Những loại thẻ nhớ tốt và đáng dùng cho camera hành trình

Ô tô - Xe máy | 08:05:00 17/05/2022

Lựa chọn thẻ nhớ camera dành cho hành trình nên ưu tiên loại có độ bền cao thay vì tập trung vào hiệu suất.

Camera hành trình ngày càng được nhiều chủ xe ưa dùng. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải sử dụng thẻ MicroSD phù hợp cho camera hành trình để lưu trữ các bản ghi video.Việc lái xe trong thời tiết nắng nóng đồng thời vẫn cho camera hành trình hoạt động sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của camera lẫn thẻ nhớ.

thẻ nhớ cho camera hành trình.

Thực tế, thẻ phải xử lý việc ghi dữ liệu video liên tục. Trên hết, camera hành trình phải liên tục xóa các tệp video cũ hơn để ghi các tệp video mới và phải làm điều này trong khi bộ nhớ dữ liệu ở mức gần 100% dung lượng.

Do đó, chúng ta không nên chọn thẻ MicroSD tập trung vào hiệu suất, mà nên tìm thẻ có độ bền cao. Đó là loại thẻ được xây dựng bằng phần cứng và được trang bị firmware có thể xử lý việc xóa và ghi video một cách đáng tin cậy. Dưới đây là danh sách các mẫu thẻ MicroSD tốt và đáng dùng dành cho camera hành trình:

Sandisk High Endurance

Đối với camera hành trình Thinkware U1000 và BlackVue DR900X, thẻ nhớ SanDisk High Endurance đủ tốt để ghi video 4K mà không gặp vấn đề gì. Loại thẻ nhớ này được biết đến với khả năng chống nhiệt, chống thấm nước, chống sốc và chống tia X. Về bộ nhớ, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản 32GB, 64GB, 128GB hay 256GB. 

Những loại thẻ nhớ tốt và đáng dùng cho camera hành trình

Sandisk Max Endurance

Không những có độ bền cao, thẻ nhớ SanDisk Max Endurance còn có chế độ bảo hành cực kỳ dài (từ 3 năm cho loại 32GB cho đến 15 năm cho loại 256GB). Tuy nhiên, thẻ nhớ SanDisk Max Endurance cũng đắt hơn so với thẻ Sandisk High Endurance.

Những loại thẻ nhớ tốt và đáng dùng cho camera hành trình 2

Samsung Pro Endurance

Thẻ nhớ Samsung Pro Endurance có thời hạn bảo hành 3 năm cho bản 64GB và 5 năm cho bản 128GB.

Những loại thẻ nhớ tốt và đáng dùng cho camera hành trình 3

Kingston High Endurance

Thẻ nhớ microSD Kingston High Endurance có thể ghi lại hàng nghìn giờ video trên camera hành trình. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn cho biết loại thẻ này có thể hoạt động ở nhiệt độ khắc nghiệt từ -25°C đến 85°C.

Những loại thẻ nhớ tốt và đáng dùng cho camera hành trình 4

(Nguồn ảnh: Internet)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam