Thái Bình công bố 47 sản phẩm OCOP năm 2021

Thời sự, Xã hội | 15:55:00 27/04/2022

TNV - Vừa qua (ngày 26/4/2022), ông Lại Văn Hoàn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình – đã kí Quyết định về việc phê duyệt kết quả đánh giá, xếp hạng và cấp Giấy chứng nhận đạt sao của sản phẩm Chương trình OCOP tỉnh Thái Bình năm 2021 đối với 47 sản phẩm ở 8/8 huyện, thành phố trong toàn tỉnh. 

 Gạo nếp cái hoa vàng Thụy Ninh – sản phẩm OCOP 3 sao

Theo đó, UBND tỉnh Thái Bình phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2021 thuộc Chương trình Mỗi xã một sản phẩm đối với 15 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao và 32 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 sao của 32 chủ thể.

“Sản phẩm công nhận các hạng sao nêu trên được Ủy ban nhân dân tỉnh cấp giấy chứng nhận; được sử dụng nhãn hiệu OCOP và thứ hạng sao đạt được in trên bao bì sản phẩm theo quy định. Kết quả công nhận phân hạng có giá trị 36 tháng kể từ ngày Quyết định có hiệu lực” – Quyết định của UBND tỉnh nêu rõ.

Mây tre đan xuất khẩu Dinh Doanh (Kiến Xương)  – sản phẩm OCOP 4 sao

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng giao Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới cấp tỉnh hướng dẫn cho Ủy ban nhân dân cấp huyện và các chủ thể sản xuất thực hiện việc sử dụng logo OCOP đối với các sản phẩm được công nhận thứ hạng sao theo quy định; đồng thời, định kỳ kiểm tra sản phẩm OCOP, đề xuất xử lý các hành vi vi phạm quy định của Chương trình và các quy định khác của pháp luật.

Được biết, trong số 47 sản phẩm OCOP được tỉnh Thái Bình công bố lần này thì huyện Vũ Thư dẫn đầu với 17 sản phẩm, tiếp đến là huyện Thái Thụy có 13 sản phẩm, các huyện: Kiến Xương, Quỳnh Phụ và thành phố Thái Bình đều có 4 sản phẩm, huyện Tiền hải 3 sản phẩm, huyện Hưng Hà và Đông Hưng mỗi huyện có 1 sản phẩm.

Gạo sạch Thái Bình 3T (Tây Lương - Tiền Hải) – sản phẩm OCOP 4 sao

Ông Đinh Vĩnh Thụy – Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Thái Bình cho biết, tính đến thời điểm này toàn tỉnh đã có 64 sản phẩm OCOP./.

Nước mắm Minh Phú (Diêm Điền - Thái Thụy) – sản phẩm OCOP 3 sao

 

Bánh Omeli của Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Hưng – sản phẩm OCOP 4 sao

Gạo hữu cơ Đài thơm 8 (xã Thụy Việt, huyện Thái Thụy) – sản phẩm OCOP 3 sao


Gạo nếp bể làng Keo (xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư) – sản phẩm OCOP 3 sao


Gạo Khang Long (Vũ Quý - Kiến Xương) – sản phẩm OCOP 3 sao.

Dưới đây là danh sách 47 sản phẩm OCOP vừa được tỉnh Thái Bình công bố:

Phạm Quỳnh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam