Khắc Việt hào hứng "bốc seal" biển số cho Porsche Cayenne đã mua được 2 tháng

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 15:37:38 20/05/2022

Sau hơn 2 tháng tậu chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne từ 1 người quen chuyên nhập khẩu siêu xe và xe sang về Việt Nam, cuối cùng, nam ca sĩ Khắc Việt cũng đã hoàn thành các thủ tục đăng ký và đăng kiểm biển số cho xe. "Chứng minh nhân dân" trên chiếc xe Porsche Cayenne của Khắc Việt cũng khá dễ nhớ.

Vào tháng 3 đầu năm nay, nam ca sĩ Khắc Việt đã gây chú ý khi tậu chiếc xe SUV hạng sang Porsche Cayenne màu trắng từ 1 công ty nhập khẩu tư nhân. Ông chủ của công ty bán xe này cũng là người quen thân thiết của Tuấn Hưng, Quang Hà hay Khắc Việt.

Mãi đến nay, chiếc xe Porsche Cayenne của nam ca sĩ Khắc Việt mới lộ ảnh đã làm xong các thủ tục lăn bánh. Như vậy, sau hơn 2 tháng tậu chiếc SUV hạng sang Porsche Cayenne từ 1 người quen chuyên nhập khẩu siêu xe và xe sang về Việt Nam, cuối cùng, nam ca sĩ Khắc Việt cũng đã hoàn thành việc đăng ký và đăng kiểm biển số cho xe Porsche của mình.

Khắc Việt hào hứng bốc seal biển số cho Porsche Cayenne đã mua được 2 tháng

Khắc Việt hào hứng "bốc seal" biển số cho Porsche Cayenne đã mua được 2 tháng

"Chứng minh nhân dân" trên chiếc xe SUV hạng sang Porsche Cayenne của Khắc Việt cũng khá dễ nhớ khi 2 số đầu tiên của dãy số là 69, được giới luận biển gọi lộc thọ, 2 số đuôi là cặp số đẹp 36, mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu.

Hiện chưa rõ nam ca sĩ đã bỏ ra bao nhiêu tiền để sở hữu chiếc xe Porsche Cayenne này, chỉ biết rằng, giá xe Porsche Cayenne chính hãng tại Việt Nam bắt đầu từ 4,7 tỷ đến 12,25 tỷ đồng cho tùy loại phiên bản khác nhau, trong đó đắt nhất là Porsche Cayenne Turbo GT mới được bàn giao cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Những con số đầu tiên trong biển xe Porsche Cayenne của Khắc Việt đã lộ diện

Những con số đầu tiên trong biển xe Porsche Cayenne của Khắc Việt đã lộ diện

Và đây là 2 con số cuối trên biển số xe Porsche Cayenne của Khắc Việt

Và đây là 2 con số cuối trên biển số xe Porsche Cayenne của Khắc Việt

Nam ca sĩ Khắc Việt mua xe Porsche Cayenne tiêu chuẩn, xe được trang bị khối động cơ V6, tăng áp, dung tích 3.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm.

Trái tim trên xe Porsche Cayenne của Khắc Việt mới bấm được biển số đẹp sẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó mà giúp xe tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 6,2 giây nếu như xe có thêm trang bị gói Sport Chrono.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam