn Asanoha được lặp lại từ sàn gạch cắt thủ công và những chi tiết trên lan can ban công. 

Dấu ấn kiến trúc Nhật Bản đương đại thể hiện rõ ở việc dùng chất liệu và bố trí hài hoà giữa nội thất truyền thống – hiện đại. Không gian chung của các căn hộ, các sảnh và hành lang được kết nối với nhau bằng những mặt phẳng rộng và thoáng đãng được chủ đầu tư WTO chăm sóc cẩn thận, tỉ mỉ, hướng tới tối ưu việc đón gió và dẫn sáng tự nhiên vào phòng. Cửa sổ rộng rãi nhìn ra vườn hoặc ao hồ, vừa ôm trọn cảnh quan thư thái, vừa cung cấp nguồn ánh sáng tự nhiên cho không gian sống. 

Sự kết hợp của không gian kiến trúc Nhật Bản với nét hiện đại toát lên năng lượng tràn đầy ánh sáng như tên gọi phân khu Bình Minh.

Gian bếp được chuyển hướng dựa trên yếu tố phong thủy, đón nắng, gió và gia tăng diện tích phù hợp nhu cầu sử dụng, để gia chủ có thể ngồi nhâm nhi đồ uống lúc rảnh rỗi. Phòng tắm phong cách Nhật tại phân khu Bình Minh là thiết kế bồn tắm Onsen, ảnh hưởng từ ngũ hành phương Đông, nhất là hành Thuỷ, được xem là công cụ giúp giải tỏa căng thẳng tốt nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Có thể nói, 213 căn hộ độc bản tại phân khu Bình Minh có diện tích đa dạng từ 90-201 m2, được thiết kế thành 5 tầng là sự lựa chọn đắt giá đáp ứng đầy đủ nhu cầu của gia đình đa thế hệ, hay những khách hàng ưa chuộng phong cách sống Nhật Bản tối giản, hiện đại và tiện nghi.

Tận hưởng không gian sống chuẩn Nhật giữa lòng Hà Nội

Không chỉ tinh tế trong kiến trúc ngôi nhà, chủ đầu tư Hinode Royal Park thổi hồn phong cách Nhật trong không gian sống đậm chất Phù tang. Sở hữu vị trí đắc địa nằm giữa đại đô thị phức hợp đáng sống bậc nhất Hinode Royal Park, phân khu Bình Minh là nơi giao thoa của các tuyến đường huyết mạch, luôn tràn vượng khí tựa ánh mặt trời rực rỡ. 

Phân khu sở hữu chuỗi hệ thống tiện ích ấn tượng, nổi bật là công viên cây xanh rộng 4,4 ha, công viên hồ trung tâm rộng hơn 6 ha, tuyến phố mua sắm mệnh danh Shibuya, luôn đông đúc và sầm uất với các cửa hàng và thương hiệu mọc lên san sát “đậm chất Nhật”.

Không gian vui chơi rộng rãi và thoáng đãng được bao bọc bởi cây xanh mang lại giây phút thật sự thư giãn.

Về quy mô, phân khu Bình Minh rộng 2,42 ha trên tổng diện tích 146,8hacủa đại đô thị Hinode Royal Park như “thu nhỏ” cả đất nước Nhật Bản xinh đẹp về ngay giữa lòng Thủ đô.

Cư dân Bình Minh sẽ được chăm sóc cả sức khỏe thể chất lẫn tinh thần với Vườn Nhật nội khu mang tên IZUMI Park với tiện ích độc đáo: Vườn thiền, vườn trà đạo, hồ nước… mang phong cách Phù Tang. IZUMI trong tiếng nhật nghĩa là dòng suối. Chủ đầu tư WTO đã gửi gắm mong muốn tạo nên dòng chảy ngập tràn cây và hoa xanh mát, tạo thể phong thủy thịnh vượng bền vững cho cư dân.

Tại IZUMI Park, chủ đầu tư WTO đặc biệt chú ý đến từng chi tiết nhỏ để dấu ấn “đất nước mặt trời mọc” đạt đến độ nguyên bản qua những chi tiết tinh tế tạo thành những bản nhạc thiền tĩnh tại, giúp con người thư giãn, khai mở tâm trí. 

Từng viên sỏi, đá cuội rải trên các lối đi nhỏ xuyên qua dòng suối, bụi cây, chuẩn kích thước, bài trí đúng cách để mang đúng tinh thần thiền định của sân vườn Nhật Bản, gợi cảm giác thư giãn, tĩnh tại khi bước qua. 

Tận dụng tối đa các yếu tố tự nhiên, các loại cây như tre trúc, bonsai, đan xen đó là các khóm hoa nở theo mùa để thêm phần màu sắc và sinh động, cùng với tiểu cảnh… cùng các thảm cỏ rộng lớn. 

Theo các chuyên gia bất động sản, Phân khu cao cấp Bình Minh lý tưởng cho các mục đích đầu tư sinh lời hoặc trở thành căn hộ dịch vụ hạng sang, có tiềm năng cho thuê hấp dẫn nhờ đáp ứng nhu cầu của cụm người Nhật làm việc tại các khu công nghiệp quy mô lớn tại khu vực phía Tây ngày càng gia tăng.

 

* Thông tin chi tiết:

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng

Địa chỉ: Km14-Km16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Website: hinoderoyalpark.com.vn

Hotline: 0902161606 – 0868067268 – 0868460968

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam