FSI ra mắt WEONE - giải pháp giúp tự động hóa công việc, đơn giản hoá hoạt động quản trị doanh nghiệp

Doanh nhân, Hội nhập | 09:56:00 25/04/2022

TNV - Hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE do FSI nghiên cứu và phát triển giúp các doanh nghiệp đơn giản hoá quản trị ở nhiều phương diện đã xuất sắc đạt giải Sao Khuê 5* (đề cử xuất sắc nhất tại lĩnh vực tham dự) ngay lần đầu ra mắt. 

Hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE giải bài quyết tự động hóa quy trình, công việc giúp doanh nghiệp đơn giản hóa quản trị, chuyển đổi số thành công 

WEONE - Giản lược những quy trình thủ tục phức tạp của doanh nghiệp 

Nhờ khả năng tạo lập các quy trình số linh hoạt theo đường thẳng hay rẽ nhánh, WEONE cho phép thiết lập và quản lý toàn bộ quy trình theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp trên nền tảng số. Các quy trình được chuẩn hóa và vận hành trên môi trường internet giúp nhân sự dễ dàng nắm được: ai được giao công việc gì, phải hoàn thành trong bao lâu, liên quan đến bộ phận - cá nhân nào, các bước triển khai ra sao, giúp nhân viên tránh tình trạng loay hoay không biết bắt đầu từ đâu, thiếu thông tin, tài liệu hay gặp phải sự bất hợp tác của các bên liên quan.

Bên cạnh đó, WEONE tích hợp chữ ký số nội bộ giúp nhà quản lý có thể phê duyệt công văn, giấy tờ ở bất kỳ đâu chỉ với một thiết bị di động. Đồng thời, giải phóng nhân sự khỏi những tác vụ thủ công trong xử lý quy trình thủ tục như việc trình ký, in ấn, chuyển phát giấy tờ thông thường… mà không lo những trở ngại về mặt địa lý.

Với tính năng đặt điều kiện xử lý công việc theo nhu cầu, các công việc được phê duyệt tự động mà không cần sự có mặt của nhà quản lý. Đồng thời, tự động chuyển tiếp các công việc ‘đạt điều kiện’ sang các bước xử lý tiếp theo giữ công việc triển khai liền mạch, thông suốt, tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất.

 WEONE giúp số hóa mọi quy trình thủ tục, đẩy nhanh việc thống kê, báo cáo, nhắc nhở, tự động chuyển giao

Ứng dụng tính năng tự động hóa quy trình từ WEONE, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được 20 -50% chi phí vận hành trong quy trình hành chính khi mọi thủ tục, công việc, giấy tờ đều được thực hiện hoàn toàn trên hệ thống. Việc sơ suất quên hay làm lỗi ở bước nào trong chuyển tiếp - xử lý - phê duyệt cũng sẽ nhanh chóng được kiểm tra và sửa lại ngay lập tức.

WEONE - Đơn giản hoá trong quản lý công việc của nhân sự, giúp nhà quản lý đánh giá chính xác,  trực quan

WEONE giúp nhân sự có thể nhìn thấy tổng thể các công việc cần giải quyết trong ngày, tháng, quý, năm, cùng với thời gian hoàn thành công việc cụ thể, nắm được vai trò và trách nhiệm của mình cũng như những người liên quan, để từ đó chủ động xây dựng kế hoạch và phối hợp triển khai công việc. 

Thông qua cảnh báo nhắc việc tự động, cập nhật liên tục các báo cáo về hiệu suất làm việc, kết quả công việc, tiến độ dự án, công việc cá nhân hay các công việc phối hợp giúp nhà quản lý nắm bắt kịp thời toàn bộ tiến độ làm việc của từng nhân viên, phòng ban, nhân viên không bị trôi việc. 

Đồng thời, nhờ các dữ liệu được cập nhật liên tục, nhà quản lý có thể ra quyết định chính xác và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự một cách công bằng, khách quan.

WEONE giúp nhà quản lý có thể theo dõi tiến độ liên tục, đánh giá hiệu quả làm việc khách quan và xử lý điểm nóng công việc nhanh chóng.

WEONE - Quản lý và tìm kiếm tài liệu thông minh, tiết kiệm 40% thời gian làm việc

Với phân hệ quản trị tài liệu của WEONE, doanh nghiệp có thể tạo lập “thư viện điện tử” của mình dễ dàng. Dữ liệu có thể được đồng bộ trực tiếp từ máy scan hoặc máy tính cá nhân lên hệ thống để khai thác sử dụng trên một phần mềm duy nhất.

WEONE giúp quản lý và sắp xếp văn bản khoa học, an toàn với độ bảo mật cao; Tạo không gian lưu trữ chung cho phép các nhân sự, bộ phận chia sẻ và khai thác thông tin dễ dàng theo phân quyền định sẵn. Với khả năng tìm kiếm theo từ khóa linh hoạt, WEONE giúp nhân sự dễ dàng tra cứu hồ sơ, công văn, giấy tờ bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu trên mọi thiết bị chỉ với 1 vài cú click chuột. Nhờ WEONE, các nhu cầu sử dụng tài liệu khi doanh nghiệp cho phép làm việc từ xa trở nên thật dễ dàng. 

Quá trình thiết lập, triển khai dễ dàng, nhanh chóng

Một trong những ưu điểm nổi trội khiến WEONE trở thành phần mềm tối ưu cho doanh nghiệp là tính ‘đơn giản’. Nhiều phần mềm trên thị trường hiện nay đang khá ‘đồ sộ’ về quy mô và tích hợp nhiều chức năng không thiết yếu hoặc ít được dùng tới. Điều này dẫn tới sự phức tạp trong sử dụng cũng như ‘chảy máu ngân sách’ khi đầu tư 1 phần mềm lớn nhưng không khai thác hết công năng. 

Đặt trọng tâm vào những tính năng thiết yếu trong điều hành, quản lý, WEONE mang đến các lựa chọn tinh gọn hơn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư và nâng cao tối thiểu 30-40% hiệu suất xử lý công việc. 

Ngoài ra với khả khả năng tích hợp chặt chẽ với các phần mềm doanh nghiệp đang sử dụng, WEONE cũng giúp tạo ra những thay đổi lớn trong vận hành nhưng không mang tới quá nhiều xáo trộn khi đi vào triển khai sử dụng. Điều này cũng giúp giảm thiểu thời gian triển khai và làm quen với phần mềm mới, giúp các đội nhóm ứng dụng nhanh hơn vào thực tiễn.

Bên cạnh đó, khác với các phần mềm đóng trên thị trường, WEONE là giải pháp mở với khả năng tùy biến linh hoạt theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp. Thế nên thay vì phải chuyển đổi phần mềm khi doanh nghiệp ‘phình to’ về quy mô, nhà quản lý vẫn  ‘an tâm’ sử dụng ngay cả khi khối lượng công việc hay quy trình thủ tục nhả vọt nhanh chóng trong vài năm tới.

Để được tư vấn chuyển đổi số và trải nghiệm Hệ thống tự động hóa DN WEONE miễn phí, đăng ký ngay tại:

Công ty CP Đầu tư thương mại và Phát triển công nghệ FSI

Hotline: 0904 805 255

Website: https://weone.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fsiweone 

Thanh Niên

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam