5 khoảnh khắc lãng mạn nhất của Kim Sejeong và Ahn Hyo Seop trong "Hẹn hò chốn công sở"

Giải trí, Văn hóa | 08:53:00 30/03/2022

Từ buổi gặp mặt đầu tiên, đến giả vờ hẹn hò và bây giờ là mối quan hệ thực sự của họ, cặp đôi Kang Tae Moo và Shin Ha Ri liên tục "đốn tim" người xem với những khoảnh khắc ngọt ngào.

Dựa trên một tiểu thuyết mạng nổi tiếng được chuyển thể thành truyện tranh, “A Business Proposal” (Hẹn hò chốn công sở) là một bộ phim hài lãng mạn kể về một nhân viên văn phòng, che giấu danh tính thật để hẹn hò giấu mặt với giám đốc điều hành của công ty thay cho bạn thân.


Trong phim, Ahn Hyo Seop đóng vai người thừa kế tập đoàn Kang Tae Moo, người có tất cả mọi thứ từ ngoại hình, trí tuệ cho đến sự giàu có và am hiểu kinh doanh. Kim Sejeong đóng vai nhà nghiên cứu thực phẩm Shin Ha Ri, người thay thế cho bạn thân nhất là người thừa kế tập đoàn Jin Young Seo (Seol In Ah) đi xem mặt với Kang Tae Moo.

Từ buổi gặp mặt đầu tiên, đến giả vờ hẹn hò và bây giờ là mối quan hệ thực sự của họ, cặp đôi Kang Tae Moo và Shin Ha Ri liên tục "đốn tim" người xem với những khoảnh khắc ngọt ngào.

Buổi hẹn hò đầu tiên

Mối quan hệ của Shin Ha Ri và Kang Tae Moo bắt đầu khi cô thay bạn thân mình đến buổi ra mắt. Cô sốc khi biết Kang Tae Moo thực sự là giám đốc điều hành của công ty mà cô đang làm việc, nhưng Shin Ha Ri nhanh chóng lấy lại được tinh thần.


Cô thờ ơ hỏi anh, "Đây là lần đầu tiên anh gặp một người điên như vậy, phải không?" Tuy nhiên, thay vào đó Kang Tae Moo lại quan tâm đến tính cách kỳ quặc của cô. Vì ghét lãng phí thời gian nên Kang Tae Moo đã ngỏ lời cầu hôn ngay lập tức. Cảnh hẹn hò giấu mặt này cho thấy phản ứng hóa học đáng kinh ngạc của Ahn Hyo Seop và Kim Sejeong và bắt đầu chuỗi những tình huống hài hước "dở khóc dở cười" với mối quan hệ của cả hai.

Vô tình có nụ hôn đầu

Để tiếp tục diễn xuất với Kang Tae Moo, Shin Ha Ri bắt đầu sống cuộc sống hai mặt khi cô lấy tên giả là Shin Geum Hee. Để thoát khỏi những buổi ra mắt do gia đình sắp đặt, Kang Tae Moo gợi ý rằng anh và Shin Ha Ri nên bắt đầu hẹn hò và trong khi tranh cãi, cả hai ngã xuống và vô tình có nụ hôn đầu tiên.

Sau khi vô tình bị hôn, Kang Tae Moo sử dụng đây như một cái cớ để bắt đầu mối quan hệ đối tác với Shin Ha Ri. Sau đó, người xem có cái nhìn sâu sắc hơn về cảm xúc thực sự của Kang Tae Moo khi anh mơ mộng về nụ hôn tình cờ.

Ngày kỷ niệm đầu tiên

Khi Kang Tae Moo và Shin Ha Ri đồng ý hẹn hò che mắt người ngoài thì cặp đôi phải có hành động thân mật trước mặt ông nội của Kang Tae Moo là Kang Da Goo (Lee Deok Hwa). Cả hai tổ chức lễ kỷ niệm ngày hẹn hò đầu tiên. Khi phải giả vờ hạnh phúc và yêu nhau, Shin Ha Ri phát hiện ra một khía cạnh tử tế đáng ngạc nhiên của Kang Tae Moo, trong khi cuộc trò chuyện liên tục của họ dẫn đến việc anh bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô.


Khi Shin Ha Ri nói với Kang Tae Moo, "Buổi hẹn hò đầu tiên giả của chúng ta thật vui", anh đã làm ấm lòng người xem bằng cách bỏ từ "giả" và trả lời, "Ngày kỷ niệm đầu tiên của chúng ta thật vui."

Lời thú nhận trong cơn say của Ha Ri

Cuối cùng, Kang Tae Moo biết được người hẹn hò với anh - Shin Geum Hee chính là nhân viên công ty Shin Ha Ri của mình. Như một sự trả thù nhỏ, anh ta bắt đầu hành hạ Shin Ha Ri, nhưng sau đó lại cảm thấy tồi tệ cô gặp khó khăn.

Vào khoảnh khắc say rượu, Shin Ha Ri bất ngờ nói với Kang Tae Moo: “Tôi có thể nói cho anh một bí mật được không? Shin Ha Ri là Shin Geum Hee. Nói ra điều này khiến tôi cảm thấy rất sảng khoái. Tôi xin lỗi" Mặc dù ban đầu rất tức giận, Kang Tae Moo từ từ giải quyết cảm xúc của mình và lần lượt nhận ra rằng anh ấy có tình cảm với Shin Ha Ri.

Kang Tae Moo gọi Shin Ha Ri là "em yêu"

Bây giờ anh ấy đã phát hiện ra sự thật, Kang Tae Mu chính thức bắt đầu cố gắng và giành lấy Shin Ha Ri. Tuy nhiên, khi cả hai bắt đầu thân thiết hơn, Kang Tae Mu đã mắc sai lầm liên quan đến chấn thương liên quan đến mưa. Bị mưa dầm dề, Shin Ha Ri tình cờ gặp bạn bè của mình tại khách sạn, những người nghĩ rằng cô ấy đang đi nghỉ với bạn trai của mình.

Rất may, Kang Tae Moo đã cứu Shin Ha Ri khỏi tình huống khó khăn của cô ấy khi anh ấy xuất hiện và gọi, "Em yêu!"./.

Lê Anh/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam