Ký kết hợp tác trực tuyến (MOU) giữa hai công ty FADO GO và SALT TECHSOLUTIONS

Doanh nhân, Hội nhập | 11:32:00 14/04/2022

TNV - Vừa qua, công ty FADO Go với vai trò kết nối khách hàng trên thế giới tiếp cận sản phẩm tại các quốc gia G7 thông qua nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đã thành công tại thị trường Campuchia, Việt Nam đã ký kết hợp tác thành công cùng công ty Salt Tech Solutions - công ty tiếp thị kỹ thuật số và phát triển các trang web, chuyên cung cấp tư vấn và giải pháp TMĐT với trò mang khách hàng Malaysia tiếp cận sản phẩm quốc tế và mang hàng hoá từ doanh nghiệp Malaysia đến với khách hàng thế giới thông qua tiếp thị kỹ thuật số, chuyển đổi số bằng giải pháp công nghệ mới và tự động hoá.

Sự kiện ký kết hợp tác giữa hai công ty diễn ra trong không khí trang trọng với sự chứng kiến ​​của Ông YB Dato' Haji Abdul Halim Bin Haji Hussain, Ban Chấp hành Công ty Phát triển Thương mại, Công nghiệp và Doanh nhân, Chủ tịch của  Penang Halal International cùng với sự góp mặt của Ông Prasad Babu Ramalu, Giám đốc cấp cao, Bộ phận Thương mại điện tử của Tập đoàn Kinh tế Kỹ thuật số Malaysia (MDEC) Sdn Bhd và Ông Cris Duy Trần, Giám đốc điều hành Quỹ Đầu tư Khởi nghiệp Việt Nam (VNSIF), Nhà đồng sáng lập của FAM Central cùng với sự hiện diện của các vị lãnh đạo và nhân viên nòng cốt của các công ty FADO Go, Salt Tech Solutions thông qua nền tảng trực tuyến ZOOM.

Buổi lễ ký kết MOU giữa FADO Go & Salt TechSolutions

Sự hợp tác giữa FADO Go và Salt Tech Solutions sẽ mang lại những giá trị khác biệt sau đây cho cộng đồng Malaysia khi áp dụng công nghệ Blockchain trong thương mại điện tử và xuất nhập khẩu bao gồm:

  • Cung cấp giải pháp vận chuyển và đơn giản hoá quá trình mua bán hàng hoá giữa hai nước Việt Nam và Malaysia qua hệ thống sinh thái của FADO. 

  • Phát triển thị trường NFT và các NFT liên quan đến các sản phẩm hiện vật được chọn lọc, chẳng hạn như các mặt hàng thời trang phiên bản giới hạn. Những NFT ảo này có thể được đổi thành sản phẩm thực tế với dịch vụ giao hàng tận nhà khi đổi ra NFT. Trong khi đó, các nhà bán lẻ hoặc các thương hiệu có thể xây dựng hoặc hiển thị các cửa hàng ảo và người dùng thử nghiệm với công nghệ thực tế ảo (VR/ AR), chẳng hạn như mua sắm ảo.

  • Cùng đưa sản phẩm của Malaysia ra thị trường TMĐT thế giới,  đặc biệt là tại thị trường Việt Nam và Campuchia thông qua hệ thống của FADO Go.

Thông qua sự hợp tác này, hai bên cam kết sẽ kết hợp và phát huy tối đa năng lực của mỗi phía, gắn kết các hoạt động, hợp tác nghiên cứu – phát triển, triển khai các sự kiện và cùng tạo điều kiện thuận lợi cho nhau trong công việc. Những hạng mục hai bên sẽ hợp tác chung:

(1) Cùng hợp tác trong việc đồng xây dựng thương hiệu/ cộng đồng trên nhiều kênh truyền thông khác nhau (bao gồm các trang web, phương tiện truyền thông xã hội, các sự kiện quảng cáo và các kênh liên quan khác) bằng cách tổ chức các buổi AMA, sự kiện và hội thảo với tư cách là đối tác trong hệ sinh thái.

(2) Hỗ trợ lẫn nhau trong việc kết nối với các đối tác kinh doanh, nhà đầu tư, cơ quan truyền thông, và các đối tác khác có liên quan trong hệ sinh thái của mỗi bên.

(3) Song hành trong việc xuất khẩu các sản phẩm thuộc quyền quản lý của Malaysia sang các nước G7 và Việt Nam thông qua sàn thương mại điện tử xuyên biên giới bằng phương pháp thanh toán bằng điểm thưởng FADO, theo dõi và truy vấn thông qua hệ thống Blockchain.

(4) Cùng nhau phối hợp xây dựng hệ thống nhượng quyền Loyalty Points trên nền tảng Blockchain đến các doanh nghiệp Malaysia.

 Hoàng Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam