Tuần lễ Văn hóa Hàn Quốc 2022 đã chính thức khép lại với nhiều dư âm

Giải trí, Văn hóa | 21:10:00 12/06/2022

Tuần lễ Văn hóa Hàn Quốc 2022 do khoa tiếng Hàn Quốc, trường Đại học Hà Nội tổ chức đã chính thức diễn ra từ ngày 23/05 - 26/05. Sự kiện Tuần lễ Văn hóa Hàn Quốc năm nay quay trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới mang tên “구미호 야상곡 - Dạ khúc Cửu Vĩ Hồ”.

Chủ đề năm nay lấy hình ảnh Cửu Vĩ Hồ nhảy múa dưới trời đêm, ẩn dụ cho sức mạnh tiềm tàng trong linh vật cáo chín đuôi nổi bật trong bóng tối, tỏa sáng rực rỡ ngay cả trong nghịch cảnh khó khăn của cuộc sống. Tham gia sự kiện, các bạn có niềm yêu thích và quan tâm đến văn hóa Hàn Quốc đã có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như hoạt động gian trại: ẩm thực, trải nghiệm Hanbok, vẽ Henna, bói bài Tarot,...; triển lãm K-pop với albums, lightsticks; rạp phim miễn phí. Đặc biệt là những màn Random dance cực kỳ chất lượng và đêm văn nghệ thực sự bùng nổ.

Sự kiện sẽ không thể diễn ra thành công tốt đẹp nếu như không có sự hỗ trợ và giúp đỡ đến từ phía các Nhà tài trợ. BTC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các Nhà tài trợ của Tuần lễ Văn hóa năm nay. 

 Đặc biệt hơn cả BTC xin cảm ơn Nhà tài trợ Bạch Kim - Quán ăn “Xin chào Thanh Xuân” - nhà hàng chuyên về cơm hộp Hàn Quốc tại Hà Nội. “Xin Chào Thanh Xuân” được thành lập bởi đội ngũ những đầu bếp Hàn Quốc trẻ, với mục tiêu trở thành một doanh nghiệp ẩm thực toàn cầu dựa trên nền tảng xây dựng chiến lược, nắm bắt xu hướng và cơ hội, cùng hoài bão nhiệt huyết và nỗ lực hết mình. Đến với quán ăn “Xin Chào Thanh Xuân”, quý khách hàng có thể được thưởng thức những suất cơm hộp cùng các món ăn mang đậm hương vị ẩm thực của xứ sở Kim Chi, có thể làm hài lòng ngay cả những kiều bào Hàn Quốc.

Xin cảm ơn Nhà tài trợ Vàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam đã có hơn 60 năm hình thành và phát triển, gắn liền với quá trình xây dựng và bảo vệ Nhà nước. Thành lập ngày 26/4/1957, BIDV tự hào là định chế tài chính lâu đời nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam, có uy tín và giá trị hàng đầu Việt Nam.

Và cuối cùng cảm ơn Nhà tài trợ Bạc - Công ty TNHH SandyTour, một công ty trẻ trong lĩnh vực lữ hành. Đồng hành là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm và tự hào là một trong những đơn vị top đầu cung cấp vé máy bay cho các Du Học sinh đi Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.

Tuần lễ Văn hóa Hàn Quốc 2022 đã chính thức khép lại với nhiều dư âm và bao cảm xúc khó tả. Mọi người đã có những giây phút rất tuyệt vời và thật nhiều kỷ niệm đẹp khó quên cùng với nhau. 

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam