Video quay khoảnh khắc tài xế xe container chở theo vợ con tông đuôi ô tô tải tại Thừa Thiên Huế

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 14:23:38 22/05/2022

Vụ tai nạn đã khiến tài xế xe container bị thương và mắc kẹt bên trong cabin bẹp dúm.

Vào khoảng 13 giờ 30 phút chiều hôm qua, ngày 21/5/2022, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Camera của ngôi nhà bên đường đã quay lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Video quay khoảnh khắc tài xế xe container chở theo vợ con tông đuôi ô tô tải tại Thừa Thiên Huế

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe container mang biển kiểm soát 38H-004.54 do một nam tài xế điều khiển, chở theo vợ con, đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng từ tỉnh Thừa Thiên Huế đi thành phố Đà Nẵng. Khi đến nút giao giữa quốc lộ 1A và đường vào cảng Chân Mây, chiếc xe container này đã tông vào chiếc ô tô tải đang lưu thông cùng chiều phía trước. Lúc đó, chiếc ô tô tải đang di chuyển chậm và chuẩn bị rẽ vào đường đi cảng Chân Mây.

Cú va chạm mạnh đã khiến cabin của chiếc xe container bị bẹp dúm. Hậu quả là tài xế điều khiển chiếc xe container bị thương và mắc kẹt bên trong cabin. Trong khi đó, vợ con của tài xế may mắn không bị thương. Sau vụ tai nạn, người dân đã đến hỗ trợ giải cứu tài xế khỏi cabin của chiếc xe container.

Tài xế bị mắc kẹt bên trong cabin sau vụ tai nạn

Tài xế bị mắc kẹt bên trong cabin sau vụ tai nạn (ảnh: Đức Nguyên)

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe container bị biến dạng nặng phần cabin. Trong khi đó, chiếc ô tô tải bị hư hỏng đuôi xe. Mảnh vỡ của hai phương tiện nằm vương vãi trên mặt đường.

Chiếc xe container bị hư hỏng nặng phần cabin

Chiếc xe container bị hư hỏng nặng phần cabin (ảnh: Khánh Lương 25)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam