Hậu Giang kêu gọi đầu tư các dự án khu công nghiệp

Bất động sản | 17:30:57 18/05/2022

Dự kiến, ngày 16 - 17/6/2022, Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang với chủ đề “Doanh nghiệp đến, Hậu Giang vui” sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Hậu Giang.

Ảnh minh họa

Hội nghị nhằm quảng bá các dự án ưu tiên kêu gọi đầu tư của tỉnh Hậu Giang để lựa chọn các doanh nghiệp tiềm năng thực hiện các dự án phù hợp với định hướng theo Nghị quyết số 04-NQ/TU ngày 26/11/2021 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Hậu Giang.

Qua hội nghị, Hậu Giang mong muốn giới thiệu rộng rãi tiềm năng và thế mạnh của tỉnh, các dự án ưu tiên kêu gọi đầu tư và lựa chọn các doanh nghiệp tiềm năng cho dự án; tạo điều kiện cho nhà đầu tư tìm hiểu chủ trương chính sách, ưu đãi của tỉnh; kết nối các nhà đầu tư với nhau và với nhà khoa học, nhà quản lý.

Được biết, Hậu Giang hiện có 2 khu công nghiệp với tổng dịện tích 494 ha đã lấp đầy 80%; Giai đoạn 2021- 2025, Hậu Giang quy hoạch thêm 7 khu công nghiệp và một số cụm công nghiệp.

7 khu công nghiệp với diện tích 1.884ha chủ yếu nằm trên địa bàn huyện Châu Thành và Châu Thành A (6 khu), còn lại huyện Phụng Hiệp (1 khu).

Tỉnh chủ trương kêu gọi các nhà đầu tư hạ tầng cho khu, cụm công nghiệp có năng lực thực sự; nhà đầu tư vào nông nghiệp sạch, ứng dụng công nghệ cao; nhà đầu tư có tính lan toả với các dự án sử dụng ít đất và chú trọng đến bảo vệ môi trường.

Diệu Trang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam