HLV Xavi mời gọi Lionel Messi trở lại Barca

Thể thao, Thế thao quốc tế | 07:55:00 21/03/2022

HLV Xavi khẳng định cánh cửa chào đón Lionel Messi trở lại Barca luôn rộng mở, dù siêu sao người Argentina vẫn còn hợp đồng với PSG.

Xavi mời gọi Lionel Messi trở lại Barca. (Ảnh: Marca)

Lionel Messi đang có những ngày tháng không mấy dễ chịu tại sân Parc des Princes. Siêu sao người Argentina đã bị chính các CĐV nhà la ó, chế diễu trong trận PSG thắng Bordeaux 3-0 hôm 13/3.

Thậm chí các cổ động viên PSG còn giăng biểu ngữ yêu cầu Lionel Messi rời khỏi đội bóng. Nguyên nhân là bởi, Lionel Messi đã có màn trình diễn mờ nhạt trong thất bại đau đớn trước Real Madrid tại Champions League.

Ngoài ra, Lionel Messi còn gây thất vọng khi đang có chuỗi 7 trận tịt ngòi liên tiếp và mới chỉ ghi 7 bàn sau 24 lần ra sân mùa này. Tiền đạo 34 tuổi cũng sẽ không tham dự trận gặp AS Monaco tối nay do bị ốm.

Trong bối cảnh đó, HLV Xavi đã lên tiếng mời gọi Lionel Messi trở lại Barca: “Với tôi, cậu ấy là cầu thủ hay nhất lịch sử Barca cũng như bóng đá thế giới. Cánh cửa để Messi trở lại Barca luôn rộng mở, dù cậu ấy đang còn hợp đồng với PSG. Nếu tôi còn là HLV Barca, thì Messi sẽ luôn được chào đón. Cậu ấy có thể đến xem đội tập luyện hoặc nói chuyện với tôi bất cứ lúc nào”.

Trước đó, hậu vệ Dani Alves cũng đưa ra thông điệp tương tự: “Theo tôi, Messi đang không hạnh phúc tại PSG. Cậu ấy đang ở một nơi không thuộc về mình. Lẽ ra, cậu ấy phải ở nơi tốt nhất, đó chính là Barca”.

Dẫu vậy, khả năng Lionel Messi trở lại sân Nou Camp vẫn là dấu hỏi lớn. Bởi lẽ, Barca vẫn chưa giải quyết xong cuộc khủng hoảng tài chính. Đây là nguyên nhân khiến Lionel Messi không thể ký hợp đồng mới và quyết định tới PSG theo dạng chuyển tự do hồi hè năm ngoái./.

PV/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam