TTTM Sense City Bến Tre thu hút 2.000 lượt khách trong Ngày hội ẩm thực Nam Bộ

Doanh nhân, Hội nhập | 10:35:00 04/05/2022

TNV – Từ 30/4 đến 03/5, Trung tâm thương mại (TTTM) Sense City Bến Tre đã thu hút hàng nghìn lượt khách hàng đến tham gia Ngày hội ẩm thực, với gần 40 món chè, bánh, các món ăn nhanh, mang đậm chất miền Tây Nam Bộ, từ 17h đến 21h hàng ngày.

Đông đảo khách hàng đến ủng hộ Ngày hội ẩm thực Nam Bộ tại TTTM Sense City Bến Tre nhân dịp kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2022).

Theo Giám đốc Sense City Bến Tre Lê Phương Thanh cho biết, ngày hội được tổ chức đảm bảo theo các quy định về an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong giai đoạn bình thường mới. Và do đây là một trong những sự kiện đầu tiên tại tỉnh Bến Tre được tổ chức sau thời điểm dịch bệnh tái bùng phát, cho nên, chương trình đã nhận được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo người dân.

Bà Lê Phương Thanh cho biết thêm, trong 4 ngày diễn ra chương trình, đã thu hút gần 2.000 lượt khách hàng đến tham gia và thưởng thức các món ăn trong Ngày hội ẩm thực Nam Bộ do TTTM Sense City Bến Tre tổ chức. Đặc biệt, ngoài người dân địa phương, còn có phần đông du khách đến từ các tỉnh, thành khác như TP Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bình Dương, Vĩnh Long, Long An, Tiền Giang…

Tờ poster giới thiệu Ngày hội ẩm thực Nam Bộ tại TTTM Sense City Bến Tre năm 2022.

Tại Ngày hội ẩm thực, các trẻ em dưới 2 tuổi đi cùng phụ huynh sẽ được phục vụ miễn phí và tùy theo độ tuổi của khách hàng, giá vé chỉ dao động từ 30.000 đồng đến 50.000 đồng.

Ngoài ra, ban tổ chức chương trình còn dành tặng nhiều vé mời đến những khách hàng có hóa đơn mua sắm tại các quầy thu ngân của TTTM Sense City Bến Tre, với trị giá từ 500.000 đồng trở lên, xuyên suốt trong 02 tuần trước khi diễn ra chương trình.

Tổng kết Ngày hội ẩm thực, ban tổ chức ghi nhận đã phục vụ hơn 300 kg chè các loại, 4.000 bánh dân gian, 200 kg món chiên ăn nhanh, 2.000 chén trứng chế biến tại chỗ, 50 kg chuối đập, 160 kg trái cây các loại… đã thu về số tiền bán vé cho đơn vị gần 90 triệu đồng.

Bà Lê Phương Thanh chia sẻ: “Có 34 nhân viên Sense City Bến Tre đã tình nguyện đóng góp gần 400 giờ công để tham gia chương trình, với thái độ háo hức, chủ động, tích cực, luôn sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ, dù có xa lạ với công việc chuyên môn hàng ngày, bao gồm: tự tìm và đốn lá dừa nước để lợp cổng chào; thiết kế nên không gian đặc sắc từ các chất liệu lá dừa, lá chuối…; riêng các bảng biểu trang trí đều tự vẽ bằng màu nước thông qua các vật dụng cũ được tận dụng nhằm tối ưu hóa chi phí…”.

Giám đốc TTTM Sense City Bến Tre Lê Phương Thanh (người áo xanh, thứ 5, hàng đầu, bên phải qua) chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức Ngày hội ẩm thực Nam Bộ năm 2022 của đơn vị.

Ghi nhận tại ngày hội, anh Minh Nhật đến từ TP Hồ Chí Minh nhận xét: “Tôi rất thích mô hình, không gian và các món ăn tại Ngày hội ẩm thực Nam Bộ do Sense City Bến Tre tổ chức. Nếu được, lần sau, ban tổ chức chương trình có thể mở rộng thời gian thực hiện cả ngày, để tôi và các du khách ở nơi xa có cơ hội được thưởng thức nhiều món ăn hơn”.

Theo bà Lê Phương Thanh đánh giá, ngày hội ẩm thực năm nay đã nhận được sự đánh giá cao và hưởng ứng nồng nhiệt từ “3 người”: Người quản lý Nhà nước, Người dân và Người đối tác chiến lược. Nhờ đó, ai cũng cảm nhận được rõ nét những năng lượng tích cực, niềm tin gắn kết, sinh khí phát triển, thông qua những kết quả đổi mới, thích ứng, cải tiến từng ngày tại Sense City Bến Tre, cũng như so với các Trung tâm thương mại khác tại địa phương.

Giám đốc Sense City Bến Tre Lê Phương Thanh tâm sự: “Điều vốn quý nhất mà chúng tôi gặt hái được sau chương trình, đó chính là sự đoàn kết, đồng lòng, đã tạo nên ý chí kiên trì để cùng nhau vượt qua những khó khăn, thách thức trong công việc và chính điều này đã mang đến niềm hạnh phúc thực thụ cho từng cán bộ, nhân viên Sense City Bến Tre”.

TTTM Sense City Bến Tre được khai trương vào đầu năm 2016, tọa lạc tại 26A Trần Quốc Tuấn, phường 4, thành phố Bến Tre (tỉnh Bến Tre), là mô hình hợp tác giữa Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Gòn Co.op (SCID).

Sense City Bến Tre có tổng diện tích sàn hơn 15.000 m2, bao gồm 02 tầng mua sắm, giải trí, có siêu thị tự chọn Co.opmart (4.000m2), rạp chiếu phim Galaxy, nhà sách Fahasa, khu vui chơi trẻ em, riêng khu vực giữ xe có diện tích hơn 3.500 m2, cùng với nhiều hàng hóa, dịch vụ hiện đại, khác biệt.

Với phương châm mang đến khách hàng những trải nghiệm phong phú trong mua sắm và thư giãn hiện đại, TTTM Sense City Bến Tre là điểm đến lý tưởng của người dân địa phương và du khách khi có dịp đến với quê hương Đồng khởi anh hùng.

Lê Thanh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam