Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro dính tin đồn của 2 đại gia tên Minh bất ngờ về garage xe của doanh nhân này

Hình ảnh mới nhất về chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro màu trắng độc nhất tại Việt Nam cho thấy xe đã được dán thêm cặp chữ UN bên cửa xe khiến không ít người bất ngờ vì điểm đến cuối cùng của siêu xe này lại là nhà riêng của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ.

Cách đây vài ngày, giới mê xe trong nước đã rất thích thú với những hình ảnh về chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro màu trắng xuất hiện trong 1 công ty nhập khẩu xe ở quận 7, Tp.HCM. Nhiều nguồn tin ban đầu cho biết, Minh "Nhựa" từng úp mở việc chốt đơn siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro màu trắng. Tuy nhiên, 1 ngày sau đó, chiếc xe Mercedes-AMG GT R Pro này lại xuất hiện trong nhà của một đại gia tên Minh khác, cũng là bạn thân của Minh "Nhựa" khiến không ít người bất ngờ. Nhưng câu chuyện chưa dừng lại ở đây.

Vào sáng hôm nay, ngày 21 tháng 5 năm 2022, hình ảnh của chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro màu trắng được 1 người chuyên mua bán xe ở Sài thành chia sẻ lên mạng lại 1 lần nữa làm giới mê xe đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Lý do là xe xuất hiện trong 1 căn nhà lạ lẫm so với những hình ảnh được đăng tải trước đó. Điều này làm nhiều người nghĩ đến việc chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro màu trắng đã bất ngờ được cho "quay xe" với 2 đại gia tên Minh để về 1 garage khác định cư.

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro màu trắng từng được Minh Nhựa úp mở sở hữu vào cuối năm ngoái

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro màu trắng từng được Minh "Nhựa" úp mở sở hữu vào cuối năm ngoái. Ảnh: Phạm Trần Nhật Minh

Nhưng khi xe về nước vào tháng 5 năm 2022 này lại được vận chuyển đến nhà của 1 tay chơi xe hàng độc tên Minh XM

Nhưng khi xe về nước vào tháng 5 năm 2022 này lại được vận chuyển đến nhà của 1 tay chơi xe hàng độc tên Minh "XM". Ảnh: Lukas Henry

Còn đây là hình ảnh mới nhất của xe, như vậy, siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro dính tin đồn của 2 đại gia tên Minh bất ngờ về garage xe của Đặng Lê Nguyên Vũ

Còn đây là hình ảnh mới nhất của xe, như vậy, siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro dính tin đồn của 2 đại gia tên Minh bất ngờ về garage xe của Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: L.N

Và suy đoán càng thêm phần chắc chắn khi 2 bên cửa của siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro màu trắng xuất hiện dòng chữ UN, 1 phong cách chơi xe riêng biệt nhất đến từ đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ, chủ nhân bộ sưu tập xe thể thao cũng như siêu xe Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam hiện nay. Đây có thể xem là màn mua bán siêu xe chớp nhoáng nhất dải đất hình chữ S khi 1 chiếc xe về nước chưa ra biển số đã đổi chủ 3 lần.

Hiện chưa rõ lý do vì sao 2 đại gia cùng mang tên Minh lại nhanh chóng đẩy chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro cho người khác sở hữu, nhưng chắc chắn 1 điều, siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro màu trắng về đội của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ sớm ra biển trắng, không lăn bánh nhiều ngoài đường và là 1 người yêu xe, việc chờ đại gia này thanh lý chiếc Mercedes-AMG GT R Pro là điều không ai dám mơ đến.

Việc tậu chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro màu trắng cũng đã giúp cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ hình thành nên bộ sưu tập xe Mercedes-AMG GT chất lượng nhất Việt Nam và cũng có thể xem là "fan ruột" của các dòng siêu xe và xe thể thao nhà Mercedes-Benz. Trước đó, chủ nhân của 4 chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG tại Việt Nam đã sở hữu Mercedes-AMG GT S Edition 1, Mercedes-AMG GT R mua lại của Cường "Đô-la" và mới đây nhất là siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro.

Ngoài chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mới mua siêu xe Ferrari F8 Spider màu trắng độc nhất Việt Nam vào sáng nay, xe đã được dán cặp chữ UN bên cửa xe

Ngoài chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mới mua siêu xe Ferrari F8 Spider màu trắng độc nhất Việt Nam vào sáng nay, xe đã được dán cặp chữ UN bên cửa xe. Ảnh: L.N

 

Thiết kế đầu xe Mercedes-AMG GT R Pro

Thiết kế đầu xe Mercedes-AMG GT R Pro. Ảnh: Lukas Henry

Còn đây là vẻ đẹp của đuôi xe Mercedes-AMG GT R Pro

Còn đây là vẻ đẹp của đuôi xe Mercedes-AMG GT R Pro. Ảnh: Lukas Henry

Nội thất siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Nội thất siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Huy Tuấn

Sự khác biệt giữa chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại của Cường "Đô-la" so với siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro mình mới mua chưa ra biển số nằm ở một số chi tiết như cản va trước của xe Mercedes-AMG GT R Pro có cánh lướt gió lớn, 2 bên đầu xe tích hợp thêm mang cá, vòm bánh xe trước có các hốc gió, và ngoài ra là đuôi xe với cánh gió hay khuếch tán được sửa đổi thiết kế.

Hiện chưa rõ ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bỏ ra bao nhiêu tiền để làm chủ nhân của siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro duy nhất tại Sài thành, chỉ biết rằng, phiên bản Mercedes-AMG GT R Pro tại nước ngoài đắt hơn Mercedes-AMG GT R từ 923 triệu đồng, trong khi đó, giá xe Mercedes-AMG GT R tiêu chuẩn theo dạng chính hãng từ 11,59 tỷ đồng.

Siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro mới vào bộ sưu tập xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm như bản tiêu chuẩn. Dù có trọng lượng nhẹ cân hơn so với Mercedes-AMG GT R do hàng loạt chi tiết bằng sợi carbon cùng hệ thống treo mới nhưng thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của xe mất 3,6 giấy trước khi đạt tốc độ tối đa 319 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam