Ra mắt sản phẩm chống tai biến, ngừa đột quỵ

Sức khỏe, Truyền thông - Y tế | 07:55:00 03/04/2022

TNV - Sáng ngày 2/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Nam Thanh chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền và ra mắt sản phẩm TPCN dạng viên uống Ichoha Ekisu Plus tại Việt Nam mang đến tin vui cho nhiều người trong việc phòng ngừa đột quỵ, chống tai biến mạch máu não.

Sản phẩm TPCN Ichoha Ekisu Plus chính thức ra mắt

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), mỗi năm có khoảng 17 triệu người đột quỵ. Trong đó, khoảng 6 triệu người tử vong và 5 triệu người phải gánh chịu hậu quả thương tật vĩnh viễn do đột quỵ gây nên.

Đột quỵ là một trong ba nguyên nhân gây tử vong cao nhất tại Việt Nam, với khoảng 200.000 người mắc mới mỗi năm và đứng hàng đầu về tỉ lệ di chứng sau điều trị. Hiện nay, đột quỵ không chỉ gặp ở những người cao tuổi hoặc mang bệnh nền, mà đột quỵ đang dần trẻ hóa.  Do những người trẻ luôn trong tình trạng căng thẳng, không cân bằng giữa công việc và cuộc sống, giữa công việc và giải trí lành mạnh. Người trẻ hay có những thói quen không tốt như hút thuốc lá, uống rượu bia nhiều, thức khuya và ăn ngủ không điều độ.

Đột quỵ, tai biến mạch máu não xảy ra đột ngột, gây nên những tử vong cao và để lại cho người bệnh những di chứng nặng nề, chưa kể là người bệnh khó hồi phục hoàn toàn. Chính vì thế điều quan trọng là cần có hướng phòng bệnh trước. Trong đó dùng sản phẩm chức năng để phòng đột quỵ là một giải pháp thông minh, ngăn ngừa các triệu chứng đột quỵ rất cao, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, làm tăng sức đề kháng.

Thực phẩm chức năng (TPCN) dạng viên uống Ichoha Ekisu Plus – Giải pháp hiệu quả cho phòng chống tai biến, đột quỵ

Ribeto Group đã có những đột phá trong việc nghiên cứu điều chế sản phẩm TPCN phòng ngừa và hỗ trợ điều trị trị bệnh Rối loạn tuần hoàn não: Ichoha Ekisu Plus. Với sự vượt trội về công nghệ điều chế, Ichoha Ekisu Plus tự hào là sản phẩm bán chạy nhất tại Thụy sĩ – một thị trường khắt khe về các tiêu chuẩn, đặc biệt là những tiêu chuẩn về chăm sóc sức khỏe con người.

Thành phần quan trọng nhất trong sản phẩm Ichoha Ekisu Plus đó là chiết xuất lá bạch quả, được bào chế bởi công ty Linnea nổi tiếng của Thụy sĩ. Chiết xuất lá bạch quả của Linnea đạt tiêu chuẩn dược phẩm của tổ chức châu Âu. Với chiết xuất từ loài cây có sức sống phi thường – vẫn được coi là “ hóa thạch sống” này, nhiều công bố đã chỉ ra rằng chiết xuất lá bạch quả có tác dụng mạnh mẽ tới não bộ, đặc biệt là cải thiện triệu chứng mất trí nhớ, chóng mặt, ù tai, suy giảm tập trung và mất ngủ, hỗ trợ điều trị cho người bị đau nửa đầu và bị stress kéo dài. Bên cạnh chiết xuất lá bạch quả, sản phẩm TPCN Ichoha Ekisu Plus còn được bổ sung thêm 3 thành phần để gia tăng sức mạnh của sản phẩm.

  Hai đại diện của Tập đoàn Nam Thanh và Ribeto trong lễ ký kết hợp tác

Sản phẩm TPCN dạng viên uống Ichoha Ekisu Plus với chiết xuất lá bạch quả

DHA, EPA với công nghệ chiết xuất Hybrid: Đây là phương pháp đột phá đầu tiên trên thế giới, đã được cấp bằng sáng chế. Do không tiếp xúc không khí trong suốt quá trình và được giữ ở nhiệt độ thấp, thích hợp từng giai đoạn. Chính vì vậy, các vitamine A,D,E tự nhiên trong cá không bị phá hủy. DHA và EPA cũng không bị oxy hóa do đã hút chân không. DHA và EPA có tác dụng làm giảm cholesterol, giảm chất béo chuỗi trung bình giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch, ức chế huyết khối, hạn chế tăng huyết áp. Mặt khác, DHA và EPA có tác dụng cải thiện chứng mất trí nhớ, cải thiện khả năng học tập, giảm thị lực. Thực đơn hàng ngày thường không sử dụng những loại cá vùng biển sâu như cá ngừ, cá hồi… nên việc bổ sung DHA, EPA là rất cần thiết.

Phosphatidyl Serin: Đây được coi như “chất dinh dưỡng của não”. Phosphatidyl Serin được cơ thể sản xuất 1 phần nhưng giảm theo tuổi. Nguồn cung cấp qua thực phẩm thường khó tiêu hóa vì vậy cần thiết phải bổ sung để hạn chế suy giảm chức năng não. Phosphatidyl serin giúp cải thiện lưu lượng máu và kích hoạt não, có hiệu quả đối với một số vấn đề thường gặp trong cuộc sống hiện đại ngày nay như: giảm stress, cải thiện khả năng phán đoán, độ tập trung, hay tâm trạng chán nản và đặc biêt với trường hợp Alzheimer, mất trí nhớ, suy giảm trí nhớ.   

GABA (acid gamma Aminobutyric): Là chất có vai trò quan trọng trong hoạt động của não bộ, duy trì hoạt động của não. Thiếu GABA con người trở nên căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng, mất ngủ hoặc trầm cảm.GABA giúp giảm stress tốt, cân bằng huyết áp, giảm cholesterol, giảm mỡ máu, chống nguy cơ béo phì.    

Bà Phùng Hoàng Anh – Giám đốc phát triển sản phẩm Công ty Cổ phần Thương mại XNK Ribeto chia sẻ về sản phẩm Ichoha Ekisu Plus tại chương trình

Tập đoàn Nam Thanh trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm TPCN viên uống Ichoha Ekisu Plus

Tại buổi ra mắt sản phẩm, Bà Phùng Hoàng Anh – Giám đốc Phát triển sản phẩm Công ty Cổ phần TM XNK Ribeto cho biết: “Công dụng của viên uống TPCN Ichoha Ekisu Plus bao gồm hỗ trợ điều trị rối loạn tuần hoàn não; Phòng chống tai biến mạch máu não, ngăn ngừa đột quỵ; Cải thiện tình trạng đau nửa đầu; Hỗ trợ điều trị rối loạn tiền đình; Tăng cường trí nhớ.

Ichoha Ekisu Plus phù hợp với người có nguy cơ bị tai biến, người cao huyết áp, người bị di chứng tai biến, người có nguy cơ với cục máu đông, người cần tăng cường sinh lực, cụ thể: Người cao tuổi, cao huyết áp, bị các chứng bệnh xơ vữa động mạch; Người gặp vấn đề với những bệnh về máu, huyết khối; Người mắc bệnh tiểu đường, béo phì; Người có nguy cơ hoặc có tiền sử tai biến mạch máu não; Người làm việc căng thẳng, suy giảm trí nhớ; Người thường xuyên sử dụng chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá…”

Anh Thăng

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam