Kiếu váy của Công nương Kate được săn lùng

Giải trí, Văn hóa | 07:45:00 23/05/2022

Kiểu váy Kate Middleton mặc ở buổi ra mắt "Top Gun: Maverick" được nhiều người tìm mua online.

Nữ công tước xứ Cambridge gây chú ý khi dự buổi ra mắt Top Gun: Maverick của Tom Cruise tại London hôm 19/5. Công nương Anh diện đầm trễ vai của nhà thiết kế Roland Mouret, mang giày gót nhọn của Prada và clutch hiệu Alexander McQueen nạm ngọc.

Theo People, thiết kế màu đen trắng của Kate Middleton đã tao nên một cuộc tìm kiếm "điên cuồng" trên các trang mua sắm trực tuyến. Trong vòng 24 giờ sau khi bộ phim công chiếu, lượng tìm kiếm cụm từ "váy Bardot" tăng 263%, đồng thời nhu cầu "váy đen trắng" cũng tăng lên.

Thuật ngữ Bardot dùng để chỉ váy áo trễ vai. Phong cách này gắn liền với biểu tượng thời trang người Pháp Brigitte Bardot. Trong những năm 1950, 1960, Bardot khiến thiết kế trở nên nổi tiếng, phổ biến và tên cô được đặt cho kiểu dáng này. Phong cách "Bardot" có đường viền cổ trễ nải, tôn xương quai xanh, được thể hiện trên đầm, áo, bodysuit, jumpsuit, romper.

Công nương Kate Middleton (phải) và Hoàng hậu Máxima mặc gần giống nhau. Ảnh: FilmMagic

Năm 2017, Hoàng hậu Máxima của Hà Lan từng mặc một phiên bản jumpsuit giống hệt chiếc váy của Kate Middleton, chứng tỏ phong cách này tiếp tục vượt thời gian.

Công nương Kate sinh năm 1982, là vợ Hoàng tử William - con trai trưởng của Thái tử Charles - và cố Công nương Diana. Từ khi trở thành Công tước xứ Cambridge, Kate tác động lớn vào thời trang Anh, tạo nên "hiệu ứng Kate Middleton". Trang phục, phụ kiện cô sử dụng đều được giới yêu thời trang săn lùng. Tạp chí Time bình chọn cô là một trong "100 người có ảnh hưởng nhất thế giới" các năm 2011, 2012 và 2013.

Họa Mi (theo People)/vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam