Hệ sinh thái sản phẩm chuyển đổi số đa ngành của FSI ghi điểm tại Vietnam - Asia DX Summit 2022

Doanh nhân, Hội nhập | 11:36:00 25/05/2022

TNV - Ngày 25- 26/05/2022, trong diễn đàn Cấp cao Chuyển đổi số Việt Nam - châu Á 2022 (Vietnam - ASIA DX Summit 2022) do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức, hệ sinh thái giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho chính quyền các cấp, doanh nghiệp ở mọi quy mô của FSI được các đại biểu tham gia sự kiện đánh giá cao.

Hệ sinh thái sản phẩm chuyển đổi số FSI trưng bày tại Vietnam - Asia DX Summit 2022

FSI trình diễn 4 sản phẩm, giải pháp tiêu biểu trong Hệ sinh thái sản phẩm chuyển đổi số tại Asia DX Summit 2022

Vietnam - ASIA DX Summit 2022 với chủ đề “Hợp lực Chuyển đổi số” có sự tham dự của nhiều diễn giả từ Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản. Đồng hành cùng diễn đàn Vietnam - ASIA DX Summit 2022 với vai trò khách mời chuyên gia, nhà tư vấn và cung cấp các giải chuyển đổi số hàng đầu, FSI đã mang đến sự kiện các giải pháp công nghệ 4.0 hiện đại nhất giúp tăng tốc chuyển đổi số cho các cơ quan Nhà nước, các đơn vị, tổ chức và doanh nghiệp (DN).

Cụ thể, hệ sinh thái này bao gồm các nền tảng, giải pháp, sản phẩm và dịch vụ được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ lõi gồm AI, Cloud, IoT và Big Data, có khả năng ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực trọng yếu như chính phủ điện tử, tài chính ngân hàng, bán lẻ, sản xuất...

Các giải pháp của FSI có thể áp dụng thực tiễn ngay trong công việc hàng ngày và ứng dụng CNTT vào việc kết nối, sản xuất, quản lý, kinh doanh trong mọi lĩnh vực. Hệ sinh thái chuyển đổi số của FSI đều là những sản phẩm đi vào giải quyết cụ thể bài toán của người Việt, dễ dàng nâng cấp, tích hợp mà không tốn kém nhiều chi phí.Đặc biệt hơn cả, tại sự kiện lần này, FSI cũng đồng thời trình diễn 4 sản phẩm tiêu biểu trong hệ sinh thái sản phẩm chuyển đổi số của FSI như:

Hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE, Đơn giản hóa quản trị, tối ưu hóa vận hành 

Tập trung vào giải bài toán tối ưu hóa vận hành doanh nghiệp, FSI đã nghiên cứu và phát triển Hệ thống tự động hoá doanh nghiệp WEONE, giải pháp giúp quản lý và điều hành doanh nghiệp một cách đơn giản, tinh gọn thông qua việc tự động hóa quy trình thủ tục, tự động hóa công việc hàng ngày nhờ áp dụng công nghệ.

Cạnh đó, WEONE giúp DN tối ưu hiệu quả quản lý và vận hành, tiết kiệm chi phí nhờ giảm lãng phí cho các công việc thủ công, kém quan trọng nhưng lặp đi lặp lại trong quy trình thủ tục, quản trị công việc và quản lý kho tài liệu. Nhờ các tính năng thiết thực và công nghệ nổi trợ, WEONE được xếp hạng 5 sao (Xếp hạng dành cho các sản phẩm xuất sắc nổi trội tại hạng mục đăng ký dự thi) tại giải thưởng Sao Khuê 2022 danh giá.

 Hệ thống tự động hóa doanh nghiệp WEONE, đơn giản hóa quản trị, tối ưu hóa vận hành DN

Ngoài ra, với khả khả năng tích hợp chặt chẽ với các phần mềm DN đang sử dụng, đồng thời liên tục cập nhật, phát triển nhiều tiện ích công nghệ hơn nữa cho các doanh nghiệp đa ngành tại Việt Nam. WEONE là “nền tảng số” của FSI giúp các DN chủ động lựa chọn và tích hợp các dịch vụ, giải pháp số phù hợp với nhu cầu, mức chi phí hợp lý - chi trả theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp qua từng giai đoạn phát triển

Phần mềm chuyển đổi giọng nói thành văn bản V-IONE, độ chính xác 98%

V-IONE là phần mềm hỗ trợ chuyển từ giọng nói tiếng Việt thành văn bản và gỡ băng với độ chính xác lên tới 98%. Phần mềm này tối ưu giọng nói 3 miền (Bắc, Trung, Nam) và được thiết lập tới 7000 từ vựng Tiếng Việt.

Hỗ trợ chuyển từ giọng nói tiếng Việt thành văn bản và gỡ băng với độ chính xác lên tới 98%

V-IONE giúp tiết kiệm tối thiểu 10 lần thời gian, công sức nghe lại audio và gõ lại văn bản. Đặc biệt, V-IONE có thể tự động viết hoa tên người, tên địa danh, viết đúng định dạng ngày, tháng. Thậm chí, phần mềm cũng có thể nhận diện và viết đúng một số tên riêng tiếng Anh đọc theo kiểu tiếng Việt. V-IONE được ứng dụng phổ biến trong các cuộc họp quan trọng, nhiều người tham gia, hỗ trợ tốt cho nhà báo tác nghiệp, làm bệnh án điện tử hay ứng dụng cho ghi biên bản phiên tòa, tổng đài dịch vụ,....tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hệ thống lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn VLAKE

VLAKE là nền tảng lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn, cung cấp nền tảng xử lý dữ liệu lớn thời gian gần thực và lưu trữ phân tán dữ liệu trên tất cả máy tính tham gia vào hệ thống. Với các module lưu trữ - tổng hợp - xử lý và trực quan hóa dữ liệu, VLAKE giúp DN, tổ chức dễ dàng xây dựng nền tảng dữ liệu lớn tập trung trong một giải pháp duy nhất phục vụ cho công cuộc CĐS. 

Hệ thống lưu trữ và xử lý dữ liệu lớn VLAKE  giúp các bộ, ban, ngành và doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí

Hệ thống giúp các bộ, ban, ngành và DN phân tích dự đoán kết quả theo cách chính xác nhất đưa ra quyết định tốt hơn. Và hơn thế, còn giảm thiểu rủi ro bằng cách tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, nâng cao hiệu suất làm việc.

Phần mềm quản lý dữ liệu chính phủ DAS

Phần mềm quản lý dữ liệu chính phủ DAS tập trung quản lý, cung cấp các tính năng cho phép người dùng có thể thực hiện đầy đủ, thuận tiện, nhanh chóng các thao tác nghiệp vụ liên quan đến quản lý và lưu trữ tài liệu điện tử, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của công tác hành chính, thông tin được cung cấp nhanh chóng.

Hệ thống thiết kế với chế độ bảo mật chặt chẽ, cấp quyền truy cập đến từng người sử dụng, lưu lịch sử giao dịch mỗi phiên làm việc. Ngoài ra, hệ thống còn cung cấp cơ chế mã hóa dữ liệu để đảm bảo an ninh thông tin ở mức cao nhất.

FSI cam kết đồng hành xây dựng Chính phủ số, kinh tế số, xã hội số

Hệ sinh thái chuyển đổi số của FSI đã và đang được hơn 5500 đơn vị, tổ chức, DN ứng dụng và đánh giá cao trong việc tối ưu chi phí vận hành, nâng cao năng suất, tối đa trải nghiệm chăm sóc khách hàng và tài nguyên cho khách hàng, trở thành bệ đỡ cho DN bứt phá chuyển mình.

Phát biểu tại sự kiện ông Cao Hoàng Anh - Phó tổng giám đốc FSI chia sẻ “FSI luôn sẵn sàng trở thành đối tác, người bạn đồng hành, đem thế mạnh, năng lực công nghệ 4.0 cùng các sản phẩm công nghệ số, hỗ trợ và triển khai cho các Bộ, ban, ngành, cơ quan chính phủ và doanh nghiệp nhằm tăng tốc chuyển đổi số, xây dựng phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số.”

Với hệ sinh thái sản phẩm công nghệ cùng đội ngũ chuyên gia, FSI tự tin tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số tương ứng với các bài toán , biến thách thức thành cơ hội vươn cao.

Đăng ký tư vấn và trải nghiệm giải pháp CĐS miễn phí ngay:

Website: https://fsivietnam.com.vn/gui-lien-he-tu-van/

Hotline: 0904 805 255

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam