Diễn viên Nguyễn Quang Nam: hành trình đến với đam mê nghệ thuật

Giải trí, Văn hóa | 10:19:00 03/06/2022

TNV - Được cộng đồng mạng truy tìm “in tư” bởi vẻ ngoài quá điển trai cùng thần thái hút hồn khi đứng trước ống kính nhưng ít ai biết rằng 10x Nguyễn Quang Nam lại là một youtuber tài năng.

Dù là một chàng trai trẻ đại diện cho thế hệ 10x năng động nhưng Nguyễn Quang Nam luôn có sự cố gắng và nỗ lực hết mình vì mục tiêu của mình. Bên cạnh việc hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo nội dung, hiện nay Quang Nam cũng đang tham gia làm mẫu ảnh tự do và định hướng bản thân phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực diễn xuất.

Vẻ ngoài điển trai của 10x Nguyễn Quang Nam

Từng thu hút người xem bằng cách làm nội dung thú vị, cách nói chuyện duyên dáng cùng vẻ ngoài đẹp trai, chắc hẳn rất nhiều bạn trẻ thích youtuber đã không còn xa lạ khi nhắc đến cái tên Nguyễn Quang Nam.

Trong thời gia gần đây, chàng trai 10x còn gây “sốt” khi thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài điển trai cùng sự tự tin khi đứng trước ống kính. Cũng từ những bức ảnh thần thái này mà nhiều bạn trẻ không ngần ngại chia sẻ, rầm rộ xin “in tư” chính chủ vì quá đẹp trai.

Ngoại hình khiến cộng đồng mạng dành nhiều tình cảm yêu quý

Bên cạnh đó, Nguyễn Quang Nam còn tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người xem khi đăng tải loạt hình ảnh mặc Việt Phục để hóa thân thành một chàng thư sinh. Chàng trai 10x cũng chia sẻ rằng việc lựa chọn Việt Phục cho lần chụp hình đó hoàn toàn không hề ngẫu hứng mà tất cả đều do chủ ý của Nam. Vốn là một người yêu thích văn hóa Việt, anh đã vô cùng ấn tượng với những mẫu trang phục truyền thống đã được phục chế. Đối với Nam, thời trang từ xa xưa của nước ta đã vô cùng đẹp mắt và việc anh làm chỉ nhằm một mục đích duy nhất là tôn lên vẻ đẹp đó và lan tỏa những giá trị tích cực đến cho cộng đồng.

 Quang Nam lan tỏa giá trị văn hóa qua Việt Phục

Mặc dù được dân mạng dành tặng không ngớt lời khen nhưng chàng trai tài năng Nguyễn Quang Nam vẫn khiêm tốn chia sẻ: “Em luôn cảm thấy vui mừng và cảm kích vì sự yêu mến của mọi người đối với mình. Tuy nhiên, bên cạnh việc đầu tư vào hình ảnh thì đối với em, kiến thức mới là thứ tạo nên giá trị thực sự của một cá nhân. Vì vậy, em vẫn đang liên tục cố gắng học tập không ngừng để nâng cao trình độ, đem đến cho người xem những bức ảnh đẹp mắt và thần thái hơn nữa trong tương lai”.

Hiện nay, gen Z Nguyễn Quang Nam cũng đang là mẫu ảnh tự do, thường xuyên tham gia chụp hình cho một số đơn vị. Đối với Nam, việc nhận được lời mời chính là một cơ hội để cậu học hỏi và cố gắng, vì vậy Quang Nam cũng luôn cố gắng để có được những buổi chụp chất lượng nhất.

 

Thần thái tự tin thu hút ánh nhìn

Hiện nay, ngoài việc học tập thêm những kiến thức mới về sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, Nguyễn Quang Nam cũng đang theo học các lớp về diễn xuất để nâng cao trình độ của bản thân, định hướng phát triển trở thành mẫu ảnh và diễn viên chuyên nghiệp trong tương lai.

Mặc dù việc học và làm liên tục đôi khi khiến Quang Nam bị quá tải, đặc biệt khi cậu còn đang tuổi đến trường. Tuy nhiên, với sự kiên định cùng đam mê nghệ thuật cháy bỏng, chàng trai 10x vẫn luôn không ngừng cố gắng vì mục tiêu phát triển bản thân.

Hy vọng với sự nỗ lực của mình, chàng trai trẻ Nguyễn Quang Nam sẽ thật thành công hơn nữa trong tương lai và đạt được những mục tiêu đã đề ra.

HÀ DUNG

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam