Artistry là đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022

Giải trí, Văn hóa | 11:05:00 08/04/2022

TNV - Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Artistry™ thuộc Amway vinh dự trở thành Đơn vị chăm sóc sắc đẹp Miss World Việt Nam 2022. Đây là lần đầu tiên Artistry tham gia với cương vị này trong cuộc thi nhan sắc uy tín tại Việt Nam.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Việt Nam) là cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia nhằm tìm kiếm người đẹp đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World. Với quy mô đầu tư và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, Miss World Việt Namđã góp phần đưa nhan sắc Việt thăng hạng đáng kể trên bản đồ sắc đẹp thế giới trong những năm qua.

  1. Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam và Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss World Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi trong buổi ký kết

Miss World Việt Nam 2022chính thức trở lại bằng một chuỗi các buổi họp báo khởi động và các vòng sơ tuyển trên toàn quốc. Năm nay,lần đầu tiên Artistry™ trở thành Đơn vị chăm sóc sắc đẹp chính thức Miss World Việt Nam 2022.

Đồng hành cùng Miss World Việt Nam 2022, thương hiệu Artistry kỳ vọng sẽ cùng Ban tổ chức tìm kiếm các gương mặt đại diện không chỉ là biểu tượng của nhan sắc mà còn là hình mẫu của người phụ nữ giàu nội lực, tích cực và sẵn lòng cống hiến để lan tỏa về giá trị nhân văn, nét đẹp thiện mỹ trong cộng đồng.

  1. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019: Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh, Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan và Á hậu 2 Nguyễn Tường San.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam cho biết: “Artistry Việt Nam vinh dự với vai trò mới tại Miss World Việt Nam năm nay để tôn vinh nét đẹp phụ nữ Việt. Chúng tôi tự tin sẽ đồng hành cùng thí sinh để các bạn phát huy được vẻ đẹp và trí tuệ, chinh phục ngôi vị cao nhất và mang nét đẹp Việt tỏa sáng trên đường đua nhan sắc quốc tế”.

  1. Hoàng Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam