Mua xe không ngừng nghỉ, "Qua" Vũ chốt luôn siêu xe Ford GT thế hệ mới đầu tiên về nước

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 07:58:46 23/05/2022

Chiếc siêu xe Ford GT đầu tiên về nước đã nhanh chóng được đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ sẵn sàng mở hầu bao hơn 50 tỷ đồng để rước về garage của mình. Có vẻ như cuộc mua sắm siêu xe của đại gia Tây Nguyên sẽ không dừng lại ở đây.

Vào sáng sớm hôm nay, ngày 23 tháng 5 năm 2022, một người chuyên nhập khẩu siêu xe về Việt Nam đã thông báo tin cực vui khi chiếc siêu xe Ford GT thế hệ mới đầu tiên về nước đã được một Chủ tịch chốt đơn, và người đó không ai khác ngoài ông Đặng Lê Nguyên Vũ, nhà sưu tập siêu xe lớn nhất Việt Nam.

Như vậy, sau gần 1 năm về nước, chiếc siêu xe Ford GT đầu tiên có mặt tại dải đất hình chữ S này đã nhanh chóng được đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ mở hầu bao hơn 50 tỷ đồng để rước về garage của mình. Có vẻ như cuộc mua sắm siêu xe của đại gia Tây Nguyên sẽ không dừng lại ở đây khi còn nhiều mẫu xe độc lạ đang xuất hiện trong showroom mình rất hay mua ủng hộ.

Mua xe không ngừng nghỉ, Qua Vũ chốt luôn siêu xe Ford GT thế hệ mới đầu tiên về nước

Mua xe không ngừng nghỉ, "Qua" Vũ chốt luôn siêu xe Ford GT thế hệ mới đầu tiên về nước

Hiện không rõ doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ đã chốt đơn siêu xe Ford GT thế hệ mới khi nào nhưng vào sáng hôm qua, giới mê xe nhìn thấy đại gia này cầm lái siêu xe mui trần Mercedes-Benz SLS AMG GT Roadster độc nhất Việt Nam đi tham quan 2 showroom bán siêu xe lớn nhất Việt Nam và ngay sau đó, thông tin Ford GT thế hệ mới đã được chủ nhân Bugatti Veyron tại Việt Nam tậu về.

Hiện có 2 chiếc siêu xe Ford GT thế hệ mới được mang về nước và từng chung sống với nhau khoảng 1 năm trong showroom bán siêu xe ở quận 5 trước khi chiếc xe đầu tiên về nước, thuộc phiên bản tiêu chuẩn được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua.

Ngoài ra, đại gia này cũng ủng hộ người em bán xe của mình với một chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider. Hiện công ty nhập khẩu siêu xe này còn Ford GT '67 Heritage Edition được sản xuất giới hạn cùng 3 chiếc xe cực độc là BMW M3 thế hệ mới, Dodge SRT Viper ACR và Shelby Super Snake.

Siêu xe Ford GT thế hệ mới đầu tiên từng đỗ cạnh Ferrari 488 Pista Spider tại showroom bán xe này và cả 2 mới được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về sưu tầm

Siêu xe Ford GT thế hệ mới đầu tiên từng đỗ cạnh Ferrari 488 Pista Spider tại showroom bán xe này và cả 2 mới được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về sưu tầm

Chiếc siêu xe Ford GT thế hệ mới đầu tiên về dải đất hình chữ S mới được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về garage của mình lúc ban đầu sở hữu màu sơn đỏ sẫm, nhưng hiện nay đã được trang trí thêm 2 sọc màu bạc chạy từ nắp capô lên trần và ra cánh gió phía sau của xe rất ấn tượng và tạo điểm nhấn cho ngoại hình của xe. Chi tiết này gợi nhớ đến xe Ford GT '67 Heritage Edition giới hạn sản xuất trong 1 năm, cũng đang có mặt trong showroom xe này.

Chiếc siêu xe Ford GT này mới được dán thêm sọc kép màu bạc

Chiếc siêu xe Ford GT này mới được dán thêm sọc kép màu bạc

Xe sở hữu bộ mâm carbon

Xe sở hữu bộ mâm carbon

Bên trong khoang lái xe Ford GT thế hệ mới

Bên trong khoang lái xe Ford GT thế hệ mới

Ngoài chi tiết này được thêm bằng việc dán đề-can, ngoại hình siêu xe Ford GT thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam không có gì thay đổi, các điểm nhấn như cản va trước hay cản va sau bằng carbon nhám hay bộ la-zăng của xe cũng bằng sợi carbon rất đắt tiền. Lúc mới ra mắt, siêu xe Ford GT thế hệ mới có giá bán 400.000 đô la, thấp hơn các mẫu siêu xe Lamborghini Aventador SVJ nhưng sau đó, giá xe Ford phiên bản GT thế hệ mới bị đội lên gấp 2 và hiện được giao dịch không dưới 1 triệu đô la, một mức tăng cực kỳ ấn tượng cho siêu xe mới tinh như Ford GT thế hệ thứ 2.

Siêu xe Ford GT thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam đã được Chủ tịch Trung Nguyên chốt đơn sở hữu khối động cơ EcoBoost V6, dung tích 3.5 lít, tăng áp kép, được đánh giá là mạnh nhất của hãng xe Ford. "Trái tim" này sẽ sản sinh ra công suất tối đa 647 mã lực cho dòng xe sản xuất đến hết năm 2019. Sang năm 2020, Ford GT được nâng cấp sức mạnh lên 660 mã lực. Xe đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam