Ra mắt Văn phòng Câu lạc bộ kết nối CEO 1982

Doanh nhân, Hội nhập | 11:46:00 28/03/2022

TNV - Sáng 27/3, Câu lạc bộ kết nối CEO 1982 đã tổ chức Lễ ra mắt trụ sở Văn phòng tại tầng 2, Tòa nhà N09 – B2, Đường Thành Thái, KĐT Dịch Vọng, Cầu Giấy Hà Nội và ra mắt Ban Điều hành CLB.

Thành viên Ban điều hành cùng các hội viên CLB kết nối CEO 1982 chụp ảnh tại lễ ra mắt Văn phòng

Theo Anh Phạm Mạnh Tân – Chủ tịch CLB kết nối CEO 1982, Giám đốc điều hành  Công ty CP LITAHA: Lý do cách đây hơn 2 năm từ khi đại dịch Covid bắt đầu các doanh nghiệp trở nên khó khăn hơn trong việc tìm kiếm khách hàng và tìm kiếm các đối tác, nhà cung cấp. Chúng tôi, trong đó có bạn Nguyễn Thị Thanh Huyền -  CEO Công ty Đại Lộc; Trần Hiếu Nhân – CEO BSH Hà Nội; Nguyễn Tuyết Thanh – CEO Nhà lắp ghép Ehome; Nguyễn Hồng Phong – CEO Công ty Cơ khí chính xác Anmi.. thấy rằng chưa có một câu lạc bộ nào, hiệp hội chính chức nào dành cho lứa tuổi 1982. Xuất phát từ những nhu cầu đó của mọi người, chúng tôi tạo ra một sân chơi để cho các bạn CEO đồng niên có thêm cơ hội gia tăng kinh doanh và tìm kiếm các nhà cung cấp tốt cho mình.

Hiện nay CLB có khoảng gần 250 hội viên tất cả đều là chủ doanh nghiệp hoặc lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn lớn. Tiêu chí tham gia CLB phải trải qua các vòng thẩm định như thẩm định sản phẩm, thẩm định quy trình sản xuất đến hình ảnh, thương hiệu của công ty đó đảm bảo chất lượng tốt mới kết nạp vào câu lạc bộ.

Ban Điều hành Câu lạc bộ Kết nối CEO 1982 ra mắt

Về kế hoạc hoạt động thời gian tới gồm nhiều hoạt động dành cho hội viên như: Các hoạt động xúc tiến thương mại, nâng cao hình ảnh cho các các hội viên thông qua buổi cà phê doanh nhân vào cuối tuần vào chiều thứ 7 để trao nhau những cơ hội kinh doanh có chất lượng hoặc là, một tháng một lần CLB sẽ tổ chức họp toàn bộ thành viên CLB, 3 tháng một lần có những hoạt động dã ngoại kết hợp với các hoạt động kinh doanh, mời các khách mời, CLB khác giao lưu cùng để tăng cường hợp tác.

Thời gian sắp tới CLB sẽ tìm hiểu và xin ra nhập làm thành viên của Hội hoặc Hiệp hội ví dụ như Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) hoặc liên doanh liên kết với các trung tâm, Quỹ thuộc Bộ kế hoạch và Đầu tư.. và mục tiêu sẽ trở thành liên đoàn doanh nhân 1982. Hiện nay CLB đã quy tụ được nhiều hội viên tiêu biểu như: Công ty CP Vật tư thiết bị Điện Việt Nam; Công ty MHG…

Thời gian tới CLB cũng chú trọng đến hoạt động chia sẻ cho nhau những kiến thức, kinh nghiệm để khởi nghiệp với nhau cũng sẽ là hoạt động thường xuyên thông qua lịch sinh hoạt theo kế hoạch, ngoài ra cũng sẽ chia chia nhỏ theo từng nhóm ngành nghề để hỗ trợ nhau tốt hơn .

 Các diễn giả và khách mời tham gia Talk Show với chủ đề: “Tăng trưởng sau Covid: Cơ hội và Thách thức” tại lễ ra mắt

Hoạt động an sinh xã hội cộng đồng cũng sẽ được chú trọng như xây dựng quỹ từ thiện cho câu lạc bộ, tổ chức các chương trình thiện nguyện đến địa bàn có hoàn cảnh khó khăn để hỗ trợ như xây nhà từ thiện, trao sách vở cho các trẻ em nghèo vượt khó..

Tại Lễ ra mắt cũng đã diễn ra Talk Show với chủ đề: “Tăng trưởng sau Covid: Cơ hội và Thách thức” với sự tham gia của các diễn giả, khách mời và thành viên tiêu biểu của CLB CEO 1982. Nhiều nội dung ý nghĩa, thiết thực với các doanh nghiệp đã được các chuyên gia, diễn giả thông tin và giải đáp cho các doanh nghiệp. Bên cạnh những khó khăn nhiều doanh nghiệp thuộc CLB đã vượt bão thành công, các doanh nghiệp này cũng đã chia sẻ kinh nghiệm vượt bão  của mình giúp cho các đại biểu tham dự cảm thấy có thêm nhiều động lực để tiếp tục đưa doanh nghiệp của mình vượt khó, phát triển trong thời gian tới.

Thanh Niên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam