Hòa Bình Travel tại Hải Phòng – Doanh nghiệp lữ hành duy nhất trên toàn quốc đạt giải thưởng SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2021.

Doanh nhân, Doanh nhân, Hội nhập | 11:51:00 08/04/2022

TNV - Vừa qua, tại Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021 tôn vinh 200 thương hiệu tiêu biểu, xuất sắc nhất Việt Nam do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức. Hòa Bình Travel vinh dự được nhận giải thưởng cao quý SAO VÀNG ĐẤT VIỆT 2021.

Sau 16 năm nỗ lực phấn đấu, Hòa Bình Travel đã được đền đáp xứng đáng bằng giải thưởng cao quý. Không chỉ là niềm tự hào cho ngành du lịch Việt Nam nói chung, mà còn là niềm tự hào cho ngành du lịch Hải Phòng nói riêng. Đặc biệt năm 2021 là một năm vô cùng khó khăn cho ngành du lịch Việt Nam. Nhưng Hòa Bình Travel vẫn nỗ lực phấn đấu để đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt 2021. Đây là một kết quả đáng phải kính nể.

Trao đổi với đại diện Hòa Bình Travel, ông Ngô Anh Tuấn – Tổng giám đốc cho biết: Vào những năm 2018, 2019 khi dịch bệnh Covid-19 chưa bùng phát. Hòa Bình Travel hàng năm đón hàng triệu khách nội địa và hàng trăm ngàn khách Quốc tế. Tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động, chi phí cho các hoạt động từ thiện xã hội mỗi năm hàng trăm triệu đồng.

Năm 2020, 2021 khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, đã làm ảnh hưởng rất lớn đến ngành du lịch thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Khi đó, hầu hết các Doanh nghiệp lữ hành trên toàn quốc đã đóng cửa, một số doanh nghiệp còn tồn tại nhưng đã cắt giảm hết nhân sự, họ chỉ để lại những nhân sự chủ chốt trong ban Giám đốc. Nhưng Hòa Bình Travel đã đi theo một hướng đi riêng. Đó là; Luôn luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương hỗ trợ, ủng hộ cho quỹ phòng chống dịch Covid-19, cán bộ và hướng dẫn viên được đi học các khóa đào tạo để nâng cao trình đô chuyên môn. Ngoài ra, Hòa Bình Travel đã mở các cuộc thi “Hướng dẫn viên giỏi, Sales tour giỏi”, tổ chức cho Hướng dẫn viên đi famtrip, khảo sát trên khắp dải đất hình chữ S. Lực lượng nhân sự vẫn được duy trì ổn định 100%, lương cán bộ và hướng dẫn viên vẫn được trả 80%. 

Thời gian còn dư, Hòa Bình Travel đã thực hiện công nghệ chuyển đổi số hóa cho cán bộ, hướng dẫn viên. Các công nghệ truyền thống cũ kỹ, lạc hậu đã được Hòa Bình Travel thay thế. Nhằm mục đích để tiết kiệm nhân lực, cắt giảm chi phí. Củng cố, bổ sung, tuyển dụng nhân sự cho năm 2022. Nhằm mục đích hoàn thiện trình độ chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ, hoàn thiện chuỗi nhân sự… để phục vụ du khách sau khi đại dịch Covid-19 chuyển sang bình thường hóa.

Đặc biệt, đầu năm 2022, nắm bắt được tình hình dịch bệnh sẽ chuyển sang bình thường mới, kết hợp với chính phủ đã mở của du lịch từ 15/3 nên Hòa Bình Travel đã khôi phục lại và mở thêm các Văn phòng Đại diện tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Phú Quốc, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Lạt, Quy Nhơn, Huế, Sa Pa… để phục vụ du khách trong nước và Quốc tế.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam