Future Speakers Hanu: CLB Thuyết trình trường ĐH Hà Nội - Nơi đào tạo những người có niềm đam mê với thuyết trình

Giáo dục | 10:50:00 04/05/2022

Quá trình thành lập

Được biết đến với cái tên “FS” vô cùng thân thuộc, Future Speakers Hanu là CLB Thuyết trình đầu tiên của trường Đại Học Hà Nội. Thành lập từ 07/03/2014, suốt 8 năm hoạt động, Future Speakers Hanu là một môi trường lý tưởng, tập trung vào sự phát triển kỹ năng thuyết trình, kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng quản lý cảm xúc và điều khiển giọng nói tuyệt vời cho tất cả mọi người. 

Ban chủ nhiệm và các thành viên trong CLB Future Speakers. 

CLB hiện nay hoạt động với 3 ban: Phát triển nhân sự, Tài chính - Đối ngoại và Truyền thông. Ban Phát triển nhân sự với trách nhiệm đảm đương các hoạt động nội bộ, nắm bắt thông tin của các thành viên và phụ trách hậu cần cho các sự kiện, cuộc thi lớn nhỏ. Ngược lại, Ban Tài chính - Đối ngoại lại tham gia vào việc quản lý chi phí cho toàn bộ CLB, đồng thời cũng có nhiệm vụ kết nối với các nhà tài trợ bên ngoài. Cuối cùng là Ban Truyền thông, nơi bạn có thể trải nghiệm việc sáng tạo nội dung và thiết kế hình ảnh, tuyên truyền cho sự kiện và hợp tác với các bên tham gia.

Hoạt động nổi bật

Từ khi thành lập cho đến nay, với mục tiêu hướng tới sự phát triển kỹ năng mềm cho các bạn học sinh, sinh viên, CLB Future Speakers Hanu đã không ngừng đổi mới và sáng tạo những nội dung, cuộc thi vô cùng bổ ích. Nổi bật nhất phải nhắc đến chuỗi cuộc thi Light on The Mic mà mùa mở đầu là “Light on the mic 2021: The Debut”. Có thể nói, đây là sự kiện lớn nhất, kết thúc một năm hoạt động sôi nổi và thành công của FS. Cuộc thi MC “Light on The Mic 2021” là cuộc thi tìm kiếm những tài năng trẻ có niềm đam mê đặc biệt với lĩnh vực dẫn chương trình. Đây là cuộc thi MC đầu tiên do câu lạc bộ Future Speakers Hanu dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Hà Nội tổ chức với mong muốn xây dựng một sân chơi học tập, giao lưu, trải nghiệm lành mạnh, bổ ích cho sinh viên HANU nói riêng và sinh viên trên địa bàn Hà Nội nói chung. 

 “Cuộc thi Light on the mic 2021: The Debut” do Future Speakers Hanu tổ chức

 Các thí sinh tham gia cuộc thi “Light on the mic 2021: The Debut”. 

Mặc dù do dịch bệnh Covid kéo dài khiến những vòng cuối cùng của cuộc thi phải tổ chức online, Light on The Mic 2021 vẫn tạo ra sức hút lớn với dàn Ban giám khảo có chuyên môn cao, thí sinh chất lượng đến từ các trường đại học khác nhau và sự độc đáo của dàn Ban Tổ Chức.

Phạm Vân Khanh - Quán quân cuộc thi LOTM 2021 đến từ Học viện Ngân hàng. 

Dàn BGK và thí sinh cuộc thi “Light on the mic 2021: The Debut”. 

Bên cạnh “Light on the mic 2021”, CLB còn tổ chức buổi Workshop “The Debut” với chủ đề: “Sinh viên học hai ngoại ngữ đã “Debut” được chưa?” là sự kiện đầu tiên nằm trong khuôn khổ cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình tiềm năng với tên gọi “Light on The Mic 2021”. Buổi Workshop hướng tới đối tượng là sinh viên ngôn ngữ nói riêng và các bạn sinh viên chuyên ngành khác nói chung đang mông lung với định hướng nghề nghiệp của mình, muốn nâng tầm giá trị bản thân, chuẩn bị tốt hơn cho hành trang tương lai. “The debut” đồng thời rất ý nghĩa cho những bạn có niềm đam mê dẫn chương trình và muốn tìm hiểu sâu hơn về cuộc thi “Light on The Mic 2021”.

                                                                                             HÀ DUNG 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam