Lễ vinh danh viên chức và người lao động tại bệnh viện Lê Văn Thịnh

Thể thao, Thể thao trong nước | 16:06:00 06/06/2022

TNV - Sáng ngày 06/6/2022, tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh (Số 130, đường Lê Văn Thịnh, phường Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức) đã tổ chức Lễ vinh danh viên chức và người lao động đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ giai đoạn 2016 - 2021.

BS.CKII Trần Văn Khanh phát biểu trong Lễ vinh danh.

Cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đặc biệt là đợt dịch thứ 4 với biến chủng Delta đã tạo nên thách thức chưa từng có trong tiền lệ đối với hệ thống y tế thế giới nói chung, trong đó có Việt Nam. Đại dịch COVID-19 đã tác động sâu sắc, toàn diện đến mọi mặt kinh tế - xã hội và đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. 

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn ra phức tạp, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng cao. Với phương châm “Trao trọn niềm tin, trao trọn trái tim” lấy y đức làm kim chỉ nam cho tất cả mọi hoạt động, lấy sức mạnh y khoa làm nền tảng”. Bệnh viện Lê Văn Thịnh đã nỗ lực không ngừng vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm liền.

Quang cảnh buổi lễ vinh danh.

Bà Nguyễn Thị Mười – Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ đọc quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND TPHCM cho 10 tập thể và 82 cá nhân có thành tích xuất sắc giai đoạn 2016 – 2021 và trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. 

Để có được kết quả như ngày hôm nay chính là nhờ sự chỉ đạo sáng suốt của Ban Giám đốc, sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ viên chức và người lao động. Để biểu dương sự cống hiến của tập thể cán bộ viên chức và người lao động trong giai đoạn 2016 – 2021, bệnh viện Lê Văn Thịnh cũng vinh danh 60 gương mặt tiêu biểu.

 

Tập thể và cá nhân nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Tp. Hồ Chí Minh. 

“Bức tường danh dự” vinh danh 60 gương mặt bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý, kỹ thuật viên, chuyên viên đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ giai đoạn 2016 - 2021.

 

 

Bức tường vinh danh 60 cá nhân xuất sắc.

Tin, ảnh : Tấn Tài- Nguyễn Thanh

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam