Rapper Đen nhờ sinh viên tư vấn ngành học và cái kết

Giáo dục | 09:00:00 06/05/2022

TNV - “Chắc tôi phải xin vào học trường này học thôi”, “hôm nay bộ Đen mặc có giống đồng phục trường không”, “Trường còn tuyển sinh không?” hàng loạt câu hỏi từ rapper đình đám khiến nhiều bạn sinh viên và học sinh phát sốt truy lùng ngôi trường “đỉnh chóp” này!. 

Vào đêm 4/5, Rapper Đen, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Hoàng Dũng, DJ Mie & Nghệ sĩ Hồng Thanh đã tham gia Happy Bee 11 – nhạc hội chào tân sinh viên của Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng, và không ngoài dự đoán đã tạo nên “cơn địa chấn” tại sân trường. 

Giữ danh hiệu “chiều lòng” khán giả, tại đêm nhạc, rapper Đen đến gần hơn với khán giả cùng màn trình diễn loạt HIT ấn tượng như: Đố em biết anh đang nghĩ gì, Trốn tìm, Mang tiền về cho mẹ, Mười năm… và được hàng ngàn bạn sinh viên, học sinh say mê hưởng ứng.

 Rapper Đen diện một cây đồ cam đậm đúng màu đồng phục trường, hào hứng “chắc tôi phải xin vào học trường này thôi”. 

Không khí khán giả tại trường nóng đến mức Đen hào hứng đến mức “Chắc phải xin vào trường này học thôi”, và chứng minh cho điều đó, anh chàng còn diện một bộ đồ nổi bần bật màu cam – màu đồng phục của FPT Polytechnic. Thậm chí chàng rapper được săn đón nhất hiện nay còn nhờ sinh viên tư vấn chọn ngành “Theo em anh nên đăng ký ngành gì” và nhận được hàng loạt tư vấn có tâm như IT (Công nghệ thông tin), PR (Quan hệ Công chúng), Event - Tổ chức sự kiện … 

“Anh nên học trường nào hả các em?”.

Trước đó, vào ngày 2/5,  rapper Đen cũng khuấy động không khí sinh viên FPT Polytechnic tại Cần Thơ với chuỗi hit đỉnh, đỉnh điểm, anh chàng say mê đến mức hátvượt thời gian biểu diễn của mình. 

Ngoài rapper Đen, Happy Bee 11 tại Đà Nẵng cũng là sân khấu của các tên tuổi đình đám như ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Hoàng Dũng, DJ Mie & Nghệ sĩ Hồng Thanh… Với màn trình diễn “Gieo quẻ”, “Để Mị nói cho mà nghe”  & Mashup Hoàng, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh còn khiến khán giả bất ngờ khi mang đến một tiết mục nhảy “ngoài kịch bản”. 

Hoàng Thùy Linh cháy hết mình trên sân khấu Happy Bee Đà Nẵng

Lần đầu tiên xuất hiện tại Happy Bee, nam ca sĩ trẻ tài hoa nổi tiếng với bản HIT “Nàng Thơ” cũng khiến các fan phải luyến lưu. Không dừng lại ở đó, Hoàng Dũng còn còn tới hai ca khúc - điểm nhấn trong sự nghiệp của anh trong những năm qua như: Thói quen, Chẳng nói nên lời.Để khuấy động sân khấu Happy Bee 11 tại Đà Nẵng, cặp đôi DJ Mie & Ns Hồng Thanh đã chiêu đãi khán giả “set” nhạc khác với màn trình diễn tại Cần Thơ khiến sân khấu “rực lửa”. Tất nhiên, để tạo bất ngờ cho fan tại Đà Nẵng, cặp đôi này không quên trình diễn bài hát mới “Hãy cưới nhanh” - Sản phẩm chưa phát hành, trình diễn ở bất kỳ đâu ngoài Happy Bee do Ns. Hồng Thanh biểu diễn và “Lý thuyết thì là vậy” - ca khúc đầu tay trong sự nghiệp của DJ Mie. 

Tham gia Happy Bee 11, bạn Lê Thuỷ Tiên, sinh viên trường hào hứng: “Giờ thì em đã trường “chiều” sinh viên hết nấc. Đây là lần đầu tiên em tham gia Happy Bee, quá hoành tráng, toàn là những nghệ sĩ mà em và các bạn mê nhất. Đây là một kỷ niệm khó quên trong cuộc sống sinh viên của em!”

Có mặt từ đầu giờ chiều, bạn Thanh Hà, học sinh lớp 12 cho biết: “Em là fan của chị Hoàng Thuỳ Linh, các bài hát của chị Linh đối với em vô cùng đặc biệt, màu sắc mới lạ. Từ lâu, em đã mong có cơ hội được gặp chị Linh ngoài đời, dù phải bắt xe từ sớm để có mặt tại trường, nhưng không thể phủ nhận, màn trình diễn mãn nhãn, mọi thứ quá tuyệt vời, em cũng không nghĩ rằng chị Linh lại gần gũi đến như vậy”

Được biết, Đà Nẵng là điểm đến thứ hai của Tour xuyên Việt Happy Bee 11, trước đó, dàn sao “khủng” Happy Bee 11 đã có màn “chào sân” hoành tráng tại Cần Thơ.

Happy Bee là “đặc sản” tinh thần, mang đậm nét văn hoá của cộng đồng sinh viên FPT Polytechnic. Đây là sự kiện quy mô do trường tổ chức và được đầu tư bài bản. Happy Bee 11 tại Đà Nẵng ghi nhận hơn 4.000 người tham gia và hơn 23.000 lượt theo dõi Livestream trên page chính thức.

Theo lịch trình, Happy Bee 11 sẽ tiếp tục những màn trình diễn ấn tượng tại: TP. Hồ Chí Minh (06/05), Hà Nội (08/05) & Tây Nguyên (10/05).

Hải Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam