Cửa hàng thực phẩm Co.op Food Hapulico : đảm bảo chất lượng hàng hoá là ưu tiên hàng đầu

Doanh nhân, | 16:08:00 10/05/2022

TNV - Đảm bảo chất lượng hàng hoá luôn là ưu tiên hàng đầu của chuỗi Co.op Food vì sức khoẻ người tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, cửa hàng thực phẩm Co.op Food Hapulico đã bắt tay cùng các nhà cung ứng kiểm soát chất lượng nguồn cung một cách chặt chẽ nhằm đem đến sự yên tâm cho người dân khi mua hàng tại hệ thống cửa hàng của đơn vị này.
 
Ngay từ những khâu đầu vào, luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình trong việc cung ứng hàng hoá và bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng, cửa hàng thực phẩm Co.op Food Hapulico toạ lạc tại Tầng 1, 17T4 Hapulico số 01 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội đã lựa chọn nhà cung cấp là các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao, có chứng nhận của Bộ Y tế về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có chứng chỉ ISO hoặc HACCP.

Đối với sản phẩm thực phẩm công nghệ đông lạnh như đậu hũ non Miso, bánh giò nhân gà Thọ Phát, bánh kẹo các loại, nước ngọt, sữa, dầu ăn, nước mắm, mì gói… Co.op Food Hapulico chỉ kinh doanh những sản phẩm do các nhà sản xuất uy tín kèm với các chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp. Ngoài ra, đối với hàng thực phẩm mát và đông lạnh, nhân viên kho sẽ kiểm soát nhiệt độ phương tiện vận chuyển trước khi nhận hàng đối với hàng bảo quản mát đúng quy định theo khuyến cáo của nhà sản xuất trên bao bì.

Riêng về những mặt hàng rau củ quả, thịt, thuỷ hải sản… đội ngũ quản lý chất lượng sẽ kiểm tra ngoại quan, kích thước hàng hóa đầu vào theo quy định kỹ thuật và theo khuyến cáo của nhà sản xuất, ưu tiên chọn hàng của những hợp tác xã có chứng nhận Vietgap, Global Gap, có quy trình sản xuất rau an toàn.

Với tất cả sản phẩm được trưng bày trên quầy kệ, nhân viên cửa hàng cửa hàng Co.op Food Hapulico kiểm tra hằng ngày, đảm bảo tính nguyên vẹn của nhãn hàng hóa, có đầy đủ thông tin. Riêng với hàng nhập khẩu, đặc biệt lưu ý phải có nhãn phụ hoặc thông tin bằng tiếng Việt theo quy định. 

Bên cạnh đó, Co.op Food Hapulico còn kiểm tra, khảo sát với các nhà cung cấp nhằm kịp thời tư vấn, nhắc nhở nhà cung cấp thực hiện các cải tiến trên quy trình sản xuất, chế biến, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và mang tính ổn định. Co.o.op Food Hapulico kiên quyết ngưng kinh doanh với những đơn vị không tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.

Cửa hàng Co.op Food Hapulico triển khai chương trình khuyến mãi giá tốt nhằm chia sẻ giá tốt với người tiêu dùng diễn ra từ nay đến ngày 18/5, cụ thể :

- Chương trình “33 năm bạn đồng hành – Sẻ chia giá tốt”: giảm giá tốt cho khách hàng thành viên cấp độ Bạc/Vàng/Bạch Kim khi mua các sản phẩm gạo Thái Hom Mali Co.op Finest, giấy vệ sinh Co.op Finest, bình đun siêu tốc Co.op Select, màng bọc thực phẩm PE Co.op Select… cấp độ thể càng cao giảm giá càng nhiều.

- Chương trình “Best Seller”: áp dụng giảm giá lên đến 50% và mua 1 tặng 1 đối với ngành hàng thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, hàng nhãn riêng như : Mỳ Ý Spaghetti PANZANI 400g giá khuyến mãi 39.000đtặng 1 gói mì 250g trị giá 26.000 đ, nước giải khát 7up pet lốc 6x390ml giá khuyến mãi 39,900 đ được mua kèm 1 lốc 6 lon Mirinda soda kem 390ml giá giảm còn 50%

- Chương trình “Mừng đại lễ - Mở đại tiệc”: tặng khách hàng sản phẩm giá 0 đ đến 38.000 đ khi mua các sản phẩm thứ 2,4,6 cùng loại gồm nước mắm, tương ớt, sốt dầu dấm, cá viên, xúc xích, chả giò, mì gói, nui, cháo…

- Chương trình “Sea Games rực lửa – Deal đỉnh cho mọi nhà” áp dụng giá “sốc” chỉ từ 5.800 đ đến 269.000 đ cho các sản phẩm bia, nước tăng lực, xúc xích, bánh gạo các loại, sữa tiệt trùng các loại, ly thuỷ tinh, ca nước, thố mì, áo thun nam nữ cờ đỏ sao vàng, quần jean nam nữ các loại… để sẵn sàng chuẩn bị tinh thần cho một mùa Sea Games rực lửa.

Tin : Hồng Châu
Ảnh : Kim Thuý

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam