TPHCM: Nâng cao năng lực quản lý cho đội ngũ cán bộ sau đại học

Giáo dục | 09:03:00 28/05/2022

TNV - Nhằm nâng cao năng lực quản lý cho đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội – Đội các cấp, Đại học Quốc tế - ĐHQG TPHCM xây dựng chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản lý công năm 2022.

Sáng ngày 27/05, tại Nhà văn hóa Thanh Niên, Thành Đoàn TPHCM phối hợp cùng Trường Đại học Quốc Tế (ĐHQT) – ĐHQG TPHCM tổ chức hội thảo chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản lý công cho hơn 100 cán bộ, Đoàn viên, thanh niên đến tham dự.

Tại hội thảo, có sự hiện diện của đồng chí Đỗ Phan Như Nguyệt, đồng chí Trần Ngọc Tuấn đại diện cho Thành Đoàn TPHCM và về phía Trường ĐHQT – ĐHQG TPHCM có sự hiện diện của PGS.TS Lê Văn Cảnh – Phó Hiệu trưởng cùng đại diện các phòng ban đến tham dự.

 Nhân dịp này, Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TPHCM trao tặng 10 suất học bổng cho Thành Đoàn TPHCM

Nói về chương trình đào tạo, PGS.TS Nguyễn Văn Phương – Trưởng Trung tâm Đào tạo Quản lý công chia sẻ: “Chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn mực quốc tế giúp các nhà lãnh đạo có kỹ năng và tư duy chiến lược cần thiết để giải quyết các vấn đề hiện tại trong quản lý công và hợp tác công tư. Cụ thể, học viên sẽ được đào tạo các kiến thức vững vàng về quản lý công hiện đại để ứng dụng kiến thức tài chính, kinh tế, truyền thông, phương pháp nghiên cứu khoa học vào việc xây dựng, thực thi đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước một cách hữu hiệu”.

PGS.TS Nguyễn Văn Phương thông tin về chương trình đào tạo

Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp, học viên được trang bị toàn bộ kỹ năng mềm như làm việc nhóm, thuyết trình, truyền thông và trình bày trước đám đông. Từ đó mở ra nhiều cơ hội tham dự các hội thảo quốc tế chuyên đề để nâng cao kỹ năng nghiên cứu khoa học và công bố kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực quản lý công của Việt Nam ra thế giới.

Chương trình đào tạo Thạc sỹ Quản lý công không chỉ hướng đến cán bộ, công chức đang công tác tại các quận, huyện, sở, ban, ngành mà còn mở rộng ra cho những ai muốn nâng cao trình độ hiểu biết về quản lý công đang làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ.

Được biết, trong năm 2022, nhà trường tổ chức 2 đợt tuyển sinh vào đầu tháng 5 và cuối tháng 9. Theo đó, ngày 1/5/2022 sẽ nhận hồ sơ đợt 1 và ngày 30/9/2022 sẽ nhận hồ sơ đợt 2 với 72 chỉ tiêu/năm.

Thực hiện: Thanh Thanh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam