Nghệ sĩ Quang Tèo dự khai trương Siêu thị bếp Besthome tại Hà Nội

Doanh nhân, Xây dựng thương hiệu | 14:31:00 04/04/2022

TNV - Sáng ngày 3/4 tại 33 phố Nguyễn Chánh, P Trung Hòa , Q. Cầu Giấy Hà Nội, Công ty TNHH Besthome Việt Nam đã tổ chức lễ khai trương Showroom mới, Nghệ sĩ Quang Tèo đã đến dự và tặng hoa chúc mừng lễ khai trương Siêu thị bếp Besthome.

 Nghệ sĩ Quang Tèo dự và chụp ảnh lưu niệm cùng Ban lãnh đạo Siêu thị bếp Besthome tại lễ khai trương

Được khởi nguồn từ năm 2009, từ 4 người bạn thân, có chung 1 ước mơ! Những căn bếp ấm của gia đình Việt sẽ có sự tiện nghi và hiện đại như những căn bếp Châu Âu. Nhưng hơn thế nữa, Besthome mơ sẽ phải “biến” những món đồ Châu Âu này thành những vật dụng phù hợp nhất với gian bếp Việt.

Ngay từ ngày thành lập, Besthome đã xác định: Tầm nhìn: Trở thành chuyên gia số 1 và đáng tin cậy về Thiết bị bếp châu âu và Giải pháp không gian bếp hạng sang với sự ưu việt về công năng phù hợp với người Việt. Trở thành Hệ thống phân phối thiết bị bếp hàng đầu tại Việt Nam với 100 điểm bán trên toàn quốc. Sứ mệnh: Mang lại những sản phẩm và giải pháp bếp chuẩn Châu Âu được Việt hóa tối đa cho mỗi gia đình Việt, phù hợp nhất với công năng sử dụng của gia chủ Việt

Khách mời nhận Giải đặc biệt chương trình bốc thăm trúng thưởng tại lễ khai trương

Bên cạnh đó, cùng 3 giá trị cốt lõi mà Besthome luôn tuân thủ suốt 12 năm qua: Chính trực: Mọi thông tin, mọi sản phẩm do Besthome luôn được minh bạch hóa 100% về xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm; Trách nhiệm: Besthome luôn nỗ lực để chịu trách nhiệm hết vòng đời những sản phẩm do Besthome cung cấp cũng như chịu trách nhiệm đảm bảo sự vận hành ổn định của sản phẩm; Chất lượng: Besthome chúng tôi luôn lựa chọn kỹ càng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt các sản phẩm cũng như nhà cung cấp đàu vào cho các dịch vụ, sản phẩm mà Besthome chúng tôi kinh doanh. 

Phát biểu tại lễ khai trương, Anh Phùng Hưởng –Giám đốc điều hành chuỗi hệ thống siêu thị bếp BestHome đã gửi lời cảm ơn tới quý đối tác, khách hàng thân thiết đã gắn bó và ủng hộ Besthome trong suốt thời gian qua. Đồng thời ông cũng không quên cảm ơn đội ngũ nhân viên của Besthome đã góp phần rất lớn vào thành công của buổi lễ khai trương..

Thanh Niên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam