Cindy Hạnh Chu – “Tôi yêu Việt Nam, tôi yêu Yoga”

Giải trí, Văn hóa | 15:37:00 05/04/2022

TNV - Đây chính là thông điệp của Cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022 do Trưởng ban tổ chức Cindy Hạnh Chu – CEO MC Media lan tỏa. Chương trình là một hoạt động kích cầu du lịch gắn với sức khỏe cộng đồng, mang đi thông điệp của tình yêu đối với Việt Nam và môn thể thao Yoga.

Bà Cindy Hạnh Chu – Trưởng ban tổ chức

Nằm trong chuỗi sự kiện “Du lịch và Yoga 2022”, hoạt động mang tên “Tuần lễ quảng bá văn hoá, du lịch cộng đồng” được Liên đoàn Yoga Việt Nam chỉ đạo tổ chức và Công ty CP Truyền thông Giải trí MC Media phối hợp thực hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Chương trình đã được UBND thành phố Đà Nẵng, và UBDN tỉnh Quảng Nam cấp phép và phát động từ 3/2021, hứa hẹn sang mang đến những tín hiệu tích cực thúc đẩy du lịch và thương mại địa phương. 

Bằng tất cả tâm huyết của mình, Ban Tổ chức cũng thực hiện một cuộc thi xuyên suốt cùng trong khuôn khổ chuỗi sự - cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam” (Miss Yoga 2022). Một cuộc thi tôn vinh nét đẹp chân – thiện – mỹ, tôn vinh vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ Việt Nam và tinh thần Yoga. trình đã và đang mang lại những hiệu ứng tích cực với những người đam mê du lịch và yêu yoga.

Bà Cindy Hạnh Chu, Trưởng BTC và bà Đặng Thị Hồng Nhung, Tổng thư ký Liên đoàn Yoga Việt Nam

Được ủy quyền của Liên đoàn Yoga Việt Nam, chị Chu Thị Hồng Hạnh (Cindy Hạnh Chu) với vai trò là Trưởng ban tổ chức cuộc thi Nữ Hoàng Yoga Việt Nam đã và đang là truyền tải đi thông điệp về tình yêu với mỗi mảnh đất hình chữ S. Ở đó không chỉ có sự hấp dẫn bởi cảnh quan, mà còn hiện lên bóng dáng của những người phụ nữ Việt Nam đẹp từ vóc dáng đến tâm hồn khi đồng hành cùng môn thể thao Yoga.

Bà Cindy Hạnh Chu chia sẻ: “Tôi yêu du lịch, tôi yêu thích trải nghiệm và mong muốn được đặt chân đến khắp mọi miền đất nước này. Với tôi không có gì ngoài đam mê được ngắm nhìn những hình ảnh vô cùng tuyệt vời của Việt Nam…Từ đam mê đó, tôi mang theo khao khát được lan tỏa đi những nét đẹp đó đến cộng đồng thông qua hình ảnh thiết thực. Cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam” đang tạo nên sự kết nối trong cộng đồng Yoga, cộng đồng yêu thể thao vô cùng mãnh liệt – đồng thời thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt trong thời điểm 02 năm qua khi dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp, cuộc thi vẫn bền bỉ lan truyền năng lượng tích cực cho xã hội và thu hút được quan tâm, đăng ký tham dự của các thí sinh. Các Yoga tài năng đang tham cuộc thi một cách sôi nổi, nhiệt huyết và con số chưa dừng lại. Hành trình tỏa sáng của cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam” khi đến các vùng đất không chỉ để ghi hình những khoảnh khắc của các thí sinh, không chỉ thu hút cộng đồng Yoga tham dự cuộc thi, mà còn tạo nên làn sóng tự hào về non sông đất nước, thắng cảnh và niềm tự hào về du lịch quê hương Việt Nam. Những giá trị nhân văn, tôn vinh đất nước, thúc đẩy hình ảnh du lịch và kết nối các cộng đồng Yoga nói riêng, xã hội nói chung đều được đề cao. Có lẽ vì thế mà cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam” và chuỗi sự kiện này đã và đang được yêu mến sâu sắc như vậy (cười)...”

 

Chuỗi sự kiện gồm nhiều hoạt động ấn tượng sẽ được diễn ra từ tháng 2/2022 đến tháng 6/2022 tại Hà Nội, HCM, Phú Yên, Quảng Nam với các vòng dự thi khác nhau như: Cuộc thi bình chọn ảnh, video, clip online "Tôi yêu Yoga – Tôi yêu Việt Nam"; Festival Yoga – Lễ hội Yoga Việt Nam; Hội chợ, triển lãm giới thiệu sản phẩm du lịch và dịch vụ sức khỏe tại Đà Nẵng… Trong trạng thái bình thường mới, chuỗi sự kiện quy tụ tới 500 doanh nghiệp, 3.000 thành viên Liên đoàn Yoga và thành viên các cộng đồng Yoga cả nước, từ 3.000- 10.000 người tham quan, hứa hẹn sẽ là không gian văn hóa – du lịch – triển lãm – giải trí đa sắc màu. Đây chính là một chuỗi hoạt động quy mô hoành tráng, được hàng ngàn người chờ đợi.

Với tâm huyết và tình yêu của mình, Cindy Hạnh Chu cùng các thành viên của Ban tổ chức đã không ngừng triển khai các hoạt động nhằm quảng bá các địa danh du lịch Việt Nam (thông qua hình ảnh các thí sinh gửi bài dự thi), kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thực hiện tuyển sinh.. Đặc biệt, hoạt động của cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam” chính là điểm sáng không thể bỏ qua, một hành trình tuyệt vời đi khắp cả nước với tôn chỉ: tôn vinh vẻ đẹp khoẻ mạnh, vóc dáng dẻo dai cũng như ý chí, nghị lực, bản lĩnh của người phụ nữ Việt.

 

Dù bị dịch bệnh ảnh hưởng không nhỏ, cuộc thi vẫn thành công khi quy tụ đến hơn 200 thí sinh tham dự, hơn 100 thí sinh lọt qua vòng sơ tuyển và hơn 50 thí sinh đã lọt vào vòng bán kết. Điều đó cũng đã lan tỏa đi hình ảnh của hơn 200 địa danh, thắng cảnh du lịch tại Việt Nam với hàng triệu người từ khắp mọi miền đất nước và bạn bè quốc tế thông qua báo chí, mạng xã hội và các đối tác truyền thông của chương trình.

“Cuộc thi Nữ hoàng Yoga Việt Nam và Yoga Việt Nam hành trình tỏa sáng diễn ra tại các vùng miền đất nước là những điều được đón chờ. Chương trình nhằm gửi gắm đến cộng đồng một thông điệp đó là “Tôi yêu yoga, Tôi yêu Việt Nam”. Đó là giá trị mà chúng tôi nỗ lực truyền tải đến cộng động, đó là giá trị của sức khỏe, giá trị của vẻ đẹp, giá trị của nghệ thuật của môn thể thao YOGA. Và hơn hết là sự thu hút nhằm quảng bá cảnh đẹp địa phương, đặc biệt là những nơi chuỗi sự kiện đi tới như Tp. Đà Nẵng và một số tỉnh thành khác...” – Trưởng ban tổ chức Cindy Hạnh Chu nhấn mạnh.

Ban Tổ chức mong muốn cuộc thi “Nữ hoàng Yoga Việt Nam” nói riêng và chuỗi sự kiện “Du lịch và Yoga 2022” nói chung sẽ “cất cánh” bay xa, được công chúng đón nhận hơn nữa. Đặc biệt thông điệp ý nghĩa về quảng bá du lịch, tôn vinh nét đẹp con người, đề cao tinh thần thể thao và Yoga không dừng lại ở đây. Tất cả sẽ được chuỗi sự kiện này và các sự kiện khác tiếp nối, duy trì, và ngày càng lan tỏa hơn nữa!

Vũ Đào viết -  Phương Hoa 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam