Đây là sự khác biệt khi sử dụng máy lazer để loại bỏ rỉ sét trên xe

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 22:46:00 20/05/2022

Từ phương pháp rẻ tiền nhất cho tới đắt nhất, video này cho khán giả thấy sự khác biệt giữa các cách loại bỏ rỉ sét hiện nay.

Rỉ sét là một trong những vấn đề lớn nhất mà mọi chủ xe phải đối mặt khi phương tiện của họ trở nên cũ hơn qua năm tháng. Loại bỏ rỉ sét là một chuyện rất tốn kém và phức tạp, đặc biệt là đối với các bộ phận khó xử lý, hoặc nếu chúng không thể được thay thế bằng bộ phận sẵn có với chi phí thấp hơn.

Theo thời gian, con người đã phát triển ra một số giải pháp để loại bỏ rỉ sét trên xe ô tô. Một số liên quan đến hóa chất, trong khi một số khác cần sử dụng chất mài mòn. Tuy nhiên, ngày nay chúng ta thậm chí còn có giải pháp có thể xử lý ngay cả những bộ phận nhỏ nhất mà không may bị rỉ sét trên xe.

Video "Donut Media" thử nghiệm và so sánh các cách loại bỏ rỉ sét trên xe ô tô

Đội ngũ những người làm việc tại kênh YouTube “Donut Media” đã quyết định thử nghiệm tất cả các phương pháp loại bỏ rỉ sét hiện có trên thị trường, từ tác động cơ học (mài mòn) cho đến sử dụng tia laser trị giá 50.000 USD. Đúng vậy, một máy lazer có thể xóa bỏ vết rỉ sét, nhưng nó có giá cao hơn hầu hết những chiếc xe cũ.

Từ giải pháp giá rẻ nhất tới đắt nhất, video so sánh của Donut Media cho thấy tất cả các khả năng loại bỏ rỉ sét khỏi một chiếc xe. Ngoại trừ tia laser và điện phân (một giải pháp khá tốn tiền khác), ta thấy có không ít cách phù hợp cho những người thích tự tay làm. Đương nhiên, nếu bạn không có kinh nghiệm trong lĩnh vực này, bạn nên bắt đầu với một thứ gì đó không quan trọng với mình, ví như một bu lông, một hộp kim loại bị rỉ.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam